รักนี้จบไม่สวย นักบินเปิดฉากตบแอร์โฮสเตส สายการบินสั่งไล่ออกทั้งคู่

รักนี้จบไม่สวย นักบินเปิดฉากตบแอร์โฮสเตส สายการบินสั่งไล่ออกทั้งคู่

รักนี้จบไม่สวย นักบินเปิดฉากตบแอร์โฮสเตส สายการบินสั่งไล่ออกทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าความรักในบริษัท หนุ่มนักบินเผชิญหน้ากับสาวแอร์โฮสเตส ทั้งคู่เคยคบหาดูใจกัน แต่แยกทางกันแบบจบไม่สวย เมื่อบังเอิญมาเผชิญหน้ากัน จึงเปิดฉากตบตีกลางสนามบิน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างนักบินและแอร์โฮสเตสตบตีกัน กลายเป็นประเด็นดราม่าและถูกวิพากษ์วิจารณ์ อีกทั้งยังเป็นต้นเหตุทำให้พนักงานทั้ง 2 คน ต้องถูกไล่ออกจากสายการบิน เบื้องต้นพบว่าเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกัน แต่ได้แยกทางกันไปและจบกันไม่สวยสักเท่าไหร่

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภายในท่าอากาศยานนานาชาติเดนเวอร์ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานเทียบเครื่องบินเผยให้เห็นนาทีนักบินและแอร์โฮสเตสสาวกระทบกระทั่งกัน เมื่อทั้งคู่บังเอิญมาเผชิญหน้ากันระหว่างกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่

จากภาพเผยให้เห็นฝ่ายชายเดินตรงเข้ามาหาเธอ ก่อนที่ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันและเริ่มใช้กำลังทำร้ายกันและกัน ฝ่ายหญิงตบหน้าฝ่ายชาย ก่อนจะถูกอีกฝ่ายสวนกลับมาอีก 3 ครั้ง พร้อมกับใช้หมัดต่อยเข้าชายโครงฝ่ายหญิง ทำให้หมดหนทางต่อสู้ และเขาได้เดินกลับขึ้นเครื่องบินไป

ภาพวงจรปิดดังกล่าวถูกใช้เป็นหลักฐานในการใช้เป็นเหตุผลที่ทางสายการบินจะเชิญทั้งคู่ออกจากการปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่โฆษกสายการบินแห่งนี้ได้ออกมาชี้แจงว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุทะเลาะวิวาทของลูกเรือครั้งนี้ เป็นช่วงที่ไม่มีผู้โดยสารอยู่แต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นักบินเป็นชายวัย 36 ปี แอร์โฮสเตสสาวอายุ 29 ปี ทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์คบหาดูใจกันในระยะสั้นๆ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนจะแยกทางกันไปในลักษณะที่จบไม่สวยสักเท่าไหร่นัก แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน และพยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากันมาตลอด

ทั้งนี้ ทางสายการบินได้ออกมาขอโทษกับภาพความรุนแรงที่เกิดขึ้น พร้อมกับดำเนินการสืบสวนสอบสวนกรณีนี้ตามกฎระเบียบทางการบิน โดยระบุว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากปัญหาเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ แต่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทางสายการบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook