"A$AP Rocky" แร็ปเปอร์อเมริกันออกจากคุกสวีเดน งานนี้ไม่เกี่ยวกับ "ทรัมป์"

"A$AP Rocky" แร็ปเปอร์อเมริกันออกจากคุกสวีเดน งานนี้ไม่เกี่ยวกับ "ทรัมป์"

"A$AP Rocky" แร็ปเปอร์อเมริกันออกจากคุกสวีเดน งานนี้ไม่เกี่ยวกับ "ทรัมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"A$AP Rocky" แร็ปเปอร์หนุ่มชาวอเมริกัน ได้รับอิสระออกจากคุกที่สวีเดนแล้ว หลังถูกจองจำมาครบ 1 เดือนเต็ม งานนี้ไม่ใช่ผลงานของ "โดนัลด์ ทรัมป์" แต่อย่างใด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ผิวสี "เอแซ็พ ร็อคกี้" (A$AP Rocky) ได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำที่ประเทศสวีเดนแล้ว หลังจากที่เขาถูกจับกุมฐานมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ ระหว่างเดินสายทัวร์ทวีปยุโรป และทำให้เขาถูกจองจำอยู่ในคุกเป็นเวลา 1 เดือนเต็มพอดี

การถูกควบคุมของแร็ปเปอร์หนุ่มในครั้งนี้ ทำให้เกิดกระแสสังคมในการเรียกร้องให้ความยตุิธรรมและขอความช่วยเหลือออกจากการถูกกักขังอย่างไม่เป็นธรรม ทำให้เกิดแฮชแท็ก #FreeASAPRocky ไปทั่วโซเชียลมีเดีย และเมื่อเร็วๆ นี้ "โดนัลด์ ทรัมป์" ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ก็ได้รับปากว่าจะช่วยเหลือเขาออกจากคุกให้ได้โดยเร็ว และได้พูดคุยกับผู้นำฯ สวีเดนแล้ว

เมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) แร็ปเปอร์หนุ่ม A$AP Rocky ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำที่สวีเดน ก่อนที่เขาจะบินกลับบ้านที่สหรัฐอเมริกาในทันที โดยในคดีที่เขาตกเป็นผู้ต้องหานั้น ทางผู้พิพากษาสวีเดนยังไม่ได้ทำการตัดสินโทษใดๆ และเลื่อนการพิจารณาไปอีก 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย พร้อมกับอนุญาตให้ปล่อยตัวนักร้องหนุ่มออกจากการกักขัง ทำให้เขาได้รับอิสระอีกครั้ง

>> "โดนัลด์ ทรัมป์" รับปากจะช่วยนักร้องหนุ่ม "A$AP Rocky" ออกคุกสวีเดน

A$AP Rocky ได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมอีกครั้งในรอบ 1 เดือน ภายหลังจากที่เขาได้รับอิสระจากการถูกจองจำ เขาได้ขอบคุณผู้คนและแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาโดยตลอด การถูกกักขังของเขาทำให้ต้องยกเลิกแผนการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไป

ขณะเดียวกัน โดนัลด์ ทรัมป์ ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์หลังจากได้ทราบข่าวนี้ ทำให้ข้อความของเขาก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เช่นเคย หลายคนมองว่า แร็ปเปอร์หนุ่มถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ก็ไม่ใช่ผลงานของเขาเลยสักนิด ทั้งที่รับปากไว้ว่าจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook