คำต่อคำ "แพทริเซีย" กับ "พีช พชร" แจงประเด็นร้อนช่วงเวลาเดียวกัน

คำต่อคำ "แพทริเซีย" กับ "พีช พชร" แจงประเด็นร้อนช่วงเวลาเดียวกัน

คำต่อคำ "แพทริเซีย" กับ "พีช  พชร" แจงประเด็นร้อนช่วงเวลาเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตขาเผือกเรื่องวงการบันเทิงให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่องกับความสัมพันธ์ของนางเอกลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด กับพระเอกไฮโซ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่เลิกรากันไปแล้ว

แต่เป็นปิดฉากความรักที่ไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ มีเรื่องบุคคลที่สามเป็นหนุ่มหล่อไฮโซ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้ามาเกี่ยวข้องในช่วงรอยต่อของความสัมพันธ์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์มีการตั้งคำถามว่าฝ่ายหญิงมีคบซ้อนหรือไม่

จากนั้นมีเรื่องของการแฮกไอจีทั้งของ พีช และของ แพทริเซีย เกิดขึ้น มีการลงภาพและข้อความเหมือนกัน สร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับทีติดตามไอจีของทั้งคู่เป็นอย่างมาก คำถามที่ตามมาแน่นอนว่าต้องมีการถามว่าใครเป็นคนปล่อย 

ทั้งหมดของประเด็นร้อนได้ถูกเปิดใจจากทั้ง พีช และ แพทริเซีย เป็นการให้สัมภาษณ์ในช่วงเวลาเดียวกัน จากคำตอบดังกล่าวมาดูว่าทั้งสองคนชี้แจงไว้ว่าอย่างไร  

สีหน้าและความรู้สึก ฝ่าย พีช ยิ้มแย้มและตอบทุกคำถาม ฝ่าย แพทริเซีย น้ำตาคลอขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ในครั้งแรก

IG: peach_pacharaภาพคู่ที่กลายเป็นอดีต

เรื่องโดนแฮกไอจี  

พีช : ผมไม่ทราบรายละเอียดเลยครับ แต่เดี๋ยวคงต้องคุยกันอีกทีว่าจะทำยังไงต่อไป รูปที่หลุดออกมามันหลุดมาจากแชทจริง แต่อย่างที่บอกผมยังไม่รู้เลยว่าผมจะต้องสงสัยใคร เพราะผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันต้องอยู่ที่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ตั้งใจแล้วแหละครับว่า ถ้าหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ผมก็จะรีบเข้าไปแจ้งความเพียงแต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่มีเวลาไป ซึ่งก็คิดว่าคงเร็วๆ นี้นี่แหละครับ เพราะผมก็อยากจะทำให้มันเป็นไปตามกฎหมาย เนื่องจากเรื่องนี้มันก็มี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ช่วยเหลืออยู่ และสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็เป็นการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวด้วย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำให้เต็มที่ตามกฎหมาย"

แพท :  "เรื่องนี้หนูไม่รู้จริงๆ ก็ขอให้มันจบแค่นี้ (จากนั้นแพทริเซียก็ได้เดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที)" 

ยุติความสัมพันธ์ เริ่มต้นความสัมพันธ์

แพท : "เราเจอกันครั้งแรกตอนที่หนูกับพี่พีชห่างกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน ยังไม่มีอะไร จนกระทั่งหนูเคลียร์ของหนู แล้วพี่เขาก็เข้ามา คือเขาดีกับหนูจริงๆ แล้วหนูก็รู้สึกว่า เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเลย หนูไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าหนูต้องการให้ใครมาดูแลหนู หนูไม่ได้คบใครเพราะเงิน"

พีช : "ผมรู้สึกว่า ณ ตอนนี้ยังไม่อยากเจอเขา ยังไม่อยากได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเขา และตัวผมเองก็รู้สึกว่าผมจบตั้งแต่วันที่ผมตอบไปรอบแรกแล้ว ผมเลยไม่อยากพูดเรื่องของเขาอีก ผมไม่อยากได้เขาคืนแล้ว ใครจะคุยกับเขาเชิญ ผมแบบ...พอ"

IG: peach_pacharaภาพคู่ที่กลายเป็นอดีต

ความรู้สึกของการออกมาให้สัมภาษณ์

แพท : "แพทแค่รู้สึกว่าครั้งนั้นเราพูดไม่ละเอียดจริงๆ และมันก็เลยเกิดความเข้าใจผิดเยอะมากมาย และมันก็ทำให้ปัญหาหนักกว่าเดิม วันนั้นที่หนูมาหนูรู้สึกแฮปปี้ เพราะหนูมูฟออนแล้ว หนูไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบหรือตีกลับเราได้ขนาดนี้ วันนี้แพทแค่ต้องการยืนยันว่าเรื่องคบซ้อน หรือเรื่องที่แพทนอกใจ มันไม่ใช่จริงๆ ค่ะ นี่คือหลักๆ ที่แพทอยากพูด เพราะมันเป็นสิ่งที่เหนื่อย"

ความรู้สึก ณ ปัจจุบัน 

พีช : "ผมเป็นปกติมากๆ แล้วครับ แฮปปี้ดี ทำงานทุกวัน และก็ออกกำลังกายปกติ ส่วนเรื่องที่ผอมลง ผมก็ยอมรับคำว่ามันเริ่มมาจากตรงนั้น และมันก็ยาวมาเรื่อยๆ"

>>"พีช พชร" ชัดเจน! กับ "แพทริเซีย" จบทุกอย่างแล้ว ไม่อยากได้เขาคืน ใครจะคุยก็เชิญ

>>"แพทริเซีย" น้ำตาคลอ ขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ ยอมรับเปิดใจคบ "โน้ต วิเศษ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คำต่อคำ "แพทริเซีย" กับ "พีช พชร" แจงประเด็นร้อนช่วงเวลาเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook