สืบจากรอยสัก! รู้เบาะแสแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี ปูพรมค้นหาศีรษะ-ชิ้นส่วนที่หาย

สืบจากรอยสัก! รู้เบาะแสแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี ปูพรมค้นหาศีรษะ-ชิ้นส่วนที่หาย

สืบจากรอยสัก! รู้เบาะแสแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี ปูพรมค้นหาศีรษะ-ชิ้นส่วนที่หาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น. (23 ม.ค.62) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 เดินทาง ประชุม ติดตามความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี โดยใช้เวลาในการประชุม นานกว่า 3 ชั่วโมง หลังจากประชุม ได้เปิดเผยว่า คดี ที่คนร้ายฆ่าหั่นศพยัดใส่ถุงดำทิ้งป่าบ้านศาลเจ้า ม.2 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง โดยมีชาวบ้านไปพบชิ้นส่วนศพเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

>> ฆ่าหั่นศพสยอง! หมาคาบถุงออกมาจากป่า เปิดเจอชิ้นส่วนมนุษย์-ยังหาศีรษะไม่เจอ

เบื้องต้นสามารถยืนยันผู้ตายได้แล้วว่าคือ ชื่อนายชอย มยองฮูน ชาวเกาหลี (CHOI MYONGHOON) ตรวจสอบทางหลักนิติวิทยาศาสตร์จากชิ้นเนื้อ และทางสถานทูตเกาหลีก็ยืนยันชี้ชัดมาแล้วเป็นผู้ตายแน่นอน และเคยมีประวัติเป็นบุคคลต้องห้ามเข้าประเทศ คดีเล่นการพนันที่ สน.ทองหล่อ เมื่อปี 2558

ส่วนสาเหตุการตาย จากการสอบสวน เชื่อว่าน่าจะเกิดการจากขัดแย้งกันในกลุ่มเพื่อนชาติเดียวกัน ส่วนมีเรื่องเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่นั้น ยังไม่ยืนยัน แนวทางการสืบสวนติดตามคนร้าย ได้แบ่งหน้าที่กันสืบสวนหาข่าว และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาจุดก่อเหตุฆาตกรรม และตรวจสอบจากคนเกาหลีชาติเดียวกันที่อาศัยอยู่ใน จ.ระยอง ซึ่งตำรวจมีรายชื่อชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ใน จ.ระยองหมดแล้ว ทราบว่า มีด้วยกันหลายสิบคน ส่วนการทำงาน ไม่ได้ตีกรอบระยะเวลาขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานเต็มที่ และเต็มความสามารถเท่านั้น

ขณะที่คนร้ายที่ลงมือฆ่าหั่นศพนั้น มีมากกว่า 1 คน เพราะคนตายตัวใหญ่ สูง 195 ซม. และ พอจะทราบชื่อแล้วว่าเป็นกลุ่มไหน แต่เปิดเผยไม่ได้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีกสักนิด ส่วนคนร้ายที่จะหนีออกประเทศไปแล้วนั้นตอนนี้ยังไม่ทราบ แต่จะเร่งค้นหา ชิ้นส่วนศพที่ยังหาไม่พบ เตรียมจัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปูพรมเดินเท้าค้นหาในป่า และใช้สุนัขดมกลิ่นเข้ามาช่วยค้นหา นอกจากนี้ก็จะค้นหาตามแหล่งชุมชน และบ้านพักที่มีชาวเกาหลีอาศัยอยู่อีกทางหนึ่งด้วย ขณะที่ทางสถานทูตเกาหลีก็ได้มีการติดต่อประสานงานกันตลอดเวลา และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เต็มที่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของเรา พร้อมกับการติดตามญาติผู้ตายที่ประเทศเกาหลีเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ระยอง กล่าวว่า เบื้องต้น ปมของการสังหารโหดนั้น น่าจะเกิดจากการทะเลาะวิวาท และต่อสู้กัน จนถึงแก่ความตาย เมื่อตายแล้วก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงหั่นศพแล้วนำมาทิ้งเพื่ออำพราง

 >> ผัวเมียเล่านาทีสยองขวัญ หมาพาเจอชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ จ่อย้ายบ้านหนี-กลัวผีหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook