SM ยืนยัน “ซอลลี่” อดีตสมาชิก f(x) เสียชีวิตแล้ว | Sanook Music

SM ยืนยัน “ซอลลี่” อดีตสมาชิก f(x) เสียชีวิตแล้ว

SM ยืนยัน “ซอลลี่” อดีตสมาชิก f(x) เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีการรายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศถึงการเสียชีวิตของ ซอลลี่ (Sulli) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปนามว่า f(x) (อ่านว่า เอฟเอ็กซ์) แต่เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ยังคงรอคอยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากทางต้นสังกัดของศิลปินสาว ซึ่งล่าสุด SM Entertainment ก็ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง

“นี่คือ SM Entertainment พวกเรารู้สึกเสียใจที่จะต้องบอกข่าวอันน่าโศกเศร้ากับทุกคนว่า ซอลลี่ได้จากเราไปแล้ว เราไม่สามารถทำใจให้เชื่อในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ และเราก็กำลังอยู่ในความรู้สึกเศร้าเสียใจ ได้โปรดอย่าเผยแพร่บทความหรือข่าวลือใดๆ เพื่อเป็นการเคารพแด่ครอบครัวของผู้สูญเสียซึ่งกำลังอยู่ในสภาวะเศร้ากับโศกนาฏกรรมที่เพิ่งเกิดขึ้น พวกเราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้เสียชีวิต”

SM EntertainmentSulli

>> ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x) ประวัติและผลงานที่เราจะจดจำเธอตลอดไป

ซอลลี่ หรือในชื่อจริง ชเว จิน-รี เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ค.ศ. 1994 โด่งดังสุดขีดจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) ก่อนจะพักงานในวงการไปเมื่อปี 2014 นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานการเป็นนักร้องเดี่ยวและนักแสดงอีกด้วย

ซอลลี่ เสียชีวิตในวัยเพียง 25 ปีที่บ้านพักของเธอเอง แต่ทั้งนี้สาเหตุการเสียชีวิตยังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook