สาวควงแฟนซื้อรถมือสอง ตาขวากระตุกไม่หยุด สรุปขี่รถชนคนตายกลางทาง

สาวควงแฟนซื้อรถมือสอง ตาขวากระตุกไม่หยุด สรุปขี่รถชนคนตายกลางทาง

สาวควงแฟนซื้อรถมือสอง ตาขวากระตุกไม่หยุด สรุปขี่รถชนคนตายกลางทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาขวากระตุกเป็นลางบอกเหตุ สาวพาแฟนไปซื้อจักรยานยนต์มือสอง ให้แฟนขี่รถตามมาแต่อยู่ๆ ก็หายไป ย้อนกลับมาดูเจออุบัติเหตุ แฟนเจ็บสาหัส-คุณลุงตายคาที่

(6 เม.ย.) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุนเรนทร 1669 สุรินทร์ ระบุว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.กันต์ หวานอารมภ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ. ศีขรภูมิ จากนั้นจึงได้ประสานไปยังกู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิและแพทย์เวรโรงพยาบาลศีขรภูมิ พร้อมกับเดินทางออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกบ้านกาเจาะ หนองไผ่ เป็นเส้นทางจากอำเภอศีขรภูมิมุ่งหน้าไปยังอำเภอสนม และอำเภอรัตนบุรี พบชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถจักรยานยนต์ 1 คัน จอดเสียหลักอยู่บนถนน ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคัน ตกลงไปข้างทาง สภาพรถทั้ง 2 คัน พังยับเยิน เศษซากรถเกลื่อนถนนและรองเท้าตกหล่นอยู่

พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายถูกนำส่งโรงพยาบาลศีขรภูมิ อย่างเร่งด่วน ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ คือ นายสระ อายุ 73 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีดำคาดแดง ส่วนคนที่บาดเจ็บสาหัสชื่อ นายนพดล อายุ 24 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 125

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในขณะนั้นตนนั่งอยู่ในร้านอาหาร ได้ยินเสียงรถวิ่งมาจากทางตลาดอำเภอศีขรภูมิ คงจะมุ่งหน้าไปทางอำเภอรัตนบุรี ในจังหวะที่เกิดเหตุตนเองก็ไม่ได้หันไปมองเพียงแต่ได้ยินเสียงรถวิ่งสักพักเสียงชนกันดังโครม มองดูอีกทีเห็นมอเตอร์ไซค์ชนกันล้มแล้วและมีคนนอนเจ็บอยู่กลางถนน

เมื่อเดินออกไปดูและเห็นสภาพคนที่ตกอยู่ข้างทางมีเลือดไหลออกเยอะมากและแขนขาหักผิดรูป จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้รับทราบ ชาวบ้านบอกว่า บริเวณสี่แยกแห่งนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก โดยรถทั้ง 2 คันนี้คงวิ่งตามกันมา แต่ผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังเลี้ยวเข้าไปยังหมู่บ้าน ปรากฏว่ารถอีกคันที่วิ่งตามหลังมา เบรกไม่ทันจึงชนเข้าเต็มแรง ทำให้ร่างกระเด็นตกข้างทางเสียชีวิตคาที่

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้ทราบข่าวจึงรีบมาที่เกิดเหตุ เมื่อเจอสภาพถึงกับร้องห่มร้องไห้รับสภาพที่เกิดขึ้นไม่ได้และก็มีญาติๆ ที่มาด้วยกันคอยให้กำลังใจและปลอบใจประคับประคองเพราะกลัวจะเป็นลมล้มอีก

จากการสอบถามภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้ตนกับสามี เพิ่งออกไปซื้อรถจักรยานยนต์มือสองคันดังกล่าวมา โดนช่วงที่กำลังซื้อรถอยู่นั้น ตนยังพูดกับน้องอยู่เลยว่า "ทำไมตาขวาถึงกระตุกตลอด" หลังจากนั้นทุกคนก็พากันขี่รถกลับบ้านที่อำเภอรัตนบุรี

ในตอนนั้นตนกับน้องได้ขับขี่รถล่วงหน้าออกไปก่อน กระทั่งไปถึงช่วงโรงเรียนห้วยจริงวิทยา จึงหันมองกลับมามองดูสามีก็ยังไม่เห็นขับรถตามมา เลยจอดรถรออยู่ แต่ก็ยังไม่เห็นมาสักที จึงย้อนกลับไปมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้รู้ว่าสามีเกิดอุบัติเหตุ ขี่รถชนกับคนอื่น

ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ชนกันทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่ก็ได้ยกขึ้นรถไปเก็บไว้ที่โรงสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ทางอาสากู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอศีขรภูมิ ถูกนำศพไปที่โรงพยาบาล เพื่อนให้แพทย์ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และหลังจากนั้นก็คงจะได้มอบศพให้กับทางญาตินำกลับบ้านไปเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook