"หาด PMY" สี่แยกวัดใจ วิน จยย.ชนเก๋ง-ผู้โดยสารซวยบาดเจ็บเหตุเพราะต่างคนต่างรีบ

"หาด PMY" สี่แยกวัดใจ วิน จยย.ชนเก๋ง-ผู้โดยสารซวยบาดเจ็บเหตุเพราะต่างคนต่างรีบ

"หาด PMY" สี่แยกวัดใจ วิน จยย.ชนเก๋ง-ผู้โดยสารซวยบาดเจ็บเหตุเพราะต่างคนต่างรีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุ บริเวณสี่แยกไฟแดงวัดใจ หาด PMY วิน จยย.รับจ้าง พุ่งออกตัวประสานงา ฮอนด้า ซีอาร์วี เหตุเพราะไฟกะพริบเปลี่ยนสี ต่างคนต่างออกตัวจึงไม่ทันระวัง ชนเข้าอย่างจัง

(14 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันของวันนี้ บริเวณถนนสุขุมวิท สี่แยกไฟแดง ทางเข้าหาด pmy อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ระหว่างรถจักรยานยนต์รับจ้าง ยี่ห้อ Yamaha รุ่นฟีโน่ สีแดง ทะเบียนป้ายเหลือง จ.ระยอง  สภาพด้านหน้าตัวรถพังยับ บังโคลนแตก ล้อบิดเบี้ยว

สภาพมุดอยู่ใต้ท้อง รถยนต์เก๋ง Honda CRV  สีบลอนด์ ทะเบียน จ.ระยอง ที่มุมด้านซ้ายของรถได้รับความเสียหายมีรอยยุบจากการชน ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และการจราจรติด ขัดเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลระยอง

สอบถาม นางนภาพร จักรยานยนต์รับจ้างเบอร์ 60 คิว บขส.เก่า ผู้ประสบเหตุ ได้กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกมาจาก บขส.เก่า ในตัวเมืองระยอง เพื่อพาผู้โดยสารไปส่งยัง บขส.ใหม่ ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ขณะมาถึงบริเวณสี่แยก ซึ่งตนได้จอดติดไฟแดง และในจังหวะไฟเขียว ตนก็ได้ขับขี่จักรยานยนต์พร้อมผู้โดยสารเพื่อมุ่งหน้าไปยัง บขส.ใหม่

แต่ในขณะ ที่ออกตัวจากไฟแดง ก็มีรถยนต์ Honda crv ที่ขับตามท้ายรถยนต์อีกคันมองไม่เห็นรถของตน จึงพุ่งชนเข้าเต็มลำ ทำให้ทั้งรถ ทั้งคน กระเด็นกองอยู่กับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บทั่วร่างกาย

สอบถาม นายพัฒนา เป็นผู้โดยสาร ที่มากับจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เปิดเผยว่า กำลังจะไป บขส.ใหม่ เพื่อจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ พอมาถึงสี่แยก ก็ต้องประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกแขนขา ทั่วร่างกาย ซึ่งวันนี้ คงไม่ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้ว เพราะต้องไปโรงพยาบาลก่อน

ด้าน “ป้าอู๊ด” อายุ 63 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง Honda CRV  ขณะยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า กำลังจะออกไปทำธุระ โดยวิ่งมาทางแยกทับมา กำลังมุ่งหน้า ไปทางถนนสาย pmy

ขณะที่กำลังจะผ่านสี่แยกไฟแดง ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งตนก็ได้ขับตามรถคันหน้าไปอย่างปกติ ในขณะนั้น ไฟกำลังจะเปลี่ยนเป็นสัญญาณไฟแดง ซึ่งรถก็ได้ขับตามกันไป เสี้ยววินาทีนั้น ที่ขับรถอยู่ ก็มีจักรยานยนต์พุ่งออกมา ซึ่งตนก็มองไม่เห็นจึงชนเข้าเต็มลำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "หาด PMY" สี่แยกวัดใจ วิน จยย.ชนเก๋ง-ผู้โดยสารซวยบาดเจ็บเหตุเพราะต่างคนต่างรีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook