ซึงรีโดนเค้นเพิ่ม! สอบยักยอกเงินผับเบิร์นนิ่งซัน 200 ล้านวอน จัดสาวส่งแขกขยี้กาม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1552/7760770/embazzle.jpgซึงรีโดนเค้นเพิ่ม! สอบยักยอกเงินผับเบิร์นนิ่งซัน 200 ล้านวอน จัดสาวส่งแขกขยี้กาม

    ซึงรีโดนเค้นเพิ่ม! สอบยักยอกเงินผับเบิร์นนิ่งซัน 200 ล้านวอน จัดสาวส่งแขกขยี้กาม

    2019-05-03T21:48:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจกรุงโซล ของเกาหลีใต้เผยเมื่อวานนี้ (2 พ.ค.) กำลังสอบสวนนายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี นักร้องชายชาวเกาหลีใต้ อายุ 28 ปี ในข้อกล่าวหาต่างๆ จากการยักยอกเงินของสถานบันเทิง เบิร์นนิ่ง ซัน ที่ตัวเขาเองเคยมีชื่อเป็นผู้บริหาร เป็นมูลค่า 200 ล้านวอน (5.4 ล้านบาท) เชื่อว่ามีการนำเงินก้อนนี้ไปซื้อขายยาเสพติดและนำไปใช้เกี่ยวกับการให้บริการทางเพศแก่นักลงทุน

    การยักยอกดังกล่าว ตำรวจเชื่อว่า ทำโดยการที่นายอีใช้ชื่อผับเบิร์นนิ่งซัน จ่ายเงินให้กับผับอีกแห่ง ที่ตนและหุ้นส่วนธุรกิจอีกคน ชื่อนายยู อิน-ซอก อดีตประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ยูริ โฮลดิงส์ จำกัด บริษัทด้านการลงทุน ร่วมกันก่อตั้ง ซึ่งนายยูก็กำลังถูกตำรวจสอบสวนอยู่ด้วย

    การยักยอกเงินของเบิร์นนิ่งซัน ยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของข้อกล่าวหาการยักยอกเงินคดีอื่นๆ ของทั้งคู่ (นายอีและนายยู) โดยทั้งหมดมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านวอน (54 ล้านบาท)

    >> ซึงรีลุกลาม! ตำรวจเกาหลีใต้บุกค้น 2 บริษัทเอี่ยวยักยอกทรัพย์-ฟอกเงินข้ามชาติ

    ซึงรีเอี่ยวหลายคดีฉาว

    นอกจากนี้ นายอี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง ยังถูกสอบสวนในข้อกล่าหาอื่นๆ อีกด้วย อาทิ การเป็นนายหน้าจัดหาผู้หญิงให้นักลงทุนชาวต่างชาติใช้บริการทางเพศภายในสถานบันเทิงหลายแห่งในกรุงโซล ทั้งยังรู้เห็นเป็นใจและมีส่วนในการบริหารผับเบิร์นนิ่งซัน ซึ่งเป็นแหล่งกระทำอาชญากรรมหลายอย่าง

    >> เบิร์นนิ่งซัน ผับซึงรีสุดเหี้ยม! สื่อเกาหลีใต้แฉมีห้องลับ ให้แขกข่มขืน อัดคลิปเซ็กซ์ทรมาน

    ยังไม่หมดเท่านั้น นายอี ยังเป็นหนึ่งในคนดังหนุ่มที่อยู่ในห้องแชทฉาว ซึ่งห้องแชทนี้มีการแชร์คลิปแอบถ่ายขณะนายจอง จุน-ยอง มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงประมาณ 10 คน โดยนายจอง เป็นผู้ส่งคลิปเหล่านี้เข้าไปในห้องแชทดังกล่าวด้วยตัวเอง และขณะนี้นายจองถูกตำรวจควบคุมตัวจากการส่งคลิปผิดกฎหมายเหล่านี้

    >> จองจุนยอง โดนรวบคาศาล! หลังอนุมัติหมายจับข้อหาแอบถ่าย-ส่งต่อคลิปเซ็กซ์

    เผยนักลงทุนญี่ปุ่นเป็นคนซื้อบริการ

    ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่หลายคนจากตำรวจกรุงโซล เปิดเผยว่า นักลงทุนชาวต่างชาติที่นายอีจัดหาผู้หญิงไปให้บริการทางเพศ เป้นนักลงทุนชาวญี่ปุ่นหลายคน ที่เดินทางมายังกรุงโซลเมื่อปี 2558

    "พบว่านักธุรกิจญี่ปุ่นบางคนที่มากับประธานบริษัทซื้อบริการทางเพศระหว่างการเดินทางมายังเกาหลีใต้ เมื่อปี 2558 แต่เราไม่พบหลักฐานความผิดปกติของประธานบริษัทคนนั้น อาจเป็นเพราะว่ามากับภรรยา" ตำรวจนายหนึ่งเปิดเผย

    ทั้งนี้ตำรวจเริ่มเรียกนายอีมาสอบสวนหลังจากแชทระหว่างนายอีและนายยู ที่คุยกันเมื่อเดือน พ.ย. 2558 หลุดออกมา ซึ่งมีข้อความที่ระบุว่า ทั้ง 2 คนกำลังจัด "ปาร์ตี้สุดพิเศษ" ให้กับบรรดาแขกชาวญี่ปุ่น

    ใช้บัตรเครดิต "วายจี" เปิดห้องให้แขกขยี้กามสาว

    ภายหลังตำรวจพบอีกว่า นายอีเปิดโรงแรมให้กับแขกชาวญี่ปุ่นเหล่านี้พัก โดยใช้บัตรเครดิตแบบธุรกิจของบริษัท วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อดีตต้นสังกัดของนายอี

    ต่อมาตำรวจเรียกต้องพนักงานของบริษัท วายจี มาสอบสวน แต่พนักงานเหล่านี้ยืนยันว่านายอีจ่ายจ่ายคืนให้กับบริษัทแล้วตามระเบียบด้านบัญชีของบริษัท

    >> หุ้นส่วนแฉซึงรี! ใช้บัตรเครดิตค่ายเพลง รูดเปิดห้องโรงแรมให้นักลงทุนขยี้กามสาว

    เหตุนี้ทำให้ตำรวจเตรียมพิจาณาหลังจากนี้ว่า จะยื่นให้ศาลออกหมายจับนายอีและนายยู จากความผิดเกี่ยวกับการเป็นนายหน้าค้าประเวณีหรือไม่ อีกด้วย

     

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Korea Herald

    ภาพ :GettyImages