แม่ร่ำไห้ทุกวัน! 3 เดือนศพสาวไทยถูกเพื่อนฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกสยังไม่ถึงบ้าน

แม่ร่ำไห้ทุกวัน! 3 เดือนศพสาวไทยถูกเพื่อนฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกสยังไม่ถึงบ้าน

แม่ร่ำไห้ทุกวัน!  3 เดือนศพสาวไทยถูกเพื่อนฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกสยังไม่ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางนัชยา เจนจบ อายุ 41 ปี หมอนวดชาวไทย ชาว ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ถูกฆ่าหั่นศพ ที่ประเทศโปรตุเกส ทิ้งศีรษะที่ชายหาด Leça da Palmeira เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยสุนัขที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวได้คาบถุงพลาสติกที่อยู่ในกระเป๋าที่ถูกนำมาทิ้งไว้ ก่อนจะมีคนมาพบว่ามีศีรษะของคนอยู่ในถุงพลาสติกดังกล่าว

คดีดังกล่าวได้ขึ้นพาดหัวข่าวหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นประเทศโปรตุเกส สาเหตุของการสังหารโหด มาจากการทะเลาะเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร ที่นำมาลงทุนทำร้านนวด ระหว่างเพื่อนร่วมหุ้นคนไทยด้วยกัน ซึ่งชิ้นส่วนที่พบมีเพียงส่วนศีรษะที่ชายหาด ชิ้นส่วนอื่นที่เหลือยังหาไม่พบ

ล่าสุด วันนี้ (19 มิ.ย.) ที่บ้านของนางนัชยา ผู้เสียชีวิต ใน ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พบนางเสย อายุ 76 ปี มารดา และนางสมหวัง อายุ 46 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต โดยนางสมหวัง เปิดเผยว่า ขอวิงวอนฝากถึงทางการ ช่วยเร่งรัดให้ด้วย จะได้นำกระดูกน้องกลับมาบ้าน สงสารยายแกร้องไห้ทุกวัน บ่นคิดถึงลูกสาวว่าเมื่อไหร่จะมาหาแม่ บางวันแกไม่กินข้าวเลยคิดถึงลูก ตนต้องชงโอวัลตินให้กิน และต้องไปโรงพยาบาลบ่อยครั้ง ถึงแม้น้องจะเสียชีวิตไปแล้ว ถึงจะเห็นแต่กระดูกก็ยังดี

วันก่อนก็ได้ไปทำบุญที่วัดให้น้องสาวกับพ่อ โดยมีเพื่อนสาวที่ไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยกันกลับมาทำบุญให้ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องจะส่งกระดูกน้องกลับมา เห็นแต่พี่ชายโทรมาบอกว่าอีกประมาณ 6 เดือน เพราะตอนนี้เขาหาชิ้นส่วนที่เหลือยังไม่ครบ เป็นชิ้นส่วนท่อนล่าง

ตอนนี้ผ่านมาแล้วประมาณ 3 เดือน อยากให้ทางการจับคนร้ายได้โดยเร็วและช่วยส่งกระดูกน้องสาวกลับมาบ้านเกิดไวๆ ด้วย ปกติถ้ามีข่าวความคืบหน้าเขาจะแจ้งมาทางกำนันตำบลช่างปี่ เพราะตนไม่มีโทรศัพท์ แต่ตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ ไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่นั่งรอกันอย่างมีความหวัง แม้จะเหลือแค่กระดูกของน้องสาวก็ตาม

>> เปิดปมสาวไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส สลดพ่อรู้ข่าวช็อกตายตามลูกสาว

>> สยอง หมอนวดไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพ พบเพียงส่วนหัวริมชายหาดที่โปรตุเกส

>> เปิดใจ ครอบครัวสาวไทยถูกเพื่อนซี้ฆ่าหั่นศพ ร้องระงมทั้งบ้านนาทีรู้ข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook