"อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ สิ้นใจแล้ว หลังเจ็บสาหัสระหว่างซ้อมรบ

"อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ สิ้นใจแล้ว หลังเจ็บสาหัสระหว่างซ้อมรบ

"อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ สิ้นใจแล้ว หลังเจ็บสาหัสระหว่างซ้อมรบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มชื่อดังของสิงคโปร์ เสียชีวิตลงแล้ว หลังได้รับเจ็บสาหัสระหว่างฝึกซ้อมรบที่นิวซีแลนด์ กระทรวงกลาโหมแถลงแสดงความเสียใจกับครอบครัว แฟนๆ แห่โพสต์ไว้อาลัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภายหลังจากที่กระทรวงกลาโหมของสิงคโปร์ได้ออกมาแถลงว่า "อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลและดาราหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างเข้าร่วมฝึกซ้อมรบประจำปีในประเทศนิวซีแลนด์ ทำให้อวัยวะสำคัญหลายส่วนได้รับผลกระทบ ล่าสุดมีการยืนยันว่า ศิลปินหนุ่มวัย 28 ปีรายนี้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลอยซิอุส แปง เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลไวกาโต ทางเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์ หลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บสาหัสระหว่างการซ้อมรบ ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.) อาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างวิกฤต เนื่องจากมีผลกระทบทำให้อวัยวะสำคัญๆ อย่าง ปอด, หัวใจ และไต ทำงานไม่ปกติ

>> "อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ เจ็บสาหัส หลังฝึกซ้อมรบกับกองทัพ

ไอดอลหนุ่มวัย 28 ปี ได้จากไปในช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่นของนิวซีแลนด์ หลังแพทย์ทำการผ่าตัดช่วยเหลือต่อเนื่องในหลายวันที่ผ่านมา ทางโฆษกกระทรวงกลาโหมได้ระบุว่า การผ่าตัดช่วยเหลือของทีมแพทย์เป็นไปอย่างสุดความสามารถ ทั้งแพทย์ท้องถิ่นและแพทย์จากสิงคโปร์ มีความพยายามสร้างอวัยวะเทียมทดแทนในเบื้องต้น แต่ในท้ายที่สุด อาลอยซิอุส ก็ได้จากไป

ทั้งนี้ กระทรวงกลาโหมของสิงคโปร์ ยังได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ อาลอยซิอุส แปง พร้อมกับจะรับผิดชอบและเยียวยาช่วยเหลือทุกอย่างในช่วงเวลาแห่งความสูญเสียครั้งนี้

ขณะเดียวกัน ทางครอบครัวของดาราหนุ่ม ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @aloypang ของ อาลอยซิอุส แปง ส่งถึงแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้ตลอดมา โดยสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นช่วงเวลาที่ลำบากเกินกว่าที่ครอบครัวจะทำใจได้ ซึ่งภาพดังกล่าวมีผู้เข้ามากดไลค์เป็นกำลังใจเกือบแสนครั้งภายในเวลาอันรวดเร็ว และยังมีข้อความไว้อาลัยถึงดาราหนุ่มอีกเป็นจำนวนมาก

เช่นเดียวกับ Mediacorp ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ อาลอยซิอุส แปง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง เมื่อ 20 ปีก่อน ได้โพสต์แสดงความเสียใจและระบุว่า การจากไปของเขาคือความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมกันสนับสนุนผลงานและอาชีพของเขาเสมอมา โดยละครเรื่อง "My One in a Million" ที่กำลังจะออกอากาศในเร็วๆ นี้ ได้กลายเป็นผลงานสุดท้ายของ อาลอยซิอุส แปง

pang102

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook