พ่อแม่สะอื้น นักธุรกิจสาวนำ "ครุฑล้อมเพชร" ไปส่ง ก่อนตกเป็นเหยื่อลูกค้าแอฟริกันฆ่าโหด

พ่อแม่สะอื้น นักธุรกิจสาวนำ "ครุฑล้อมเพชร" ไปส่ง ก่อนตกเป็นเหยื่อลูกค้าแอฟริกันฆ่าโหด

พ่อแม่สะอื้น นักธุรกิจสาวนำ "ครุฑล้อมเพชร" ไปส่ง ก่อนตกเป็นเหยื่อลูกค้าแอฟริกันฆ่าโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดี ฆ่าโหด น.ส.ศุษมา อายุ 35 ปี นักธุรกิจสาวเจ้าของกิจการอัญมณีที่ จ.กาญจนบุรี ทิ้งศพหมกโรงแรมหรูย่านลาดพร้าว สภาพศพถูกทุบตีที่ศีรษะด้วยของแข็ง ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายเป็นหนุ่มแอฟริกัน หลังวงจรปิดจับภาพชัด เดินออกจากห้องผู้ตาย ด้วยท่าทางมีพิรุธ

>> ฆ่าโหดนักธุรกิจสาว หมกศพโรงแรมลาดพร้าว หนุ่มแอฟริกันต้องสงสัยเผ่นฮ่องกงแล้ว

ล่าสุด เวลา 16.45 น. (25 มี.ค. 62) นายประพฤติ อายุ 63 ปี บิดาของ น.ส.ศุษมา ได้เดินทางนำศพของ น.ส.ศุษมา บุตรสาวมาถึงศาลาสวดศพวัดเทวสังฆาราม (วัดเหนือ) พระอารามหลวง ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยมีนางบุญเตือน มารดาและลูกชายหญิงฝาแฝดพร้อมญาติและเพื่อนผู้ตายรอรับศพท่ามกลางความโศกเศร้า โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เคลื่อนย้ายศพจากรถกู้ชีพไปตั้งที่ศาลาสวดศพ นางบุญเตือนมารดาร้องไห้และมีอาการเป็นลมล้มพับจนญาติๆ ต้องประคองไปนั่งพักผ่อน

ต่อจากนั้นได้ประกอบพิธีรดน้ำศพและนำร่างใส่โลงจัดตั้งเพื่อรอทำการสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.30 น. โดยหลังเสร็จพิธีรดน้ำศพ นายประพฤติ เปิดเผยเกี่ยวกับบุตรสาวว่า บุตรสาวได้ออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 23 มี.ค.62 เพื่อเดินทางมาส่งของคือ ครุฑล้อมเพชร ราคาแสนกว่าบาท ให้ลูกค้าที่น่าจะนัดเจอกันที่โรงแรมดังกล่าว โดยเดินทางไปกับเพื่อน ก่อนไปยังเอาสินค้ามาให้ตนดูก่อนออกเดินทาง ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 24 มี.ค. ตนได้รับการคิดต่อจากนั้นทาง ตำรวจ สน.ลาดพร้าวว่าลูกสาวถูกฆ่าเสียชีวิตในโรงแรมที่พัก ก็เดินทางไปให้ปากคำเบื้องต้นแล้ว ซึ่งทางตำรวจกำลังติดตามคนร้ายรายนี้ ทราบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวแอฟริกาใต้ ซึ่งทางพนักงานของโรงแรมบอกว่าก่อนหน้านี้ผู้ต้องสงสัยรายนี้เคยมาพักที่โรงแรมดังกล่าวด้วย และหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยทราบว่าได้เดินทางออกนอกประเทศไปฮ่องกงแล้ว

นายประพฤติ กล่าวถึงบุตรสาวว่า โดยปกติบุตรสาวเป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี มีครอบครัวแล้ว แต่งงานนายเฮนรี่ โอเคชุกุ วาดิเค ชาวไนจีเรีย มีบุตร 3 คน คนโตเป็นฝาแฝดชายหญิงอายุ 6 ขวบ ชื่อ ด.ญ.พลอยไทย ด.ช.เพชรแท้ ส่วนคนเล็กเพศชาย อายุ 4 ปี ชื่อ ด.ช.ทองเนื้อเก้า อยู่ประเทศไนจีเรีย โดยฝาแฝดชายหญิงอยู่ที่บ้านที่กาญจนบุรี ตนและภรรยาเป็นคนเลี้ยง

ในส่วนของการค้าขาย พวกเรารับจ้างทำตัวเรือนและค้าขายพลอย ถ้าลูกค้าสั่งสินค้ามาก็รับทำตัวเรือนด้วย ในส่วนของลูกค้ารายนี้น่าจะมีการติดต่อสั่งทำของกับลูกสาวหลายครั้ง จนทำให้ลูกสาวเชื่อใจ แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จึงมีการฆ่ากัน ในส่วนของลูกสาวก็มีทรัพย์สินและเครื่องประดับ อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 10 กว่าบาท และเครื่องประดับกับเงินสดคิดเป็นมูลค่าประมาณ 7 แสนบาทหายไปจากที่เกิดเหตุด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook