หนุ่มกัมพูชาฆ่าตัวตายสยอง เมียตาย-ดื่มเหล้าหนักจนตกงาน

หนุ่มกัมพูชาฆ่าตัวตายสยอง เมียตาย-ดื่มเหล้าหนักจนตกงาน

หนุ่มกัมพูชาฆ่าตัวตายสยอง เมียตาย-ดื่มเหล้าหนักจนตกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวกัมพูชา เจอมรสุมชีวิต ภรรยาเสียชีวิตเกิดความเสียใจดื่มแต่เหล้าจนตัวเองป่วยทำงานไม่ได้ สุดท้ายตกงาน หาทางออกให้ชีวิตไม่ได้ใช้มีดโกนกรีดแขน หน้าท้องจนไส้ทะลัก และกรีดที่คอจนแผลเหวอะ ตายสยองในห้องพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบร่างของนาย VICHAT KONG อายุ 44 ปี ชาวกัมพูชา ที่นอนเสียชีวิตในสภาพน่าสยดสยองในห้องพัก หมู่ 11 ภายในซอย ส.ไทยเสรี 2 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบสภาพศพถูกของมีคมกรีดที่ข้อมือซ้ายที่หน้าท้องมีรอยของมีคม กรีดขวางหน้าท้องเป็นแผลยาวประมาณ 1 ฟุต จนลำไส้ทะลักออกมาด้านนอก ที่ลำคอของผู้ตายก็พบรอยถูกกรีดด้วยของมีคมเช่นกัน ใกล้กับร่างของผู้ตายพบใบมีดโกนเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ภายในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้นและร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวกัมพูชามาทำงานในโรงงานใกล้กับที่เกิดเหตุ เมื่อเดือนก่อนผู้ตายได้เดินทางกลับประเทศกัมพูชา เพื่อไปจัดงานศพให้ภรรยาที่เสียชีวิตที่ประเทศกัมพูชา จากนั้นผู้ตายได้กลับมาทำงานที่ประเทศไทย

แต่ผู้ตายมีอาการเสียใจที่สูญเสียภรรยา และดื่มเหล้าจนเมาทุกวัน กระทั่งร่างกายของผู้ตายเริ่มรับไม่ไหว มีอาการป่วยจนไม่สามารถไปทำงานได้ ยิ่งทำให้ผู้ตายมีอาการเครียดเพิ่มขึ้น แต่ไม่มีใครคาดว่าผู้ตายจะใจเด็ดใช้มีดโกนกรีดตัวเองจนเสียชีวิตน่าสยดสยองคาห้องพักแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญพยานที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะเพื่อนร่วมห้องชาติเดียวกับผู้ตาย ไปทำการสอบสวนที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายของนาย VICHAT KONG ส่วนร่างของผู้ตายได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติเวชตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook