แพทริเซีย น้ำตาคลอ ขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ ยอมรับเปิดใจคบ โน้ต วิเศษ

"แพทริเซีย" น้ำตาคลอ ขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ ยอมรับเปิดใจคบ "โน้ต วิเศษ"

"แพทริเซีย" น้ำตาคลอ ขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ ยอมรับเปิดใจคบ "โน้ต วิเศษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล สำหรับปมเลิกราของ 2 นักแสดงชื่อดัง แพทริเซีย กู๊ด และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เพราะถึงแม้จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจบลงด้วยดีแล้ว แต่ก็ยังคงมีเรื่องราวต่างๆ ให้ต้องเคลียร์อยู่บ่อยๆ ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่ทำเอากระแส #พีชแพท กลับมาอีกครั้งคงหนีไม่พ้น เรื่องที่ทั้งคู่ถูกแฮกอินสตาแกรมส่วนตัว

ล่าสุด แพทริเซีย ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า...

>> "พีช พชร" ชัดเจน! กับ "แพทริเซีย" จบทุกอย่างแล้ว ไม่อยากได้เขาคืน ใครจะคุยก็เชิญ

“วันนี้นะคะแพทก็อยากจะขออนุญาตพี่ๆ และทุกคนช่วยรับฟังในสิ่งที่แพทอยากจะพูด เพราะคราวที่แล้วแพทอาจจะพูดไม่ละเอียด แล้วแพทรู้สึกว่านั่นเป็นครั้งแรกที่แพทได้ออกมาพูด อาจจะมีการพูดที่พยายามพูดออกมาให้มันดูสวย หรือให้ไม่กระทบใคร วันนี้แพทเลยจะพูดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ”

“เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นเลยนะคะ มันคือความเข้าใจผิดที่คนที่มาอ่านข่าวเห็นว่าเราคบซ้อนหรือเรานอกใจ แล้วแพทอยากเคลียร์ว่าไทม์มิ่งไม่ได้คบซ้อนแน่นอน ถ้าดูตามไอจีแพท ไม่ว่าจะเป็นรูปหรือสตอรี่ต่างๆ มันมีระยะห่างกับพี่พีชมานานมากๆ แล้วค่ะ”

“และแพทรู้สึกว่าแพทเคลียร์นะคะ แพทเคลียร์ความรู้สึกตัวเองกับทุกๆ ฝ่าย แล้วแพทก็รู้สึกว่าตอนนี้มันส่งผลกระทบ (น้ำตาคลอ) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเพื่อนๆ หรือเรื่องครอบครัว ทุกคนถูกผลกระทบ และแพทเหนื่อย บอกเลยค่ะว่าเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า มันอาจจะดูเร็วที่เรามูฟออน แต่เราได้ใช้เวลากับความเสียใจมาแล้ว (น้ำตาคลอ)”

“และพอมาถึงจุดที่เราอยากจะมีความสุข แต่เราไม่ได้ป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ว่า เราเลิกกัน ณ ตอนนี้ นึกออกใช่ไหมคะ มันก็เลยเกิดความเข้าใจผิด”

“และรูปทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกัน 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ”

ภาพร่วมเฟรม แพทริเซีย และ โน้ต วิเศษ

แสดงว่าเรายืนยันแล้วว่าเราคบกับพี่โน้ตจริงๆ ?
“จริงๆ แพทเพิ่งรู้จักกับพี่โน้ตได้เมื่อ 2 เดือนใช่ไหมคะ และไปไหนมาไหนด้วยกันคือหลังจากทีแพทกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งแพทก็รู้สึกว่า เราก็เลิกกันแล้วนิ แล้วพี่เขาก็รับรู้ เขาไม่ได้เข้ามาจีบตอนที่เรายังไม่เคลียร์ ถึงแม้เราจะห่างแต่เรายังไม่เคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์”

แต่ครั้งแรกที่ตอบไปเหมือนจะไม่ตรงกับวันนี้ ?
“ใช่ค่ะ คราวที่แล้วที่แพทตอบไป แพทพูดว่าไม่สนิท คำนั้นคือคำที่แพทควรจะอธิบายให้ละเอียดกว่านั้น เพราะแพทรู้สึกว่าหากแพทใช้คำว่าสนิทตอนนั้น ทุกคนก็จะตีความไปว่าเราคบกันเป็นแฟนแล้ว ทั้งๆ ที่เราเพิ่งมาเปิดใจคุยกัน หนูก็รู้สึกว่าพี่เขาก็คุยกับหนูดี พี่เขาก็ดีกับหนู ทำไมหนูถึงไม่ลองเปิดใจ หนูก็เลยเลือกที่จะใช้คำว่าไม่สนิทโดยที่ไม่ได้อธิบายอย่างละเอียด เพราะฉะนั้นเรื่องตรงนี้หนูก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ”

“ส่วนเรื่องหมีที่ก็เป็นปัญหาอีกเรื่อง มันจะมีบางคนที่เข้าใจว่าอีโมจิหมีเราใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ค่ะ คืออีโมจิที่ใช้ก่อนหน้าที่จะเจอพี่โน้ต มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขา แต่เรามาเริ่มสื่อถึงกันก็คือช่วงที่อยู่ต่างประเทศ ซึ่งเราก็เคลียร์แล้ว และเราก็รู้สึกว่า เราไม่ได้แอบนะคะ เราทำกันอย่างเปิดเผย เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เห็นอ่ะ และเราก็รู้สึกว่าเราทั้งคู่จริงใจ และเปิดใจ ไม่ได้อยากปิดเลย”

อะไรคือสิ่งที่ทำให้แพทอยากจะออกมาย้ำสถานะความสัมพันธ์ทั้งหมด ?
“แพทแค่รู้สึกว่าครั้งนั้นเราพูดไม่ละเอียดจริงๆ และมันก็เลยเกิดความเข้าใจผิดเยอะมากมาย และมันก็ทำให้ปัญหาหนักกว่าเดิม วันนั้นที่หนูมาหนูรู้สึกแฮปปี้ เพราะหนูมูฟออนแล้ว หนูไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบหรือตีกลับเราได้ขนาดนี้”

“วันนี้แพทแค่ต้องการยืนยันว่าเรื่องคบซ้อน หรือเรื่องที่แพทนอกใจ มันไม่ใช่จริงๆ ค่ะ นี่คือหลักๆ ที่แพทอยากพูด เพราะมันเป็นสิ่งที่เหนื่อย”

การที่เราพูดไม่ละเอียดเลยส่งผลให้เหมือนกับเราเป็นคนพูดโกหกไปเลย ?
“ใช่เลยค่ะ ก็ถือว่าเป็นบทเรียนที่สำคัญมาก เวลาเราพูดอะไรออกไปเราต้องระวัง และคิดดีๆ ค่ะ”

สามารถระบุได้ไหมว่า เราเลิกกับพีชเมื่อไหร่ และเปิดใจคบกับอีกคนเมื่อไหร่ ?
“นี่แหละค่ะ เราเพิ่งเริ่มเปิดใจ เริ่มศึกษาใจกัน เรียกอย่างนั้นได้ไหมอ่ะคะ เพราะเราไม่ได้ระบุสถานะจริงๆ เนื่องจากมันยังเร็วไป หนูก็อยากที่จะทำความรู้จักพี่เขา และเชื่อว่าพี่เขาก็ยังไม่ได้อยากรีบอะไรหรอกค่ะ”

ยืนยันว่ารู้จักกับโน้ตหลังเลิกพีชแล้ว ?
“เราเจอกันครั้งแรกตอนที่หนูกับพี่พีชห่างกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน ยังไม่มีอะไร จนกระทั่งหนูเคลียร์ของหนู แล้วพี่เขาก็เข้ามา คือเขาดีกับหนูจริงๆ แล้วหนูก็รู้สึกว่า เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเลย หนูไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าหนูต้องการให้ใครมาดูแลหนู หนูไม่ได้คบใครเพราะเงิน”

ส่วนหนึ่งที่ออกมาพูดไม่ใช่เพราะโดนบีบเรื่องที่มีรูปหลุดออกมาถี่ๆ ใช่ไหม ?
“รูปหลุดหนูไม่ซีเรียสนะคะ เพราะเรารู้ว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเคลียร์แล้ว และเราบริสุทธิ์ใจที่จะไปไหนมาไหน ซึ่งเราก็ไปที่ที่ทุกคนรับรู้จริงๆ ค่ะ เพราะฉะนั้นมันก็แค่นั้นแหละค่ะพี่”

IG peach_pacharaแค่คนเคยรัก ภาพคู่สมัยยังหวาน พีช และ แพทริเซีย

ทำไมครั้งนี้ถึงกับทำเราน้ำตาร่วงเลย ?
“ถามว่ามันอึดอัดไหม เอ่อ...ก็อึดอัดค่ะ แต่หนูแค่รู้สึกว่าหนูอยากจะขอโทษคนรอบข้าง ขอโทษคนที่เขารัก คนที่เขาเป็นห่วงเรา เพราะมันไม่ควรที่จะเป็นเรื่องขนาดนี้ (น้ำตาคลอ) เพราะคำพูดแค่ไม่กี่คำค่ะ ก็ขอโทษและขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะ แต่หนูขอพูดแค่นี้ค่ะ”

มันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า วันนี้เราถึงออกมาขอโทษ ?
“ก็เพราะคำพูดเราเองคราวที่แล้วค่ะ เราได้รับรู้ฟีดแบคจากทุกๆ คนรอบข้าง ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมเราไม่พูดให้ชัดเจนกว่านี้ แล้วหนูรู้สึกว่านี่ก็เป็นโอกาสที่หนูควรจะได้พูด เพราะมันจะได้จบซะที หนูเชื่อว่าทุกคนก็เบื่อเรื่องนี้แล้ว หนูเองก็เบื่อ”

ขอถามเรื่องที่โดนแฮกไอจี ?
“เรื่องนี้หนูไม่รู้จริงๆ ก็ขอให้มันจบแค่นี้นะคะพี่ (จากนั้นแพทริเซียก็ได้เดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที)”

 

>> #พีชแพท ดราม่าแต่เช้า พร้อมใจโพสต์แชทลับโจมตีฝ่ายชาย คาดถูกแฮกไอจีทั้งคู่

>> "พีช พชร" ถูกสงสัย ปล่อยภาพหลุด "แพทริเซีย-โน้ต" เปิดใจยังเจ็บจี๊ดๆ ที่ได้เห็น

>> รูปหลุด! "แพทริเซีย-โน้ต" ควงคู่ส่งสายตาหวานทะลุกระจก

>> คนละขั้ว "แพทริเซีย" ลงภาพรัวๆ พร้อม "พีช พชร" แต่คอมเมนต์ต่างกันเหลือเกิน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แพทริเซีย" น้ำตาคลอ ขอโทษที่พูดไม่เคลียร์ ยอมรับเปิดใจคบ "โน้ต วิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook