แก๊งคอร์สเซ็กส์สยิว วอนลี้ภัยไปอเมริกา หวั่นตายอยู่ในคุกรัสเซีย

แก๊งคอร์สเซ็กส์สยิว วอนลี้ภัยไปอเมริกา หวั่นตายอยู่ในคุกรัสเซีย

แก๊งคอร์สเซ็กส์สยิว วอนลี้ภัยไปอเมริกา หวั่นตายอยู่ในคุกรัสเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งรัสเซียเปิดคอร์สเซ็กส์สยิวที่พัทยา ถูกย้ายตัวเข้ากรุงเทพฯ เตรียมผลักดันกลับประเทศ วิงวอนขอลี้ภัยไปอเมริกา เพราะกลัวถูกฆ่าตายในคุกรัสเซีย

ความคืบหน้ากรณีควบคุมกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย แอบลักลอบเปิดคอร์สสอนศาสตร์เพศสัมพันธ์ หรือ เซ็กส์ศาสตร์ เมืองพัทยา โดยมีสมาชิกและผู้เข้าร่วมจำนวนมาก พร้อมกับยังถ่ายทอดสดผ่านทางโซเชียลไปทั่วโลก กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ล่าสุดผู้ต้องหาทั้งหมดได้ถูกเคลื่อนย้ายเข้าไปกักกันในกรุงเทพฯ เพื่อรอผลักดันส่งตัวกลับไปยังภูมิลำเนา

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ก.พ.) พ.ต.ท.ธวัชชัย หนองบัว รอง ผกก.ตม.จ.ชลบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้ควบคุมตัว นายอเล็กซานเดอร์, นายอันเดร, นายวาคิม, นางสาวอนาสเทเซีย, นางมาเรีย และ นายอันทอน ชาวรัสเซียและเบลารุส บุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ชลบุรี ได้เพิกถอนหนังสือเดินทางเพื่อส่งไปกักกัน สตม.กรุงเทพฯ เพื่อรอการตัดสินของศาลจังหวัดพัทยา

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้ต้องหา พบว่า นางสาวอนาสเทเซีย สาวนักบริการความสุขเชื้อสายเบลารุส หรือมีชื่อในวงการว่า "นาสต์ยา ริปกา" อ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพขณะถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย พร้อมกับข้อความที่วิงวอนผ่านทางสื่อโซเชียลและสื่อมวลชน ต้องการขอลี้ภัยไปยังสหรัฐอเมริกา

นางสาวอนาสเทเซีย หวังให้กรณีนี้ไปถึงหน่วยข่าวกรองของสหรัฐอเมริกา อ้างว่ามีข้อมูลเบื้องลึกของ นายพอล มานาฟอร์ด อดีตผู้จัดการแคมเปญหาเสียงให้กับ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ เพราะเธออ้างว่าเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ่งกับนายพอลมาก่อน ข้อมูลนี้จะใช้เป็นข้อแลกเปลี่ยนไม่ให้พวกเธอกลับไปยังรัสเซีย

ทั้งนี้ระหว่างถูกควบคุมตัวไปยังกรุงเทพฯ นางสาวอนาสเทเซีย ก็ยังเปิดเผยว่า ไม่อยากกลับไปรัสเซีย เพราะกลับไปก็ต้องตายอยู่ในคุก หรือไม่พวกเขาก็ต้องฆ่าพวกเรา วอนช่วยเราไม่ให้กลับไปตายที่รัสเซีย พร้อมกับพูดว่า ไม่อยากจะกลับไป อยากอยู่ที่เมืองไทย เราไม่ได้มั่วเซ็กส์ตามที่ถูกกล่าวหา

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ชลบุรี ยังเดินทางไปที่เรือนจำพิเศษเมืองพัทยา เพื่อแจ้งให้ผู้ต้องหาอีก 4 คนทราบว่าถูกเพิกถอนหนังสือเดินทางเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook