อยากได้รูปเฟียร์ซ! สาวมะกันสิ้นคิด จับหมึกแปะใส่หน้า เจ็บจำไปจนตาย

อยากได้รูปเฟียร์ซ! สาวมะกันสิ้นคิด จับหมึกแปะใส่หน้า เจ็บจำไปจนตาย

อยากได้รูปเฟียร์ซ! สาวมะกันสิ้นคิด จับหมึกแปะใส่หน้า เจ็บจำไปจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอเมริกันอยากได้รูปประกวดแบบไม่เหมือนใคร จับหมึกยักษ์มาวางไว้บนใบหน้า ปรากฏโดนมันดูดติดหนึบ กลายเป็นแผลระบม เจ็บปวดไปเป็นเดือนๆ ต้องไปจบลงที่ห้องฉุกเฉิน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวสหรัฐฯ ต้องไปวันแสนสุขลงที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล หลังจากที่เธอพยายามโพสต์ถ่ายรูปภาพประกวดชิงรางวัล โดยนำเอาหมึกยักษ์ไปที่วางเอาไว้บนใบหน้า แต่ปรากฏว่าเธอไม่สามารถแกะมันออกเองได้

หญิงสาวคนดังกล่าวได้ตอบรับลงประกวดภาพถ่ายชิงรางวัล ระหว่างที่เธอร่วมงานแข่งตกปลาประจำปี บริเวณสะพานทาโคมาแนโรส์ รัฐวอชิงตัน แต่ทุกอย่างก็แปรผันไปทั้งหมด เมื่อเธอตัดสินใจนำเอาหมึกยักษ์ตัวไม่ใหญ่มากนัก มาวางเอาไว้บนใบหน้า เพื่อหวังจะถ่ายรูปประกวดในกิจกรรมครั้งนี้ โดยเธอยอมรับว่าเป็นความคิดเห็นสิ้นคิดไปสักหน่อย

หลังจากที่นำเอาหมึกยักษ์มาวางที่ใบหน้า ปรากฏว่าเจ้าหมึกได้จู่โจมดูดผิวหนังบนใบหน้าเธอแทบจะทันที โดยระหว่างที่เธอยืนให้ถ่ายรูปอยู่นั้น เธอสัมผัสได้ว่าเจ้าหมึกใช้หมวดของมันดูดเข้าผิวหนังแบบปวดร้าวถึง 2-3 ครั้ง เธอยอมรับว่าเป็นความเจ็บปวดที่จะจำเอาไว้ไม่ลืมไปตลอดชีวิต

เมื่อถ่ายรูปประกวดเสร็จ เธอกับเพื่อนๆ ก็ช่วยกันแกะร่างเจ้าหมึกยักษ์ออกจากใบหน้า เธอบอกว่าช่วงที่แกะออกมารู้สึกเจ็บปวดทรมานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังพบว่ามีแผลเลือดออกบนใบหน้าหลายจุด หลังจากนั้นเธอก็กลับบ้านไปนอนพักรักษาตัว กระทั่งผ่านไป 2 วัน เธอรู้สึกอาการเจ็บปวดยังไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาลและได้เข้าห้องฉุกเฉินไปโดยปริยาย

หญิงสาวบอกว่าตอนนี้เธอก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ หมอได้รักษาด้วยการใช้ยาปฏิชีวนะถึง 3 ตัว รวมทั้งยังมีการบวมช้ำเกิดขึ้นต่อเนื่องเป็นเดือนๆ ประสบการณ์ครั้งนี้เธอได้เรียนรู้ว่าอยู่ให้ห่างจากหมึกยักษ์ที่ยังมีชีวิตอยู่ เพราการกระทำของเธอเป็นอะไรที่สิ้นคิดและเธอจะไม่ทำมันอีกตลอดชีวิตนี้

สำหรับกรณีดังกล่าวทำให้นึกถึงเหตุที่เกิดขึ้นกับบล็อกเกอร์สาวจีน ที่คลิปถ่ายทอดสดของเธอกลายเป็นที่กล่าวถึงในโซเชียลมีเดีย เมื่อโชว์กินหมึกตัวเป็นๆ แต่เจอหนวดหมึกดูดใบหน้า ทำให้เธอกรีดร้องดังลั่น เหมือนพยายามดึงหนวดหมึกออกมา และได้แผลเจ็บตัวไปด้วย

>> สาวจีนกะโชว์เปิบปลาหมึกตัวเป็นๆ ดันเจอหนวดดูดหน้า ติดแน่นยิ่งกว่ากาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook