ป้าสะอื้น สามีใหม่เป็นอัมพฤกษ์รับเคราะห์แทนถูกหลานชายฆ่าปาดคอ

ป้าสะอื้น สามีใหม่เป็นอัมพฤกษ์รับเคราะห์แทนถูกหลานชายฆ่าปาดคอ

ป้าสะอื้น สามีใหม่เป็นอัมพฤกษ์รับเคราะห์แทนถูกหลานชายฆ่าปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายสติไม่สมประกอบกลับมาร่วมงานศพญาติ ก่อนก่อเหตุใช้มีดปาดคอลุงเขยตาย ตำรวจตามรวมตัวได้ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ต.ค.) ที่วัดศรีพิมล บ้านโต้น อ.พระยืน จ.ขอนแก่น สถานที่บำเพ็ญกุศลศพของ นายโกศล อายุ 51 ปี ผู้เสียชีวิตจากการที่นายประวิน อายุ 41 ปี ฆ่าปาดคอเสียชีวิตภายในบ้าน เหตุเกิดขั้นเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบถาม นางระเบียบ อายุ 60 ปี ป้าของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ภายหลังจากจัดงานศพพ่อของตนเมื่อสัปดาห์ก่อน นายประวิน ซึ่งเป็นหลานชายก่อนหน้านี้ได้กลับมาช่วยงาน แต่ทุกครั้งที่ดื่มเหล้าจะมีอาการโวยวาย ท้าตี ท้าต่อยญาติๆ จนบางครั้งถือมีดขู่ฆ่าญาติพี่น้องภายในงาน จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้กลัวเกิดเหตุอันตราย

ภายหลังจากทำบุญตักบาตรเสร็จ ลูกชายจึงได้ชักชวนให้ออกจากบ้านหลังนี้ เพื่อออกไปพักอาศัยบ้านอีกหลัง เพราะเกรงว่านายประวินจะเข้ามาก่อเหตุลักษณะนี้อีก เพราะเคยขู่ฆ่าเอาชีวิตบุคคลในบ้านบ่อยครั้ง จึงได้ทำการเก็บของออกจากบ้านที่เกิดเหตุพร้อมลูกชาย

แต่ยังมี นายโกศล ซึ่งเป็นสามีใหม่ของตน เป็นอัมพฤกษ์ เดินไม่สะดวก จึงได้บอกให้ตนและลูกชายออกไปก่อน เพราะมั่นใจว่านายประวินคงไม่กล้าทำร้าย เพราะเป็นคนพิการ ถ้าหากนายประวินจะฆ่าจริงๆ นายประวินคงไม่ใช่คน

ภายหลังจากรุ่งเช้า ก็มีเพื่อนบ้านโทรบอกตนว่านายโกศลโดนฆ่าปาดคอภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งตนเชื่อว่าคนที่ก่อเหตุต้องเป็นนายประวินจริงๆ พร้อมคิดว่าที่จริง นายประวินจะเอาชีวิตตนและลูกชาย แต่ไม่พบตัวจึงลงมือที่นายโกศลสามีใหม่ของตนแทน

ส่วนสาเหตุของการฆ่าครั้งนี้ตนมั่นใจว่า ไม่น่าจะเกิดกับการแย่งมรดก เพราะพ่อของตนที่เสียชีวิตก่อนหน้า ไม่มีทรัพย์สินมรดกอะไรทั้งสิ้น ส่วนบ้านที่อยู่ปัจจุบันเป็นน้ำพักน้ำแรงของตน และนายโกศลผู้ตายเท่านั้น

สาเหตุเชื่อว่าน่าจะเกิดจากอาการทางจิตของนายประวิน เพราะไม่นานมานี้นายประวินก็ได้แยกทางกันกับภรรยา เพราะทุกครั้งที่ดื่มสุราก็จะมีปากเสียง มีอาการคุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของภายในบ้าน และขู่ฆ่าลูกเมียอยู่บ่อยครั้ง ภายหลังจากแยกทางกันกับภรรยา นายประวินก็กลับมาที่บ้านโต้นแห่งนี้

ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าหลานชายที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กจะเป็นคนแบบนี้ ส่วนตัวก็ผูกพันเพราะเลี้ยงมาเหมือนลูก แต่ถ้าก่อเหตุในลักษณะนี้แล้ว ก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการและให้นายประวินไปชดใช้กรรมในคุกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook