สุดเศร้า รับศพหนุ่มแฟนบอลท่าเรือ พ่อแม่ถึงกับเป็นลมสูญเสียลูกชายคนเดียว

สุดเศร้า รับศพหนุ่มแฟนบอลท่าเรือ พ่อแม่ถึงกับเป็นลมสูญเสียลูกชายคนเดียว

สุดเศร้า รับศพหนุ่มแฟนบอลท่าเรือ พ่อแม่ถึงกับเป็นลมสูญเสียลูกชายคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติของ 1 ใน 5 แฟนคลับสโมสรสิงห์ท่าเรือที่ประสบอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถบรรทุกจนเสียชีวิต 5 ศพ เดินทางติดต่อรับศพหลานไปประกอบพิธีทางศาสนา ด้าน ตำรวจ สภ.ชุมแพ เร่งสอบสวนหาสาเหตุก่อนแจ้งข้อหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 พ.ค.) นางสมปอง อายุ 54 ปี ป้าของนายวุฒิโรจน์ หรือ ขนุน หนึ่งในผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาจาก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ พร้อมกับสามีเพื่อเข้าติดต่อกับพนักสอบสวน สภ.ชุมแพ เพื่อทำเรื่องขอรับศพของหลานชาย หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางครอบครัวและญาติๆทราบเรื่อง ซึ่งขณะนี้ร่างของผู้เสียชีวิต 4 รายอยู่ที่ รพ.ชุมแพและ อีก 1 รายอยู่ที่ รพ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อญาติให้มารับศพ

นางสมปอง ป้าของหนึ่งในผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนก็เพิ่งทราบเรื่องเมื่อประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา หลังจากที่พ่อและแม่ของหลานชายที่อยู่กทม. โทรศัพท์มาบอกตนว่าให้ช่วยไปดูหลานให้ เพราะได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งในตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะรุนแรงถึงขนาดมีคนเสียชีวิต

เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน ตนยังได้พูดคุยกับหลานชายทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องที่หลานจะเดินทางมาเชียร์ทีมฟุตบอลกับเพื่อนๆ และยังได้อวยพรให้เดินทางปลอดภัย ขณะนี้พ่อและแม่ของหลานชาย เมื่อทราบข่าวก็ถึงกับเป็นลม เพราะนายวุฒิโรจน์เป็นลูกชายเพียงคนเดียว ซึ่งขณะนี้พ่อและแม่กำลังเดินทางมาเพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ขณะที่ นายสายันต์ คนขับรถบรรทุกคู่กรณี เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถมาจากอำเภอสีชมพูในเวลาประมาณ 05.30 น. เพื่อมุ่งหน้าไปยังอำเภอชุมแพ โดยใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ตนใช้เป็นประจำ

เมื่อมาถึงที่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุได้มีรถตู้แซงขวาขึ้นมาในเลนตรงข้ามเพื่อแซงรถที่รอเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ตนจึงพยายามบีบแตรส่งสัญญาณหลายครั้ง พร้อมกับเหยียบเบรก แต่เนื่องจากรถตู้วิ่งมาด้วยความเร็วจึงทำให้เกิดการชนประสานงาเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

โดยหลังเกิดเหตุตนก็พยายามลงมาจากรถร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่หลบหนีไปไหน

ด้าน พ.ต.อ.วิรัตน์ ด้วงสำรวย ผกก.สภ.ชุมแพ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด ทั้งคนขับรถบรรทุกที่ได้ให้การไปในเบื้องต้นแล้วและผู้ที่โดยสารมากับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะต้องรอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหายดีก่อนจึงจะเข้าไปสอบปากคำ เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจากทั้ง 2 ฝ่าย

ทั้งนี้ ได้ให้แพทย์ทำการตรวจหาสาเสพติดและแอลกอฮอล์ในร่างกายของฝ่ายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บด้วยว่ามีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในระหว่างการเดินทางด้วยหรือไม่

>> เศร้า! รถตู้แฟนบอลท่าเรือชนรถพ่วงขอนแก่นตาย 5

>> มาดามแป้งโพสต์ไว้อาลัย แฟนบอลท่าเรือ เกิดอุบัติเหตุดับ 5

เบื้องต้น ทั้ง 2 ฝ่ายอาจมีความผิดฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเจ็บสาหัส , มีทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนคดี โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook