กิ๊กท่านผู้ว่าฯ

กิ๊กท่านผู้ว่าฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประมาณวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายมาร์ค แซนฟอร์ด ผู้ว่าการรัฐเซาท์แคโรไลนา ยอมเปิดปากรับสารภาพหมดเปลือกว่านอกใจภรรยา ไปมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับนางงามอาร์เจนตินา นาม มาเรีย เบเลน ชาปูร์ จนทำให้มีการค้นหารูปภาพของเธอผ่านอินเทอร์เน็ตมากที่สุด เกือบทุกคนในสหรัฐต่างพยายามที่จะค้นหารูปภาพของเธอตั้งแต่วันนั้นมา แม้ว่ามาร์ค แซนฟอร์ด ไม่ได้บอกชื่อภรรยาลับของเขาคนนี้ก็ตาม แต่ประชาชนเชื่อว่า มาเรีย เบเลน ชาปูร์ ผู้นี้แหละ คือเธอคนนั้น จึงได้ค้นหาภาพของเธอผ่านทางเน็ต เพื่อต้องการเห็นหน้าตาเธอเป็นการใหญ่

แหล่งข่าวจากอเมริกาใต้ ได้เปิดเผยชื่อ กิ๊ก ของท่านผู้ว่ารัฐเซาท์แคโรไลนา ว่า มาเรีย เบเลน ชาปูร์ ซึ่งเป็นนางงามอาร์เจนตินา วัย 43 ปี นับตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. เป็นต้นมา ชื่อของมาเรีย เบเลน กลายเป็นชื่อที่ผู้คนสหรัฐใคร่รู้และค้นหาข้อมูลทางเน็ตมากที่สุด ก่อนการเสียชีวิตของราชาลูบเป้า ไมเคิล แจ๊คสัน และตำนานนางฟ้าชาร์ลี ฟาร์ราห์ ฟอว์เซตต์ วันเดียว

แล้วข้อมูลส่วนตัวของมาเรีย เบเลน ก็ได้รับการเปิดเผยสู่สาธารณชนอย่างกว้างขวาง แต่ไม่มากนัก มาเรีย เบเลน เป็นแม่ม่ายเรือพ่วง มีลูกชายวัยรุ่น 2 คน อายุ 15 และ 19 ปีตามลำดับ เธอสามารถพูดได้หลายภาษาและพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี เธอเป็นผู้หญิงที่มีการศึกษาสูงและทำงานในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ด้วยการทำธุรกิจด้านการเกษตร มาเรีย เบเลน และมาร์ค แซนฟอร์ด เริออกเดทกันประมาณ 8 ปีก่อนโดยทำความรู้จักกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต และความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาถึงจุดสูงสุดในปี 2551 เมื่อความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าคนรู้จักกันธรรมดา

มาเรีย เบเลน เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูง เธอไม่กลัวที่จะตอบโต้เมื่อเรื่องส่วนตัวถูกละเมิด และเชื่อเรื่องพระเจ้า ภูตผีปิศาจชีวิตหลังความตาย ก่อนหน้านี้ เธอร่วมชีวิตกับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว และมีลูกแล้ว 4 คน ซึ่งถือว่าเป็นการละเมิดบทบัญญัติที่ห้ามการมีชู้

มาเรีย เบเลน ประสบความสำเร็จในการหลบหลีกผู้สื่อข่าว ตั้งแต่มาร์ค แซนฟอร์ด เปิดเผยความสัมพันธ์ลึกซึ้งนานนับปีของทั้งคู่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อนและครอบครัว ช่วยกันปกป้องเธอและลูกยิ่งกว่าไข่ในหินเสียอีก มีเพียงภาพเบลอ ๆ ของเธอในวิดีโอที่ถ่ายในช่วงสั้น ๆ เมื่อ 8 ปีก่อนเท่านั้นที่มีการเผยแพร่ทางโทรทัศน์ในนิวยอร์ก นอกจากนี้ ยังมีข้อความมากมายรุมประณามสาปแช่งพวกแฮก เกอร์ว่าเป็นพวกปิศาจที่ไปเจาะข้อมูลส่วนตัว การเขียนจดหมายตอบโต้กันทางอีเมลของเธอกับแซนฟอร์ด แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มาเรีย เบเลน ยังใจเด็ด ปิดปากเงียบเหมือนเดิม

มากที่สุดที่เธอทำคือ เขียนจดหมายถึงเพื่อนที่เป็นอดีตนักข่าวโทรทัศน์ บอกว่า ฉันจะไม่มีทางพูดถึงชีวิตส่วนของฉันอย่างเด็ดขาด เพราะมันเป็นชีวิตของฉัน แค่นี้เรื่องของฉันก็เผยแพร่ต่อสาธารณชนมากเกินไปแล้ว ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้น

ด้วยความที่ได้รับการปกป้องจากเพื่อนและครอบครัวเป็นอย่างดี ประกอบกับกฎหมายสิทธิส่วนบุคคลของอาร์เจนตินาเข้มงวด เรื่องราวของเธอจึงถูกรับรู้น้อยมาก ส่วนใหญ่ที่รู้จักเธอนั้น มาจากการขโมยข้อมูลจากอีเมล ส่วนตัวของเธอ

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับนายแซนฟอร์ด ตามข้อมูลในอีเมลระบุว่า ทั้งคู่พบกันเมื่อ 8 ปีก่อนในปันตา เดล เอสเต ที่พักตากอากาศชายทะเลชื่อดังในอุรุกวัย หลังจากหมดวาระในการเป็น ส.ส. ถึง 3 สมัยของ แซนฟอร์ด เขาก็หันมาลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าการรัฐเซาท์แคโรไลนา ส่วนมาเรีย เบเลน ก็กำลังจะแยกทางจากสามี และแซนฟอร์ดเคยให้คำปรึกษาเธอว่า เธอควรจะประคับประคองชีวิตคู่เพื่อเห็นแก่ลูกชาย 2 คนไปให้ได้ แต่จะด้วย เหตุผลอะไรก็ตาม การประนีประนอมกับสามีไม่สามารถเกิดขึ้นได้ จึงจบลงด้วยการหย่าร้าง แต่การติดต่อกันทางอีเมลของเธอกับแซนฟอร์ด ยังคงดำเนินต่อไป และเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

เมื่อความรักสุกงอม ในเดือน มิ.ย. 2551 ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นขึ้นอย่างบริสุทธิ์ใจ ก็พัฒนาขึ้นเป็นความสัมพันธ์ที่มากเกินกว่าธรรมดาจนถึงวันนี้.

เลนซ์ซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook