''ฮอนด้า''เท100ล.กระตุ้นยอดขายทั้งปีแตะ1ล้านคัน

''ฮอนด้า''เท100ล.กระตุ้นยอดขายทั้งปีแตะ1ล้านคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ (3 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหารฝ่ายขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังจะเน้นจัดกิจกรรมการตลาดอย่างหนัก และโปรโมชั่นที่หลากหลาย ภายใต้งบการตลาดทั้งปีที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับปีก่อน เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในตัวแทนจำหน่ายของฮอนด้า (ดีลเลอร์) ทั่วประเทศให้มากขึ้น และคาดว่าจะช่วยพยุงยอดขายของดีลเลอร์ไม่ให้ทรุดตัวปมากกว่านี้

พร้อมกันนี้ ได้ทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ คลิกแจกใหญ่ ได้ไม่ต้องลุ้น เพียงซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลรวม 5 เช็ท ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่นดีวีดี และของรางวัลอื่นๆ อีกมายกมาย รางวัลละ 2,000 บาท โดยเริ่มจัดแคมเปญแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย.นี้ ที่ดีลเลอร์ของฮอนด้า คาดว่า จะผลักดันยอดขายรถจักรยานยนต์ของบริษัทในสิ้นปีนี้อยู่ที่ 1 ล้านคัน

สำหรับช่วงครึ่งปีแรกมียอดจดทะเบียนรถจักรยานยนต์รวมทั้งตลาดอยู่ที่ 743,224 คัน ลดลงร้อยละ 15 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่ยอดจดทะเบียนในเดือน มิ.ย.นี้ อยู่ที่ 151,473 คัน ถือว่า มียอดจดทะเบียนสูงสุดในรอบ 10 เดือน เพราะทุกค่ายต่างโหมโปรโมชั่น และแคมเปญเพื่อพยุงยอดขาย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook