ศาลปล่อยตัว "แก๊งรัสเซีย" เปิดคอร์สเซ็กส์ศาสตร์ หลังติดคุกมา 10 เดือน

ศาลปล่อยตัว "แก๊งรัสเซีย" เปิดคอร์สเซ็กส์ศาสตร์ หลังติดคุกมา 10 เดือน

ศาลปล่อยตัว "แก๊งรัสเซีย" เปิดคอร์สเซ็กส์ศาสตร์ หลังติดคุกมา 10 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลพัทยาพิพากษาปล่อยตัว ผอ.สถาบันเซ็กส์ศาสตร์ และทีมงาน กรณีเช่าโรงแรมหรูเปิดคอร์สสอนมีเพศสัมพันธ์แบบโจ่งครึม ศาลพิจารณาเห็นว่ารับโทษมาสมควรถึง 10 เดือน

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายอเล็กซานเดอร์ อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้อำนวยการสถาบันสอนการมีเพศสัมพันธ์อย่างมีความสุข ร่วมกับ น.ส.อนาสเตเซีย อายุ 27 ปี แฟนสาว ที่ทำหน้าที่เป็นครูผู้ช่วย พร้อมกับหนุ่มสาวชาวรัสเซียและชาวเบรารุส ทีมงานของสถาบันสยิวอีก 8 คน หลังเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์ ภายในห้องพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดยคอร์สดังกล่าวมีชาวต่างชาติทั้งชายและหญิงสนใจสมัครเรียน จำนวน 43 คน เบื้องต้นผู้เรียนไม่มีความผิด ตำรวจจึงปล่อยตัวไป ส่วนชาย-หญิงชาวรัสเซียและเบรารุส ทั้ง 10 คน ดำเนินคดีในข้อหาไม่มีใบอนุญาตทำงานในราชอาณาจักร ในจำนวนนี้มี 8 คน ที่ถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติม ฐานอั้งยี่-ซ่องโจร และเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี เกี่ยวกับคดีไม่มีใบอนุญาตทำงานในเวลาต่อมาศาลจังหวัดพัทยาพิพากษายกฟ้องทั้งหมด ก่อนปล่อยตัวชาวรัสเซีย 2 คน ส่วนอีก 8 คนต้องถูกดำเนินอั้งยี่-ซ่องโจร และเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

>> รวบแก๊งรัสเซียเช่าโรงแรมหรู เปิดสอนคอร์สสยิว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เรือนจำพิเศษพัทยา ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 8 คน รวมถึงผู้ต้องขังในคดีอื่นๆ ขึ้นรถควบคุมเดินทางจากเรือนจำมาที่ศาลจังหวัดพัทยา เพื่อทำการสืบพยานโจทย์ โดยผู้พิพากษาได้ขึ้นนั่งบัลลังก์พิจารณาคดี ก่อนที่จะตัดสินออกหมายปล่อยตัวทั้ง 8 คน แต่ต้องรอลงอาญา 1 ปี เนื่องจากทั้งหมดให้การรับสารภาพ และถูกคุมขังมาพอสมควรแก่โทษแล้ว (ประมาณ 10 เดือน) แต่หากกระทำผิดซ้ำอีก ก็อาจจะต้องถูกดำเนินคดีโทษเป็น 2 เท่า

โดยหลังจากที่ผู้ต้องหาได้รับทราบคำตัดสินดังกล่าว ก็ต่างพากันดีใจและโผเข้ากอดครอบครัวที่มาให้กำลังใจ โดยขั้นตอนหลังจากนี้ ทั้งหมดจะต้องกลับไปที่เรือนจำพิเศษพัทยา เพื่อเป็นข้าวของและดำเนินการเรื่องเอกสารการปล่อยตัว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง มารับตัวนำส่ง สภ.เมืองพัทยา เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จะนำส่งสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี (หาดจอมเทียน-พัทยา) และทางตำรวจ ตม. จะพาทั้งหมดเดินทางไปที่กรุงเทพมหานคร เพื่อผลักดันออกนอกประเทศตามขั้นตอนต่อไป

>> เปิดโปงแก๊งรัสเซีย เปิดสอนคอร์สสยิว 4 วันโกยครึ่งแสนบาท
>> แก๊งคอร์สเซ็กส์สยิว วอนลี้ภัยไปอเมริกา หวั่นตายอยู่ในคุกรัสเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook