"พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยวินาทีลูกสาวหลับชั่วนิรันดร์

"พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยวินาทีลูกสาวหลับชั่วนิรันดร์

"พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยวินาทีลูกสาวหลับชั่วนิรันดร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว หลังสูญเสีย น้ำตาล เดอะสตาร์ บุตรสาวคนที่สองของครอบครัวที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงเวลา 02.17 น. ของวันนี้ (14 มิ.ย.) สร้างความเสียใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ คุณพ่อวิโรจน์ ได้เผยทั้งน้ำตาว่าตั้งแต่วันที่พาตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลถึงวันนี้ น้ำตาล ไม่ฟื้นกลับมาอีกเลย

"เมื่อคืนประมาณเที่ยงคืนคุณหมอมาเรียกไปพบเหมือนขอคำปรึกษา เนื่องจากน้ำตาลหัวใจหยุดเต้น การเต้นของหัวใจหรืออวัยวะส่วนใหญ่อยู่ได้ด้วยยาและเครื่องช่วยหายใจ ยาหมดฤทธิ์หัวใจก็จะเริ่มหยุดอีกครั้ง ต้องให้ยาตลอด หมอบอกสาเหตุมาจากสมอง อนุมานว่าสมองของน้ำตาลเสียหายหมด เรายื้อกันอยู่พอสมควรเป็นชั่วโมง เป็นช่วงเวลาที่ทรมานมาก เราก็ทรมานคุณหมอก็ทรมาน แต่เรามีจุดประสงค์เดียวกันคือเผื่อจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น"

"ก่อนหน้านั้นผมได้นำเสียงร้องเพลงของหลานที่น้ำตาลรักมากมาเปิดให้เขาฟัง ผมเชื่อหากผมเป็นน้ำตาลผมจะฟื้นเลยนะ"

IG: numtarnyหลานรักของ น้ำตาล เดอะสตาร์

"แต่เนื่องด้วยเขาร่างกายไม่ไหว เราพยายามทำทุกอย่างแล้ว ร่างกายคงไม่ไหว จิตหรืออะไรต่างๆ ก็อยู่ไม่ได้ ตั้งแต่เกิดเหตุตั้งแต่วันนั้น น้ำตาลยังไม่ฟื้นเลย"

"คุยครั้งสุดท้ายเรานัดกินข้าวกับลูก ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าน้องจะมีอาการป่วย ถ้าไม่มีถ่ายหนังจะเขียนรูป และวันนั้นแม่น้ำตาลโทรศัพท์มาบอกว่า น้ำตาลหยุดหายใจมีเลือดออกจากปาก เราก็ลืมแต่งตัวออกจากบ้านพบหน้าบ้านมีรถพยาบาลเห็นลูกนอนอยู่บนนั้นตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้เห็นน้ำตาลลุกขึ้นมาอีกเลย" 

"ไม่รู้เลือดมาจากไหน แต่เลือดมันโชว์อยู่ตามหลอดลมในปอดมันวิเคราะห์ยาก หมอเขาเลยอยากได้ชิ้นเนื้อชิ้นเล็กๆ หลายๆ ส่วนไปศึกษาแต่ไม่ได้อยากได้ร่างนะ เผื่อวันข้างหน้ามีใครเป็นแบบนี้จะได้รักษาได้ถูก ผมไม่รู้จะเรียกโรคอะไร ก็เรียกโรคน้ำตาล คนก็ถามว่าน้ำตาลเป็นอะไร ผมก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร ดีที่สื่อลงคนจะได้พอเข้าใจ จริงๆ ทุกคนอาจจะมีอยู่ แต่ของน้ำตาลมันไปอยู่ในที่ลึกๆ ซึ่งยากต่อการปิดแผล"

"ส่วนจะให้น้องไปใช้ในการเป็นกรณีศึกษาทางการแพทย์ไหม ที่แรกว่าจะให้แต่ทางแม่น้องก็กังวล ผมตอบไม่ได้ ต้องให้แม่เขาตัดสินใจ" 

ทั้งนี้ ครอบครัวได้กำหนดสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 14-17 มิถุนายน และฌาปนกิจในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม อ.เมือง จังหวัดสมุทรสาคร 

>>น้องสาว "น้ำตาล เดอะสตาร์" ร่ำไห้เผยสิ่งที่กลัวที่สุดมาเร็วเกินกว่าจะทำใจ

>>พี่สาว "น้ำตาล เดอะสตาร์" หัวใจแตกสลาย น้องสาวจากไปอย่างสงบ

>>สรุปจากการแถลงอาการ "น้ำตาล เดอะสตาร์" และแนวทางการรักษา

>>ลำดับอาการ "น้ำตาล เดอะสตาร์" จากร่าเริงสดใสกลายเป็นผู้ป่วยขั้นวิกฤต

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยวินาทีลูกสาวหลับชั่วนิรันดร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook