เปิดโปงแก๊งรัสเซีย เปิดสอนคอร์สสยิว 4 วันโกยครึ่งแสนบาท

เปิดโปงแก๊งรัสเซีย เปิดสอนคอร์สสยิว 4 วันโกยครึ่งแสนบาท

เปิดโปงแก๊งรัสเซีย เปิดสอนคอร์สสยิว 4 วันโกยครึ่งแสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เผยแก๊งรัสเซียเปิดสอน "คอร์สสยิว" ร่วมกันทำเป็นขบวนการ ตม.เตรียมผลักดันออกนอกประเทศ พร้อมขึ้นบัญชีดำเป็นบุคคลต้องห้าม

จากกรณีตำรวจศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ และเข้าเมืองผิดกฎหมาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจศูนย์ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกันจับกุมชาย-หญิงชาวรัสเซียรวม 10 คน ที่มาเช่าโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เปิดคอร์สสอนการมีเพศสัมพันธ์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.ท.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ รอง ผกก.ฝกพ.บก.อก.บช.ส. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่ามีชาวรัสเซีย ซึ่งตั้งเป็นสถาบันสอนเซ็กส์ศาสตร์ในประเทศไทยและเปิดสอนคอร์สสยิว ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาจริง

จากการสอบถามนักศึกษาหญิงชาวรัสเซียคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ส่งข้อความไปร้องเรียนกับหน่วยงานรัฐของประเทศตัวเอง ทราบว่า การเรียนเซ็กส์ศาสตร์คอร์สนี้ใช้ระยะเวลาเรียนทั้งหมด 4 วัน โดยใช้เมืองพัทยาเป็นสถานที่เรียน มีค่าใช้จ่ายในการเรียนคิดเป็นเงินไทย 45,000 บาท

ส่วนรายละเอียดเนื้อหาที่เรียนจะเป็นการสอนในเรื่องลีลาบนเตียง รวมถึงวิธีมัดใจชายและวิชาหาสามีเศรษฐีระดับโลกมาเป็นคู่ครอง เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการเรียนวันสุดท้าย นายอเล็กซานเดอร์ จึงพานักศึกษาหญิงประมาณ 40 ราย เดินทางไปที่เกาะล้านเพื่อท่องเที่ยวและศึกษาภาคปฏิบัติ โดยมีการไลฟ์สดผ่านโลกโซเชียลเผยแพร่ไปทั่วโลก

จากนั้นในช่วงค่ำจึงเดินทางกลับมาที่ฝั่งพัทยาและดำเนินการสอนต่อให้จบคอร์ส ก่อนที่จะมีการมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้ที่เรียนจบหลักสูตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสนธิกำลังกันบุกเข้าจับกุมดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ธวัชชัย หนองบัว รอง ผกก.ตม.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในส่วนของตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงาน , เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากการดำเนินคดีเสร็จสิ้นแล้วก็จะดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศและขึ้นบัญชีดำไว้ ห้ามเข้าประเทศไทยอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook