พ่อแม่ทะเลาะกัน ทิ้งลูกทารกร้องไห้จ้าไว้ในห้องเช่า ด้านตำรวจสวมบทพ่อนม

พ่อแม่ทะเลาะกัน ทิ้งลูกทารกร้องไห้จ้าไว้ในห้องเช่า ด้านตำรวจสวมบทพ่อนม

พ่อแม่ทะเลาะกัน ทิ้งลูกทารกร้องไห้จ้าไว้ในห้องเช่า ด้านตำรวจสวมบทพ่อนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ทะเลาะกัน ทิ้งลูกทารกนอนร้องไห้ในห้องเช่าเพียงลำพัง ตำรวจรุดช่วย สวมบทพ่อนม อุ้มปลอบดูแลจนหนูน้อยสงบ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่เมืองเอินซือ มณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุได้ยินเสียงเด็กร้องไห้อยู่ในห้องเช่าห้องหนึ่ง แต่เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปดูกลับไม่พบพ่อแม่ของเด็กอยู่ด้วย

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดไปถึงก็พบเด็กทารกคนหนึ่ง นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่หยุดอยู่บนเตียงเพียงลำพัง เจ้าหน้าที่นายหนึ่งทราบชื่อ หยาง เซี่ยง จึงรีบเข้าไปอุ้มมาแนบอกพร้อมพูดปลอบ จากนั้นก็ดูแลเหมือนเป็นลูกน้อยของตัวเอง ทั้งชงนมป้อน ตบหลังป้องกันไม่ให้สำลัก

หยาง เซี่ยง กล่าวว่า เพราะตนมีลูกน้อยอายุเพิ่ง 3 ขวบ จึงรู้วิธีดูแลเด็ก หลังจากตรวจดูเด็กแล้วไม่พบว่าเขาปัสสาวะเปียกเนื้อเปียกตัว จึงคิดว่าเขาน่าจะหิว จึงจัดการชงนมป้อนให้ ซึ่งหลังจากดื่มนมไปสักพักเขาก็หยุดร้อง ตนจึงอุ้มขึ้นมาตบหลังให้เบา ด้วยกลัวว่าเขาจะสำลักนม

จากการตรวจสอบพบว่าเด็กทารกคนดังกล่าวเพิ่งเกิดได้เพียง 10 วัน โดยพ่อแม่เกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันขึ้น ฝ่ายแม่จึงให้ฝ่ายพ่อดูแลลูกเอง แต่ฝ่ายพ่อที่โกรธจัดได้ทิ้งลูกน้อยไว้ในห้องเช่าเพียงลำพัง

ทั้งนี้ ภายหลังจากแม่ของเด็กทราบเรื่องก็รีบกลับมาดูแลลูกทันที พร้อมบอกว่าตะหนักถึงความผิดพลาดของตัวเองแล้ว หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตำหนิและอบรมไปชุดใหญ่ ขณะที่ทางชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของพ่อแม่คู่ดังกล่าว ขณะเดียวกันก็ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยดูแลหนูน้อยเป็นอย่างดี

>> แบบนี้ก็มีด้วย สามีภรรยาทะเลาะกัน โกรธจัด...ทิ้งลูกน้อยไว้ข้างทาง

>> ฟังเหตุผลแล้วอึ้ง พ่อทิ้งลูก 2 ขวบไว้ข้างทางกลางดึก เพราะทะเลาะกับเมีย

>> ตร.จีนเป็นพ่อนมเกือบครึ่งคืน หลังพบหนูน้อย 2 ขวบ เดินร้องไห้หาแม่กลางดึก

>> ตร.จีนถอดเครื่องแบบห่มให้ทารกถูกทิ้งกลางอากาศหนาว

>> ชาวเน็ตจีนชื่นชม ตำรวจหนุ่มรับบทเป็นแม่นมดูแลเด็กน้อยถูกทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook