ศึกเพื่อนบ้าน ลุงควงปืนสั้นยิงขู่รัวๆ เจอหนุ่มรุ่นลูกสวนด้วยปืนยาวเข้ากลางอก ดับคาที่

ศึกเพื่อนบ้าน ลุงควงปืนสั้นยิงขู่รัวๆ เจอหนุ่มรุ่นลูกสวนด้วยปืนยาวเข้ากลางอก ดับคาที่

ศึกเพื่อนบ้าน ลุงควงปืนสั้นยิงขู่รัวๆ เจอหนุ่มรุ่นลูกสวนด้วยปืนยาวเข้ากลางอก ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.62) เที่ยงคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุฆาตกรรมที่บ้าน หมู่ 4 ซอยหมอหวาด บ้านด่านเหรียง ต.กุแหระ พบศพ นายประโยก อายุ 52 ปี  สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกกระสุนลูกปลายเจาะเต็มหน้าอก เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบสะพายกระเป๋าสีดำติดอยู่ที่ตัวภายในยังพบกระสุนปืน .38 ใส่อยู่ในกระเป๋าจำนวน 8 นัด ข้างศพปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในรังเพลิงมีกระสุนบรรจุอยู่ 6 นัด แต่ถูกยิงออกไปแล้ว 5 นัด เหลืออีก 1 นัด

ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 หลายปลอกจึงเก็บเป็นหลักฐาน เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุไปพบปืนลูกซองยาวชนิดลูกซอง 5 นัด จำนวน 1 กระบอก ถูกนำมาวางพิงไว้ในห้องครัวหลังบ้านมีผ้าข้าวม้าห่อปิดบังเอาไว้ คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุจึงตรวจยึดมาเป็นของกลาง

นางสุจิน อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมานายประโยก ได้ไปติดต่อช่างขุดเจาะบ่อน้ำบาดาล เพื่อให้มาขุดเจาะน้ำบาดาลให้กับ น.ส.ณัฐวดี อายุ 32 ปี ลูกเลี้ยงในราคา 45,000 บาท ระหว่างที่ช่างขุดเจาะได้เกิดล้ำเข้าไปในที่ดินของ นายสมศักดิ์ เพื่อนบ้านที่มีเนื้อที่ติดต่อกัน นายสมศักดิ์เมื่อเห็นว่าล้ำเข้ามาในที่ดินของตนเองจึงแจ้งให้นายประโยกผู้ตายย้ายไปขุดที่อื่น ต่อมาผู้ตายก็สั่งช่างไปขุดเจาะในที่ใหม่

ต่อมา นายนราธิป อายุ 28 ปี ลูกชายนายสมศักดิ์ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงมาดูพื้นที่ที่ช่างกำลังขุดเจาะบ่อน้ำบาดาล พร้อมมาสั่งการช่างที่มาขุดเจาะ แต่ช่างไม่ฟัง จนถูกนายนราธิปต่อว่า เท่านั้นยังไม่พอยังไปต่อว่านายประโยก ผู้ตายอย่างเสียๆ หายๆ พร้อมพูดท้าทาย ก่อนจะเดินกลับบ้านไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลในที่เกิดเหตุได้ความว่าขณะเกิดเหตุนายประโยก ขับรถกระบะโตโยต้าตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ออกจากบ้านที่อยู่ไม่ไกลกัน ขับมาที่บ้านของนายสมศักดิ์ มาพร้อมกับอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.38 ขับรถมาจอดข้างบ้าน ก่อนจะเดินถือปืนเดินตรงไปที่หน้าบ้านที่มีคนกำลังนั่งคุยอยู่ 5 คน ชักปืนยิงข่มขู่ขึ้นฟ้า 2 นัด และยิงไปทางข้างบ้านอีก 3 นัด

ขณะเดียวกันนายนราธิป ที่นั่งอยู่ในกลุ่ม 5 คน หน้าบ้านเห็นนายประโยก เดินถือปืนตรงมาที่หน้าบ้านจึงวิ่งเข้าไปหลังบ้านคว้าปืนลูกซองยาวออกไปแอบอยู่หลังบ้าน นายประโยกผู้ตายเห็นนายนราธิปคู่กรณีวิ่งไปหลังบ้านจึงเดินตามไป แต่กลับถูกนายนราธิปใช้ปืนลูกซองยาวยิงสวนออกมาหลายนัด กระสุนถูกนายประโยกเสียชีวิตทันที หลังเกิดเหตุนายนราธิปนำปืนมาซุกไว้ในห้องครัวหลังบ้านก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษแต่ก็ยังไม่พบตัว จึงรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook