ญาติโร่ร้องกองปราบ ปมสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์" เชื่อคนมีสีเอี่ยว

ญาติโร่ร้องกองปราบ ปมสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์" เชื่อคนมีสีเอี่ยว

ญาติโร่ร้องกองปราบ ปมสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์" เชื่อคนมีสีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติผู้กองวัชรินทร์ เข้าร้องกองปราบปรามขอความเป็นธรรม เชื่อข้าราชการมีสีในพื้นที่เกี่ยวข้องปมสังหาร

นางสาวตรีสุคนธ์ และ นายสุชาติ พี่สาวและพี่ชายของ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตร กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ที่ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านในจังหวัดสงขลา เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เนื่องจากคดีนี้เกิดขึ้นตั้บแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้คดีไม่มีความคืบหน้าและล่าช้า จึงได้เข้าร้องเรียนขอให้กองปราบปรามช่วยทำคดี

สำหรับคดีนี้ญาติสงสัยปมขัดแย้งว่าอาจมีข้าราชการมีสีในพื้นที่เข้ามาเกี่ยวข้อง หลังมีปัญหากันมาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีการฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาท และผู้เสียชีวิตได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ เกี่ยวกับความประพฤติของคู่กรณี จนทำให้คู่กรณีถูกไล่ออกจากราชการ

>> ตำรวจรู้เบาะแส ใครเป็นคนยิงสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์" ที่สงขลาแล้ว

ซึ่งในช่วงที่มีปัญหากัน ผู้เสียชีวิตเคยถูกข่มขู่หลายครั้ง ทั้งรู้สึกเหมือนมีคนติดตาม หรือมีคนแอบเจาะยางรถ ซึ่งก่อนจะเสียชีวิตยังได้ปรึกษาทนายความเรื่องคดีความ และให้ทำพินัยกรรมเอาไว้ เพราะเชื่อว่ามีคนปองร้าย ซึ่งตัวทนายความเชื่อว่าตำรวจ สภ.เมืองสงขลามีเบาะแสคนร้าย แต่อาจไม่ยอมเปิดเผย เพราะเป็นเรื่องในสำนวนคดี

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 6 กองปราบปราม ได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาตำรวจกองปราบปรามก็ได้ลงพื้นที่ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 9 ตั้งแต่วันเกิดแล้ว โดยหลังจากนี้ครอบครัวได้เดินทางไปร้องให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ รับคดีนี้เป็นคดีพิเศษอีกทางหนึ่ง

>> เปิดภาพมุมกล้องหน้ารถ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นาทีประกบยิงสังหารอุกอาจ (มีคลิป)
>> ผบ.ตร.สั่งล่ามือสังหาร "ร.ต.อ.วัชรินทร์" อดีตตำรวจสายแฉ ดับที่สงขลา
>> คืบหน้ายิงสังหารโหด "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ตำรวจมุ่งปมแค้นแฉเจ้าหน้าที่
>> มือปืนซุ่มยิง "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม เสียชีวิตคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook