แฉประวัติ "ร่างทรงแจ็ค" ข่มขืนเด็ก 16 ปี ใช้วิชาทำเสน่ห์จนสาวๆ ยอมเปลือยกาย

แฉประวัติ "ร่างทรงแจ็ค" ข่มขืนเด็ก 16 ปี ใช้วิชาทำเสน่ห์จนสาวๆ ยอมเปลือยกาย

แฉประวัติ "ร่างทรงแจ็ค" ข่มขืนเด็ก 16 ปี ใช้วิชาทำเสน่ห์จนสาวๆ ยอมเปลือยกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยพฤติกรรมร่างทรงแจ็ค อ้างมีวิชาลงนะหน้าทองและมหาเสน่ห์ ทำให้คนรักคนหลง จนมีหญิงสาวมาติดพันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหญิงสาวส่วนใหญ่ที่ทำพิธีต่างยินยอมเปลือยกาย เพื่อนบ้านเชื่ออาจารย์แจ็คข่มขืนเด็ก 16 ปี

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ได้จับกุม นายสุรศักดิ์ อายุ 28 ปี หรือ อาจารย์แจ็ค ร่างทรงเสริมโชคชะตาให้กับผู้ที่ดวงตกและทำพิธีนะหน้าทองมหาเสน่ห์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ตามหมายศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 200/2562 หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาววัย 16 ปี ขณะทำพิธี

>> บุกสำนักทรง "หมอแจ็ค" ลวง 3 สาวทำพิธีเสริมชะตา ปิดประตูลงกลอนข่มขืนยับ

ล่าสุด วันนี้ (21 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปยังสำนักทรงเจ้าหมอแจ็ค ตั้งอยู่หมู่  1 ตำบลกุดน้ำใส อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น พบว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ ประตูบ้านถูกล็อกไว้ทั้งชั้นในและชั้นนอก

จากการสอบถาม นางสมพร อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน ทราบว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีหมอแจ็คและแม่อาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน หลังหมอแจ็คถูกจับกุม ทางผู้เป็นแม่ก็ไปเยี่ยมลูกชายที่สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บ้านจึงถูกปิดตายไว้

นางสมพร อายุ 54 ปี (เสื้อเทา) และเพื่อนบ้านของร่างทรงแจ็คนางสมพร อายุ 54 ปี (เสื้อเทา) และเพื่อนบ้านของร่างทรงแจ็ค

นางสมพร ยังเล่าอีกว่า อาจารย์แจ็คนั้นเคยบวชเป็นพระอยู่หลายพรรษา หลังศึกออกมาก็ได้มาเปิดเป็นสำนักทรงเจ้าเสริมดวงชะตาให้กับผู้ที่ดวงตก หวังที่จะเสริมดวงให้มีแต่ความโชคดี นอกจากนี้ก็ยังทำพิธีลงนะหน้าทองมหาเสน่ห์ให้กับหญิงสาวด้วย

ที่ผ่านมาพบว่ามีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไปจนถึงวัยกลางคน เดินทางมาให้หมอแจ็ค ทำพิธีเสริมดวงชะตาเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มาจากต่างอำเภอและจากต่างจังหวัดเดินทางมาหาตลอดทั้งวัน จนบางวันถึงเวลาเที่ยงคืนก็มี

และจากการสอบถามหญิงสาวที่มาทำพิธีเสริมดวงชะตาบอกว่า การทำพิธีนั้นต้องเข้าไปอยู่ในห้องที่มีเครื่องบวงสรวง โดยในการทำพิธีหญิงสาวต้องทำการถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ก่อนที่จะทำพิธี และจะต้องทำการลงอักขระให้ได้ทั้งตัว

หลังทำพิธีเสร็จก็จะต้องทำพิธีอุดอักขระด้วยการปิดทวารร่างกายทั้งหมด ประตูทั้ง 4 ทิศ โดยจะต้องมีการล่วงละเมิดทางเพศด้วย ซึ่งหลายคนก็บอกว่าหลังทำพิธีแล้ว ชีวิตก็ดีขึ้นจริง  

แต่ในระยะหลังพบว่ามีหญิงสาวทั้งวัยรุ่นและวัยกลางคน มาติดพันหมอแจ็ค เดินทางมาหาเป็นประจำในลักษณะสมสู่มากกว่าทำพิธีเสริมดวงชะตา และยังรู้ว่าหมอแจ็ค เริมทำพิธีลงนะหน้าทองมหาเสน่ห์ ให้กับหญิงสาว

ซึ่งตนเองในฐานะเพื่อนบ้านและญาติที่เคยเลี้ยงหมอแจ็คมาตั้งแต่เด็ก ก็เคยตักเตือนไปแล้วว่าไม่ให้ทำพิธีแบบนี้เพราะเป็นมนต์ดำ และมีโอกาสที่จะเสี่ยงไปพลั้งเผลอมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวโดยไม่ทันระวัง

กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่หมอแจ็ค ไปข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 16 ปี ตนเองมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าหมอแจ็คต้องทำแบบนั้นจริงๆ เพราะพฤติกรรมที่ผ่านมามันแสดงออกให้ตนเองเชื่ออย่างนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook