พี่สาวเด็กหญิงวัย 14 คลิปนายก อบต. ลวนลาม เผยเกือบตกเป็นเหยื่อเหมือนน้อง

พี่สาวเด็กหญิงวัย 14 คลิปนายก อบต. ลวนลาม เผยเกือบตกเป็นเหยื่อเหมือนน้อง

พี่สาวเด็กหญิงวัย 14 คลิปนายก อบต. ลวนลาม เผยเกือบตกเป็นเหยื่อเหมือนน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคลิปฉาวเผยแพร่ในสื่อออนไลน์และถูกส่งต่อ ความยาวนานประมาณ 39 วินาที เป็นภาพชายวัยสูงอายุกำลังลวนลามเด็กหญิงรายหนึ่งภายในรถยนต์ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าเด็กหญิงที่อยู่ในคลิบดังกล่าวเป็นเด็กอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ 

>> คลิปฉาวหลุดว่อน! ผู้นำท้องถิ่นรุ่นลุงกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง ป.6 อ้างทำรักษาอาการป่วย

>> นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก

ล่าสุด (2 ก.ค.62) ยายของเด็กที่อยู่ในคลิปฉาว วัย 65 ปี ร้องไห้คร่ำครวญหลังจากเดินทางหาหลานสาววัย 14 ปี ที่อยู่ในคลิป โดยทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวออกจากโรงเรียนโดยไม่บอกให้ตนเองได้รับรู้ ทำให้เกิดความเป็นห่วง และออกติดตามหา พร้อมว่ากล่าวเจ้าหน้าที่ โดยฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้ตนเองได้รับทราบถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ในฐานะผู้ปกครองเด็กด้วย

ขณะที่ ยายของเด็กเหยื่อคลิปฉาว ยืนรอการกลับมาของหลานคนโต จากรถโดยสารรับจ้างรับส่งนักเรียน จนกระทั่งได้พูดคุยหลานวัย 16 พร้อมแจ้งว่า เจ้าหน้าที่นำตัวน้องสาววัย 14 ออกจากโรงเรียน และมีการพูดคุยกันต่างพากันเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางสื่อมวลชนจึงได้สอบถามเด็กวัย 16 เกี่ยวกับพฤติกรรมของนายศักดิ์ ที่มีต่อครอบครัว

หลานสาววัย 16 ปี ซึ่งเรียน ปวช.1 ของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดพังงา กล่าวว่า ลุงศักดิ์ เป็นคนดี เป็นกันเอง ช่วยเหลือครอบครัวตนเองมานานแล้ว ทราบมาว่า พ่อกับแม่ของตนเองเป็นลูกน้องนายศักดิ์ จากนั้นเมื่อพ่อ แม่ แยกทางกันตนเองต้องย้ายไปอาศัยกับพ่อที แม่ที จนสุดท้ายต้องมาอาศัยอยู่กับยาย นายศักดิ์ ก็เข้าช่วยดูแลครอบครัวหลังจาก ยาย ตนเอง และน้องสาว เกิดอุบัติเหตุรถสามพ่วงพลิกคว่ำ ต้องรักษาตัว ยายทำงานไม่ได้ ตนเองและน้องสาวต้องหยุดเรียน

นิสัยของนายศักดิ์ในสายตาตนเองเป็นคนดีมีน้ำใจ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ ไม่ถือตัวเล่นหัวกับตนเอง กระทั่งเมื่อไม่นาน นายศุภศักดิ์ บอกตนเองว่า ไปหาหมอฝังเข็มจีนโบราณมา 9 ครั้ง แต่ไม่หาย ซึ่งหมอฝังเข็มจีนโบราณให้ลุงศักดิ์หาเด็กสาวๆ มากอดจูบลูบคลำ ซึ่งตนเอง น้องสาว และยายรับรู้ แต่ตนเองไม่สนใจและปฏิเสธ เนื่องจากไม่เชื่อสิ่งที่ลุงศักดิ์พูด โดยคลิปที่น้องสาวตนเองได้ถ่ายไว้ตามที่เป็นข่าว ทราบว่าน้องสาวส่งไปให้เพื่อนดูเพื่อขอคำปรึกษา ทำให้คลิปดังกล่าวแพร่กระจายสู่สังคมออนไลน์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook