สาวขึ้นรถทัวร์ปริศนา สะดุ้งตื่นอีกทีจอดในป่า ก่อนติดต่อไม่ได้อีกเลย

สาวขึ้นรถทัวร์ปริศนา สะดุ้งตื่นอีกทีจอดในป่า ก่อนติดต่อไม่ได้อีกเลย

สาวขึ้นรถทัวร์ปริศนา สะดุ้งตื่นอีกทีจอดในป่า ก่อนติดต่อไม่ได้อีกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่และคู่หมั้นโร่แจ้งความตามหา "สาวอุดรฯ" ขึ้นรถทัวร์ปริศนา ตั้งใจจะไปกาฬสินธุ์ แต่ตื่นอีกทีรถจอดอยู่ในป่า โทรหาแม่-แฟนแบบหวาดกลัว ก่อนจะติดต่อไม่ได้อีก

พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจาก น.ส.อุบล พร้อมด้วย นายประมวล และ นายสันติ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นพ่อแม่และแฟนหนุ่มของ น.ส.แววตา อายุ 30 ปี โดยระบุว่า ลูกสาวหายตัวไป หลังจากขึ้นรถโดยสารประจำทางมาลง บขส.แห่งที่ 1 เมืองอุดรธานี ก่อนจะขึ้นรถทัวร์ไม่ทราบสาย เพื่อเดินทางต่อไปหาแฟนที่ จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจะหายตัวไปและติดต่อไปได้อีก

น.ส.อุบล เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (7 ก.ย.) ลูกสาวไม่ค่อยสบาย ตนจึงพาไปหาหมอ และเช้าวันต่อมาลูกสาวบอกว่าจะเดินทางไปหาแฟนที่ จ.กาฬสินธุ์ ที่เพิ่งได้ทำพิธีผูกแขนหมั้นหมายกันเอาไว้ โดยตนเป็นคนมาส่งลูกสาวขึ้นรถโดยสารประจำทาง สายคำตากล้า-บ้านดุง-อุดรธานี บริเวณปากทางบ้านโสมวิไล

หลังจากนั้น ลูกสาวได้นั่งรถมาถึง บขส.แห่งที่ 1 ในตัวเมือง และโทรศัพท์มาบอกว่าได้ขึ้นรถทัวร์คันสีม่วงๆ ที่เขาบอกว่าจะแวะผ่านไปทาง จ.กาฬสินธุ์ พอดี จากนั้นลูกสาวบอกว่าสะดุ้งตื่นมาจากฤทธิ์ยาอีกทีก็พบเห็นป้าย จ.ศรีสะเกษ จึงรู้สึกแปลกใจ แต่ก็พบว่าบนรถยังมีผู้โดยสารอยู่อีก 10 กว่าคน จึงได้นอนหลับต่อ กระทั่งตื่นมาอีกทีพบว่ารถขับเข้าทางเปลี่ยว เป็นถนนเล้กๆ มีต้นไม้ทึบเป็นป่า

หลังจากนั้น รถทัวร์ก็หยุดจอด และลูกสาวโทรมาหาตนและเล่าสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อตอนเวลาประมาณเวลาบ่ายโมง ระบุว่าไม่รู้ตอนนี้อยู่ที่ไหน มีผู้หญิงสูงวัยที่นั่งอยู่บนรถด้วยกันไปสอบถามคนขับว่าหยุดทำไม ก็ได้คำตอบว่า "อย่ามายุ่ง อย่าพูดมาก ห้ามพูด อยู่เฉยๆ"

ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกอีกครั้งว่าทนไม่ไหวแล้ว ตนจึงบอกให้ลูกสาวไปถามคนขับ ตอนไหนรถจะได้ออกไปสักที เพราะใกล้จะมืดค่ำแล้ว โดยตนได้ยินเสียงพูดคุยของลูกสาวกับคนขับรถด้วย คนขับบอกว่า "กลัวหรือไง กลัวที่จะไม่ไปส่งหรือไง เดี๋ยวจะไปส่งให้ลงกันทุกคนที่จุดเดียวกัน ใจเย็นๆ อีกสักครู่จะไปส่ง" แต่รถก็ยังจอดอยู่เช่นเดิม

จากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. ลูกสาวได้ติดต่อมาบอกอีกว่า มีรถอะไรไม่ทราบมาถึงจุดที่รถทัวร์จอดอยู่ มีผู้ชาย 4-5 คน มาล้อมรถเอาไว้ พร้อมกับบอกว่า "ถ้าหนูติดต่อแม่ไม่ได้ แสดงว่าเขามายึดโทรศัพท์หนูไปแล้ว" หลังจากนั้นตนได้พยายามติดต่อลูก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงได้บอกว่าที่ลูกเขยพากันไปแจ้งความ เพื่อขอความช่วยเหลือ และ มาขอดูกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่ง เพื่อหาเบาะแสในการติดตาม

ในเวลาต่อมา ร.ต.อ.ทรงเกียรติ ขันเขต รองสว.สืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ บขส.แห่งที่ 1 เมืองอุดรธานี เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าว จากนั้นได้เช็กภาพจากกล้องวงจรปิด พบเห็น น.ส.แววตา ลงจากรถโดยสารมาตอนเวลา 08.38 น. โดยถือกระเป๋าสัมภาระมาด้วย ก่อนจะก้มหน้าดูโทรศัพท์ และเดินออกไปที่ด้านหน้าสถานีขนส่ง แต่จุดดังกล่าวกล้องวงจรปิดมองไม่เห็นว่า น.ส.แววตา ขึ้นรถไปที่จุดไหนและขึ้นรถคันไหน คาดว่าน่าจะเป็นรถรับเหมา ที่ปกติจะขับมาบริการในช่วงเทศกาลเท่านั้น

ทางด้าน นายสันติ แฟนหนุ่มของ น.ส.แววตา เปิดเผยว่า แฟนสาวไม่มีเพื่อนหรือใครรู้จักในตัวเมืองอุดรธานีเลย จึงไม่น่าจะแวะไปหาใคร หรือประเด็นนอกใจและหนีตามใครไปนั้น ตนคิดว่าไม่น่าใช่เพราะตนรักกันดี เพิ่งจะหมั้นหมายกันเมื่อเดือนที่แล้ว แฟนยังโทรศัพท์มาร้องไห้เพราะหวาดกลัว ตอนนี้ตนรู้สึกเป็นห่วงแฟนเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook