เคลียร์จบกระบะเหินทะลุมอเตอร์เวย์ 2 ฝ่ายเจรจา ชดใช้ให้กันและกัน

เคลียร์จบกระบะเหินทะลุมอเตอร์เวย์ 2 ฝ่ายเจรจา ชดใช้ให้กันและกัน

เคลียร์จบกระบะเหินทะลุมอเตอร์เวย์ 2 ฝ่ายเจรจา ชดใช้ให้กันและกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้ากระบะตกร่องถนนมอเตอร์เวย์ ตำรวจเรียก 2 ฝ่ายเจรจาค่าเสียหาย ตกลงกันได้ฝ่ายคนขับรถต้องชดใช้ค่าเสียหายให้บริษัทรับเหมา 10,000 บาท

ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุชายวัย 60 ปี ขับรถกระบะโตโยต้า รีโว สีบรอนซ์ พุ่งวิ่งขึ้นโครงการไปบนถนนมอเตอร์เวย์บางปะอิน-นครราชสีมา ช่วงบริเวณบ้านกุดน้อย ที่จุดดังกล่าวเป็นสะพานและยังสร้างไม่แล้วเสร็จ ทำให้รถติดคาอยู่แบบนั้น บนระดับความสูงจากพื้นด้านล่าง 6 เมตร คนขับรถได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายและศีรษะ ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสีคิ้ว ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ (7 พ.ค.) ร.ต.อ.วิศาล ศาลาแดง พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้นัดหมายให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย คือฝ่ายของตัวแทนบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ และฝ่ายญาติของคนขับรถกระบะที่ประสบเหตุ เพื่อมาเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกัน

>> กระบะซิ่งทะลุมอเตอร์เวย์โคราช ยังค้างเติ่งที่เดิม ปริศนายังอยู่-ขึ้นไปได้ยังไง

ซึ่งจากการเจรจาทางฝ่ายบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ ระบุว่าบริษัทฯ เป็นผู้เสียหาย จากการที่ถูกรถกระบะขับไปชนโครงเหล็กและปูน ทำให้เกิดความเสียหาย จากการประเมินแล้วต้องซ่อมแซมประมาณ 20,000 บาท ซึ่งฝ่ายญาติของคนขับรถก็ยอมรับผิดในส่วนนี้ และเจรจาขอลดค่าชดใช้ลงเหลือครึ่งหนึ่ง เพราะฝ่ายของคนขับก็ได้รับบาดเจ็บ และต้องเสียค่าซ่อมรถยนต์อีกเป็นเงินจำนวนมาก

ทางบริษัทผู้รับเหมาฯ จึงยินยอมลดเงินชดใช้ค่าเสียหายให้เหลือ 10,000 บาท และได้นำรถเครนมายกรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุให้ฟรี ทำให้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ด้วยดี ส่วนรถกระบะที่เสียหายนั้นขณะนี้ญาติของคนขับรถ ก็ได้นำรถไปไว้ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน อ.สูงเนิน เพื่อประเมินความเสียหายและทำการซ่อมรถ

ขณะที่ชายวัย 60 ปี คนขับรถกระบะที่ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลสีคิ้วแล้ว เพื่อไปพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านได้ ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว เหลือเพียงรักษาแผลถลอกตามร่างกายเท่านั้น ญาติระบุว่าต้องเบิกเงินจาก พ.ร.บ.รถยนต์ส่วนหนึ่ง เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในครั้งนี้

>> ตะลึงงัน กระบะซิ่งขึ้นมอเตอร์เวย์โคราชอยู่ระหว่างก่อสร้าง หวิดตกสะพาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook