ลำดับอาการ "น้ำตาล เดอะสตาร์" จากร่าเริงสดใสกลายเป็นผู้ป่วยขั้นวิกฤต

ลำดับอาการ "น้ำตาล เดอะสตาร์" จากร่าเริงสดใสกลายเป็นผู้ป่วยขั้นวิกฤต

ลำดับอาการ "น้ำตาล เดอะสตาร์" จากร่าเริงสดใสกลายเป็นผู้ป่วยขั้นวิกฤต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับทุกคนที่เฝ้าติดตามอาการป่วยของ น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว นักแสดงและนักร้องสาววัย 28 ปี ที่ไร้วี่แววว่าจะเกิดภาวะป่วยเฉียบพลันจนถึงขั้นเป็นผู้ป่วยวิกฤต ICU อาการโคม่าต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด  

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. จากคำบอกเล่าของ คุณแม่สุขใจ ถิรเมธีกุล ที่บอกว่า น้ำตาล ไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยเป็นสัญญาณที่จะเกิดเหตุป่วยหนักแต่อย่างใด ที่สำคัญ น้ำตาล ไม่ได้มีโรคประจำตัวเป็นคนแข็งแรงมาก แต่ความแข็งแรงไม่สามารถยืนยันอะไรได้เลย เมื่อจู่ๆ น้ำตาล สาวร่าเริงสดใสได้บ่นว่าเหมือนตนเองจะมีเลือดกำเดาไหลที่จมูก ซึ่งในระยะเวลาเพียงไม่กี่นาทีเลือดจากที่ออกจมูกก็ทะลักออกทางปากและมีปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ จนเจ้าตัวถึงขั้นอ่อนแรงและหมดสติ ครอบครัวต้องมีการปั๊มหัวใจอยู่อย่างต่อเนื่อง 

-ต่อมา น้ำตาล ถูกส่งตัวเข้ารักษาเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่เนื่องจาก น้ำตาล มีอาการที่ค่อนข้างหนัก มีภาวะหยุดหายใจแพทย์ต้องปั๊มหัวใจจนสัญญาณชีพกลับมาแต่ยังคงไม่รู้สึกตัว ทางครอบครัวตัดสินใจขอย้ายโรงพยาบาล 

-เช้าของวันที่ 12 มิ.ย. น้ำตาล ได้ถูกย้ายตัวมารักษาที่โรงพยาบาลศิริราช โดยต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดในห้อง ICU เนื่องจากอาการโคม่าไม่รู้สึกตัวแต่อย่างใด 

-ตามมาด้วยทีมแพทย์เร่งวินิจฉัยและหาสาเหตุของอาการป่วยของ น้ำตาล ทุกอย่างยังไม่สามารถบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนว่าเกิดจากสาเหตุใด 

-กระทั่งแพทย์ตรวจพบว่าปอดมีความผิดปกติ ต่อมาพบว่าปอดแตก  

- และเวลา 15.00 น. ครอบครัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และเชื่อมั่นว่า น้ำตาล ต้องหายเพราะตอนนี้อยู่ในการรักษาของทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้และยังคงเฝ้าติดตามอาการของ น้ำตาล ชั่วโมงต่อชั่วโมงอย่างใกล้ชิด 

-กำลังใจถูกส่งให้ครอบครัวและ น้ำตาล อย่างต่อเนื่องทั้งที่มาเยี่ยมถึงหน้าห้อง ICU และส่งผ่านทางโลกออนไลน์ 

และพรุ่งนี้ทางทีมแพทย์เจ้าของไข้โรงพยาบาลศิริราชพร้อมกับครอบครัวจะทำการแถลงข่าวอาการของ น้ำตาล และความคืบหน้าเรื่องในการรักษา ในวันพรุ่งนี้ 13 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสิรินธร  ตึกเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช 

>>"น้ำตาล เดอะสตาร์" แม่เผยนาทีเลือดทะลักออกปาก เชื่อลูกต้องหาย กระซิบเรียกตลอดเวลา

>> อัปเดต! "น้ำตาล เดอะสตาร์" อาการโคม่า ถูกส่งตัวเข้าไอซียู

>> แม่เผยนาทีช็อก "น้ำตาล เดอะสตาร์" คุยอยู่ดีๆ เลือดออกจมูกปาก ก่อนหน้านี้แค่เป็นหวัด

>>"น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลำดับอาการ "น้ำตาล เดอะสตาร์" จากร่าเริงสดใสกลายเป็นผู้ป่วยขั้นวิกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook