ตำรวจรวบ "แก๊งโหดงานคอนเสิร์ต" ยิงหนุ่มวิญญาณเฮี้ยน ร่างไม่เข้าเตาเผาศพ

ตำรวจรวบ "แก๊งโหดงานคอนเสิร์ต" ยิงหนุ่มวิญญาณเฮี้ยน ร่างไม่เข้าเตาเผาศพ

ตำรวจรวบ "แก๊งโหดงานคอนเสิร์ต" ยิงหนุ่มวิญญาณเฮี้ยน ร่างไม่เข้าเตาเผาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจระยองนำหมายจับบุกรวบตัว 3 หนุ่ม ร่วมแก๊งก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางงานคอนเสิร์ต เป็นเหตุทำให้หนุ่มโดนลูกหลงเสียชีวิต เป็นคลิปดังวิญญาณเฮี้ยนไม่ยอมเข้าเตาเผาศพ

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา คลิปภาพเหตุการณ์ที่เมรุเผาศพวัดคลองโพธิ์ กลุ่มเพื่อนประมาณ 7-8 คน พยายามนำโลงศพบรรจุร่างของ นายวิชัย อายุ 26 ปี เหยื่อลูกหลงงานคอนเสิร์ตการกุศลที่ตลาดสะพานสี่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อจะนำเข้าเตาเผา เพื่อฌาปนกิจ แต่ปรากฎว่าไม่สามารถยกโลงเข้าเตาได้ จึงเชื่อว่าดวงวิญญาณต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม กลายเป็นข่าวฮือฮามาก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (6 มิ.ย.) พ.ต.อ.ดุษฏี กุญชร ณ อยุธยา ผกก. สภ.ปลวกแดง พร้อม พ.ต.ท.ชวลิต สุธรรมมาจาร รอง ผกก.สืบสวน ฯ พ.ต.ท.ดนัย ทองนาค สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง นำหมายจับเข้าจับกุม นายพิชิต อายุ 24 ปี, นายกิติ อายุ 21 ปี และ นายเรวัตร ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย และมีผู้แก่ความตาย

>> ขนลุกทั้งวัด ดวงวิญญาณอาวรณ์ อยู่ๆ ยกโลงศพเข้าเตาเผาไม่ได้

โดยทั้งหมดได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในคอนเสิร์ตการกุศล บ้านสะพานสี่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. ปลวกแดง ได้ออกหาข่าว จนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสามได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายวิชัย เสียชีวิต

พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้อนุมัติหมายจับ นายพิชิต, นายกิติ และ นายเรวัตร ก่อนที่ชุดสืบสวนจึงได้นำหมายจับไปจับกุม นายพิชิต ได้ที่บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง และยังตามจับ นายกิติ ได้ที่หอพักใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะที่ นายเรวัตร ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง

ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถเอาผิดผู้ต้องหาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ทำบันทึกจับกุมเพื่อนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง เจ้าของคดี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

>> วิญญาณเหยื่อลูกหลงคอนเสิร์ตเฮี้ยนต่อเนื่อง ไฟในเตาเผาศพไม่ยอมติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook