แม่เครียดทุกวัน ดราม่าลูกสาวกุเรื่องลักพาตัว หนีคู่หมั้นไปหาชายอื่น

แม่เครียดทุกวัน ดราม่าลูกสาวกุเรื่องลักพาตัว หนีคู่หมั้นไปหาชายอื่น

แม่เครียดทุกวัน ดราม่าลูกสาวกุเรื่องลักพาตัว หนีคู่หมั้นไปหาชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครียดทั้งครอบครัว ดราม่าว่าที่เจ้าสาวกุเรื่องถูกรถทัวร์ลักพาตัว แต่ที่แท้ตีตั๋วเข้าเมืองกรุง เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ไปแย่งสามีใคร ล่าสุดหนุ่มม่ายขันหมากประกาศถอนหมั้น

จากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.แววตา ว่าที่เจ้าสาวที่ จ.อุดรธานี ที่ครอบครัวและคู่หมั้นได้แจ้งเบาะแสให้ตำรวจออกตามหา หลังได้รับโทรศัพท์สายสุดท้ายว่าขึ้นรถทัวร์และตื่นมาเจอว่าจอดอยู่กลางป่า และมีชายฉกรรจ์เข้ามาปิดล้อมไว้ กระทั่งภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานีขนส่งพบว่า แท้ที่จริงได้ซื้อตั๋วรถเดินทางเข้ากรุงเทพฯ กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ อีกทั้งยังมีกระแสว่าหนีไปเพราะไม่อยากแต่งงาน และเข้าไปหาชายคนหนึ่งที่เมืองกรุง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านไผ่ล้อม ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้พบกับ นางอุบล อายุ 51 ปี แม่ของ น.ส. แววดา โดยพบว่ามีอาการสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด หลังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับลูกสาว ที่กุเรื่องหลอกคู่หมั้นหนุ่มว่ารถทัวร์ลักพาตัวไป

>> พลิกตลบ! สาวบอกแฟนรถทัวร์พาเข้าที่เปลี่ยว ที่แท้ซื้อตั๋วแอบเข้ากรุง

กระทั่งมีข่าวอ้างว่า น.ส.แววตา ซื้อตั๋วรถเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปหาชายคนหนึ่ง ที่ปรากฏว่าภรรยาของชายคนดังกล่าวได้ออกมาเปิดโปงพฤติกรรม และเตรียมจะฟ้องร้อง น.ส.แววตา รวมทั้งพ่อแม่ของเธอด้วย กรณีดังกล่าว นางอุบล ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกเครียดมาก ตนไม่รู้จริงๆ ว่าลูกไปคบหาและอยู่กับสามีคนอื่น

ทั้งนี้ นางอุบล ยอมรับว่า ลูกสาวเพิ่งโทรศัพท์มาหา และยืนยันว่าเขาไม่ได้อยู่กับผู้ชายที่มีเมียแล้วตามที่เป็นข่าว ลูกสาวยังบอกอีกว่า ตอนนี้อยู่สบายดีและไม่ต้องเป็นห่วง เพราะอยู่กับเพื่อน แต่ด้วยความรู้สึกของคนเป็นแม่ ตอนนี้ก็รู้สึกเครียดมาก อยากให้เรื่องจบลงเสียที อยากวอนสื่อและสังคมขอให้เรื่องนี้จบไปและให้เป็นเรื่องส่วนตัวจะดีกว่า

ขณะที่กรณีที่มีข่าวออกมาว่า ภรรยาของชายคนที่ลูกสาวไปอยู่ด้วยนั้น เตรียมจะฟ้องร้องลูกสาวและตนนั้น ตนก็ไม่รู้จะเอาอะไรสู้เหมือนกัน เพราะลูกสาวก็บรรลุนิติภาวะแล้ว ตนเลี้ยงลูกได้แต่ตัว แต่เราเลี้ยงหัวใจเขาไม่ได้หรอก เขาจะคิดหรือจะทำอะไรก็เป็นสิทธิของเขา

นอกจากนี้ แม่ของน้องแววยังย้ำอีกว่า ตอนนี้ครอบครัวเครียดและเหนื่อยล้า ไม่อยากจะคุยกับใครทั้งสิ้น อีกทั้งคุณยายก็เครียดเรื่องหลานสาวเช่นกัน เกรงว่าคุณยายป่วยไปมากกว่านี้

ส่วนการเดินทางกลับบ้านของลูกสาว ยังไม่สามารถระบุได้ แต่ตนไม่เร่งรัด หากพร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับมาขอโทษแม่และครอบครัว โดยเขาก็ยังยืนยันว่าไม่ได้อยู่กับผู้ชายแต่อยู่กับเพื่อน โดยก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยบอกว่าคบซ้อนอยู่กับใครที่ไหน ขณะที่ทางครอบครัวคู่หมั้นของลูกตอนนี้ก็ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เพราะทางญาติๆ ก็อยากให้จบเรื่อง และยกเลิกการหมั้นหมายและล้มแผนการแต่งงานของทั้งคู่ไป

>> สาวขึ้นรถทัวร์ปริศนา สะดุ้งตื่นอีกทีจอดในป่า ก่อนติดต่อไม่ได้อีกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook