แม่ตามหาลูกชายมา 4 วัน สุดท้ายเป็นศพขึ้นอืด รถล้มตายไม่มีใครรู้

แม่ตามหาลูกชายมา 4 วัน สุดท้ายเป็นศพขึ้นอืด รถล้มตายไม่มีใครรู้

แม่ตามหาลูกชายมา 4 วัน สุดท้ายเป็นศพขึ้นอืด รถล้มตายไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายหายจากบ้านไป 4 วันเต็ม ติดตามตามหาเท่าไหร่ก็ยังไม่เจอตัว ล่าสุดพบเป็นศพขึ้นอืดอยู่ริมถนน คาดเมาแล้วขับ-เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลัก แต่ไม่มีใครเห็นมาหลายวัน

(12 มิ.ย.) ร.ต.อ.ประสพโชต แสงต่าย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 38 ถนนอุบล-ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับกู้ภัยอุบลสังฆภัณฑ์และมูลนิธิจีตัมเกาะ

จากการตรวจสอบพบศพชายวัยรุ่น สภาพขึ้นอืด พร้อมกับรถจักรยานยนต์ GPX Legend 200 สีดำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ทราบชื่อคือ นายกฤษกร อายุประมาณ 18 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจึงช่วยกันนำศพขึ้นมา เพื่อให้แพทย์เวรโรงพยาบาลตระการพืชผลชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต

ต่อมามี นางฉวีวรรณ อายุ 43 ปี ระบุว่าศพชายคนดังกล่าวเป็นลูกชายที่ขาดการติดต่อไปหลายวัน โดยลูกชายออกจากบ้านไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะเข้าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในตัวเมืองอุบลราชธานี

แต่หลังแยกย้ายกับเพื่อนๆ ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. (หัวสนามบิน) ก็หายตัวไป ตนพยายามติดต่อทางโทรศัพท์แต่ก็ไม่สามารถติดต่อ จึงได้สืบถามไปยังญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงทุกที่ แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นและได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ตระการพืชผล

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าน่าจะเกิดจากผู้เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์เสียหลักและตกลงไปข้างถนน แต่ไหล่ทางค่อนข้างสูงและเป็นจุดอับ ทำให้ไม่มีผู้ใดพบเห็น กระทั่งในวันนี้เพิ่งมีคนไปบังเอิญพบร่าง ส่วนนางฉวีวรรณไม่ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook