วิญญาณเหยื่อลูกหลงคอนเสิร์ตเฮี้ยนต่อเนื่อง ไฟในเตาเผาศพไม่ยอมติด

วิญญาณเหยื่อลูกหลงคอนเสิร์ตเฮี้ยนต่อเนื่อง ไฟในเตาเผาศพไม่ยอมติด

วิญญาณเหยื่อลูกหลงคอนเสิร์ตเฮี้ยนต่อเนื่อง ไฟในเตาเผาศพไม่ยอมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ศพนายวิชัย หรือ อ๊อฟ อายุ 26 ปี เหยื่อลูกหลงถูกฟันเสียชีวิตในงานคอนเสิร์ตระยอง ถูกหามใส่โลงเข้าเตาเผาแต่เข้าไม่ได้ถึง 3 ครั้ง ยัดจนโลงแตก เชื่อวิญญาณเฮี้ยนขอความเป็นธรรม เผยสาเหตุการเสียชีวิต โดนลูกหลงเพราะเอาชีวิตปกป้องนายจ้าง

>> ขนลุกทั้งวัด ดวงวิญญาณอาวรณ์ อยู่ๆ ยกโลงศพเข้าเตาเผาไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 เม.ย.) นายณรงค์ชัย อายุ 38 ปี ผู้เป็นนายจ้างของนายวิชัย หรือ อ๊อฟ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้อยู๋ในพิธีศพเปิดเผยว่า ในวันดังกล่าวหลายคนต้องตกใจ ก็ด้วยเนื่องจากศพของนายวิชัย ทำอย่างไรก็ไม่ยอมเข้าเตาเผา

และผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็บอกให้ตนช่วยบอกกับศพนายวิชัยว่าอย่าห่วงเลย ตนจะติดตามเรื่องคดีให้ ขอให้ไปสู่สุคติเถอะอย่าห่วง ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลก ที่พอทนตั้งจิตอธิษฐานถึงนายวิชัย หรืออ๊อฟ ลูกน้องคนสนิท ที่นับถือตนเป็นอย่างมาก การยกศพเข้าเตาเผาครั้งที่ 4 จึงสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

แต่เท่านั้นยังไม่พอในความเฮี้ยนที่เกิดขึ้น เมื่อนำศพเข้าเตาเผาเป็นที่เรียบร้อย ก็ปรากฏความเฮี้ยนอีก คือไฟที่จุดในเตาเผากับริบหรี่ไม่ลุกติดไฟ สัปเหร่อต้องจุดไฟอยู่หลายรอบ และเมื่อจุดไฟติดแล้ว ก็เหมือนดวงวิญญาณของผู้ตายไม่ยอมที่จะให้เผาอีก ซึ่งในครั้งนี้ต้องนำลูกสาวของผู้เสียชีวิตวัย 8 ขวบ มาบอกกล่าวว่าขออย่าห่วงเลย ไฟจึงลุกติดอีกครั้ง จากนั้นจึงเสร็จพิธีเผาศพดังกล่าว

นายณรงค์ชัย เปิดเผยอีกว่า ลูกน้องคนสนิทต้องมาตายแบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เพราะในวันเกิดเหตุ วันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ทุกคนเสร็จงานจัดงานโชว์เครื่องเสียงก็ประมาณ 4 ทุ่มเศษ แล้วมาเก็บข้าวของกันเสร็จเรียบร้อย ก็เตรียมตัวที่จะกลับที่พัก โดยมายืนรวมกันอยู่ที่บริเวณด้านทางออกของงานที่จัดขึ้น ซึ่งมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายและมีเด็กด้วย

อยู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นกรูออกมาจากการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล กลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งตะลุมบอนกรูกันมาทำร้ายคู่อริฝ่ายตรงข้ามที่เตรียมพวกรออยู่ด้านนอก จังหวะนั้นคู่อริกลุ่มหนึ่งได้วิ่งเข้ามาทำร้ายตนก่อน ด้วยเก้าอี้เหล็กสีแดงลักษณะคล้ายกับเก้าอี้ที่นั่งตามซุ้มเบียร์สด และได้ใช้มีดมาฟันแขนซ้ายของตน จนตนได้รับบาดเจ็บและรู้สึกเบลอมึนงงจากการถูกทำร้าย

ซึ่งในเวลาต่อมาภรรยาได้บอกว่า นายวิชัย หรือ อ๊อฟ ได้เข้าไปช่วยเหลือตน จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นรวม 10 กว่าคน รุมทำร้ายด้วยมีดและด้วยค้อนพร้อมกับไม้หน้าสามรุมตีกระหน่ำ จนนายอ๊อฟไปกองอยู่กับพื้น เลือดไหลนองและมีเลือดกระอักออกทางปากนอนสลบอยู่ในที่เกิดเหตุ

ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะรีบนำส่งโรงพยาบาลปลวกแดง แต่ด้วยอาการสาหัสจึงต้องนำส่งโรงพยาบาลระยองในเวลาต่อมา และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยอง

นายณรงค์ชัย เผยอีกว่า ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ได้เผยให้กับตนฟังว่า วัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุคนในพื้นที่จะทราบกันดีว่าเป็นกลุ่มของ แก๊งวัยรุ่นในพื้นที่ ที่มักจะก่อเหตุ ตามงานต่างๆเป็นประจำ ซึ่งหลายคนจะเรียกวัยรุ่นกลุ่มนี้ว่า แก๊งอีสานใต้ ที่มักจะก่อเหตุในลักษณะนี้เป็นประจำแทบทุกงาน

และก่อนที่จะมาก่อเหตุในงานมอเตอร์โชว์และคอนเสิร์ตการกุศลแห่งนี้ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ไปก่อเหตุมาแล้วด้วยการฟันแขนคู่อริจนขาด ก่อนจะมาก่อเหตุ ซ้ำสอง จนนายวิชัยหรืออ๊อฟเสียชีวิตในเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้

ส่วนผลทางคดี ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พันตำรวจเอก ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.ปลวกแดง ว่าขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook