พระราชทานเพลิงศพ รอง ผกก. เหยื่อเมาแล้วขับ - เสี่ยรถเบนซ์บวชหน้าไฟ

พระราชทานเพลิงศพ รอง ผกก. เหยื่อเมาแล้วขับ - เสี่ยรถเบนซ์บวชหน้าไฟ

พระราชทานเพลิงศพ รอง ผกก. เหยื่อเมาแล้วขับ - เสี่ยรถเบนซ์บวชหน้าไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เดินทางมาเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือ รองตี๋ ผู้กำกับการกอง2 กองบังคับการปราบปราม และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล ที่วัดตรีทศเทพ

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดย นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ คนขับรถเบนซ์ที่เมาแล้วขับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ ได้บวชหน้าไฟเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตทั้งสอง และร่วมเคลื่อนศพไปยังเมรุ โดยมีน้องพลอย ลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต ถือกระถางธูป นำหน้ารูปของพ่อและแม่

หลังเผา เสี่ยเบนซ์ กล่าวว่า ได้กล่าวขออโหสิกรรมให้กับท่านทั้งสอง และจะขอรับดูแลลูกสาวทั้งสองคนอย่างดี โดยหลังจากนี้ จะมีการพูดคุยกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเรื่องการดูแลและรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดจากการกระทำของตน วันนี้หลังเสร็จสิ้นงานก็จะลาสิกขา และหากมีโอกาสก็จะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตทั้งสอง

ขณะที่ อาการบาดเจ็บของ น้องแพร ลูกสาวคนเล็กที่ได้รับบาดเจ็บ อาการทางร่างกายดีขึ้น แพทย์อาจจะไม่ต้องทำการผ่าสมองแล้ว เพราะมีการตอบสนองได้ดี แต่ยังต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียู

แต่ทันทีที่ทางครอบครัวแจ้งน้องแพร ทราบเรื่องการเสียชีวิตของพ่อและแม่ น้องก็ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ทางครอบครัวและทีมจิตแพทย์และเพื่อนสนิท เข้าดูแลและคอยปลอบให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯได้ทรงรับน้องแพรไว้เป็นผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์แล้ว สร้างความปลาบปลื้มปิติยินดีทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ต่อครอบครัวงามสุวิชากุลเป็นอย่างมาก

>> "เสี่ยเบนซ์หรู" ประกาศเลิกดื่มเหล้าตลอดชีวิต พร้อมดูแลลูกสาว 2 ของรอง ผกก.

>> เสี่ยซิ่งเบนซ์ชนเก๋ง รอง ผกก.กองปราบ ดับคู่เมีย พบค่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

>> "เสี่ยรถเบนซ์" โผล่รดน้ำศพ "รอง ผกก." กราบเสียใจ-ขออโหสิกรรม (มีคลิป)

>> ตำรวจยันข้อหา "เสี่ยรถเบนซ์" ฐานเจตนาฆ่าฯ ยังเป็นแค่ตัวเลือก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พระราชทานเพลิงศพ รอง ผกก. เหยื่อเมาแล้วขับ - เสี่ยรถเบนซ์บวชหน้าไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook