น้องไม่รอด "ตัวเงินตัวทอง" หัวติดกระป๋อง กลายเป็นซากถูกรถทับตาย

น้องไม่รอด "ตัวเงินตัวทอง" หัวติดกระป๋อง กลายเป็นซากถูกรถทับตาย

น้องไม่รอด "ตัวเงินตัวทอง" หัวติดกระป๋อง กลายเป็นซากถูกรถทับตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วยเอาไว้ไม่ทัน เจ้าหน้าที่อาสาตระเวนตามหา "ตัวเงินตัวทองหัวติดกระป๋อง" ล่าสุดเจอเป็นศพ ถูกรถเหยียบทับแบนคาถนน คาดหลงเพราะมองไม่เห็นทาง

จากกรณีที่ นางสาวสาวิตรี ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อต้องการขอความช่วยเหลือให้กับตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ เดินวนไปมาอยู่ถนนริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 3 ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยมีกระป๋องอลูมิเนียมครอบหัวอยู่ ไม่สามารถนำหัวออกมาได้ โดยพยายามใช้ไม้เขี่ยกระป๋องออกให้แต่ก็ไม่สำเร็จ ก่อนที่ตัวเงินตัวทองจะหายไป

ล่าสุดหลังจากที่ตัวเงินตัวทองกลายเป็นข่าวโด่งดัง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครพิทักษ์สัตว์และเจ้าหน้ากู้ภัยอ่างทอง ต่างพากันช่วยค้นหาต่อเนื่องมา 2 วันเต็ม แต่ยังไม่พบตัว กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (10 ก.ย.) นายจิรวัฒน์ เอี่ยมละมัย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครพิทักษ์งูจังหวัดอ่างทอง รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทอง นำเครื่องมือและอุปกรณ์เดินหน้าค้นหาตัวเงินตัวทองในพื้นที่ที่พบบริเวณริมคลองบางแก้วอีกครั้ง

โดยครั้งนี้ขยายพื้นที่ออกไปด้านข้างซึ่งเป็นป่ารกร้างและมีหญ้ารก ที่คาดว่าตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าวจะเดินหลงเข้าไปเนื่องจากมีกระป๋องิดอยู่ที่หัวทำให้ไม่เห็นทางและจะเดินสะเปะสะปะไปมา ซึ่งหลังจากใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงก็ไม่พบตัวทางเจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังออกมา เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นป่ารกอาจจะมีสัตว์อันตรายอื่นๆ อาศัยอยู่

หลังจากนั้นเตรียมวางแผนการค้นหาใหม่โดยใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนออกมาทางด้านท้ายป่า ซึ่งติดถนนคันคลองชลประทานแทน โดยเมื่อออกมาตระเวนหาก็บังเอิญพบกับตัวเงินตัวตัวทองตัวหนึ่ง ลักษณะคล้ายกับตัวเงินตัวทองที่หัวติดกระป๋อง อยู่ในสภาพถูกรถชนตายอยู่ข้างถนน

นายจิรวัฒน์ เอี่ยมละม้าย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นตัวเงินตัวทองตัวนี้น่าจะเป็นตัวเดียวกับที่ตามหาอยู่เนื่อง เพราะบริเวณรอบๆ คอมีรอยสีขาว คล้ายถูกบีบรัดคออยู่ และดูจากภาพและคลิป พิจารณาดูลายตามตัว คาดว่าจะเป็นตัวเดียวกัน

สันนิษฐานว่า ตัวเงินตัวทองตัวนี้น่าจะเดินหลงทางขึ้นมาบนถนน เนื่องจากกระป๋องที่ติดอยู่ที่หัวปิดตัว ทำให้มองไม่เห็นทางสุดท้ายจึงถูกรถชน ส่วนกระป๋องที่ครอบหัวอยู่หายไปนั้น น่าจะหลุดกระเด็นไปช่วงที่โดนรถทับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook