สาว15ร้องปวีณาถูกกลุ่ม9วัยรุ่นข่มขืน

สาว15ร้องปวีณาถูกกลุ่ม9วัยรุ่นข่มขืน

สาว15ร้องปวีณาถูกกลุ่ม9วัยรุ่นข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบโจ๋แม่พริกลำปางกลัดมันรุมโทรม สาววัย 17 ปี หมู่บ้านเดียวกัน จับขึงพืดข่มขืนยับ 8 ต่อ 1 ก่อนถ่ายคลิปโทรศัพท์มือถือเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมขู่ไม่ให้บอกใคร แต่เหยื่อทนไม่ได้หลังได้เห็นคลิปของตัวเองขณะถูกข่มขืน รีบวิ่งโร่แจ้งความ ตำรวจตามลากคอได้ 3 คน รับสารภาพ 1 ส่วนที่เหลือปฏิเสธ เตรียมรวบหลักฐานจับที่เหลืออีก 5 คน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 พ.ค. 2552 พ.ต.ท.วรศักดิ์ วงศ์บุตรดี พนักงานสอบสวน สภ.แม่พริก ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.แม่พริก ได้นำตัวนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายเอ (นามมุติ) อายุ 15 ปี อาศัยอยู่ในอำเภอแม่พริก ผู้ต้องสังสัย คดี " โทรมหญิงและข่มขืนกระทำชำเรา " น.ส.แคท (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอแม่พริก และอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับผู้ต้องสงสัย มาสอบสวน

หลังจาก น.ส.แคท พร้อมผู้ปกครอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี กับชายวัยรุ่นหมู่บ้านเดียวกันจำนวน 8 คน หลังทั้งหมดได้ร่วมกันรุมโทรมและข่มขืนกระชำเราในบ้านพักของชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ในหมู่บ้าน เหตุเกิดวันที่ 24 ก.พ. พ.ศ.2552 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังส่งคลิปวีดีโอ ขณะผลัดข่มขืนเข้าโทรศัพท์มือถือของตน

น.ส.แคท ให้การว่าเมื่อวันเกิดเหตุ ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นคนรู้จักกันจำนวน 8 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 15-17 ปี หลอกเข้าไปในบ้านพัก ก่อนจะลงมือผลัดกันข่มขืน 3 คน ส่วนอีก 5 คนที่เหลือ ช่วยกันจับแขนจับขาขึงพืดให้ 3 คนข่มขืน หลังจากนั้นชายคนหนึ่ง ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะตนถูกข่มขืนเก็บไว้และขู่ ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปไปเผยแพร่

ตั้งแต่นั้นมาตน ก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใครแม้กระทั่งพ่อกับแม่ ญาติพี่น้อง หรือกลุ่มเพื่อนเ พราะว่ากลัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จะนำคลิปไปเผยแพร่ จนกระทั่งก่อนเข้าแจ้งความเพียง 2 วัน ปรากฏว่า มีคนส่งคลิบเข้าโทรศัพม์มือถือของตน พอเปิดดูปรากฏว่า เป็นคลิปของตนที่ถูกข่มขืน เมื่อวันเกิดเหตุ ซึ่งตอนแรกก็ไม่รู้จะทำอย่างไร คิดมาก ทำอะไรไม่ถูก ก่อนตัดสินใจปรึกษาพ่อกับแม่ และเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 8 คน หลังเข้าแจ้งความและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางชุดสืบสวนจึงออกสืบสวนสอบสวนหาตัววัยรุ่นทั้ง 8 คน

น.ส.แคท กล่าวเพิ่มว่า รู้จักและจำหน้าได้ทั้ง หมด เนื่องจากอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน วันเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องสัยทั้ง 3 คน คือนาย แดง นาดำ นายเอ มาสอบสวน เบื้องต้น นายแดง ยอมรับสารภาพว่า เป็น 1 ใน 3 ที่ข่มขืนน.ส. แคท จริง โดยใช้ห้องนอนบ้านของตนเป็นสถานที่ข่มขืน แต่เรื่องคลิบตนไม่รู้เรื่อง

ส่วนอีกสองคนคือ นายดำกับนายเอ ให้การปฎิเสธ แต่ตามที่น.ส. แคท ให้การว่า ทั้งสองคนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ จึงปล่อยตัวนายดำและนายเอไปชั่วคราว และจะได้ดำเนินการตามมกฏหมายกับทั้งสองคนต่อไป ส่วนแดงทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันโทรมหญิงและข่มขืนกระทำชำเรา " และควบตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนที่เหลืออีก 5 คน ซึ่งทราบว่าส่วนใหญ่ไม่อยู่บ้าน และไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ทางพนักงานสอบสวนจะได้ออกมาหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกหมายต่อไป

สาว15ร้องปวีณาถูกกลุ่ม9วัยรุ่นข่มขืน

อีกรายเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 พ.ค. 52 นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อาศัยอยู่ย่านลำลูกกา เข้าพบ พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าดูตัวผู้ต้องสงสัย 3 ใน 9 คนร้าย ที่งัดบ้านแล้วเข้าไปข่มขืน ก่อนถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับบังคับไม่ให้เอาเรื่องไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะเผยแพร่ คลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ นางปวีณา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. นางเล็ก(นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ได้พา น.ส.แอน(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อตนเองที่มูลนิธิ กรณีหลานสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรม แล้วถ่ายคลิปไว้

นางเล็ก กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือนกุมพาพันธุ์ 2552 ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.แอน อายุ 15 ปี หลานสาวของตนเองนอนหลับอยู่ในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา โดยหลานสาวและนางเล็ก พักอยู่บ้านเดียวกัน แต่อยู่คนละห้องกัน โดยขณะหลานสาวนอนหลับอยู่ได้ถูกนายเอ็ม อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นหลานของเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ได้ทำการงัดบ้านและเข้าไปในห้องของหลานสาว และลงมือปลุกปล้ำข่มขืนน.ส.แอน จนสำเร็จความไคร่ แล้วหลบหนีไป

จากนั้นประมาณเดือน มีนาคม 2552 นายเอ็ม ได้พาเพื่อนอีก 9 คน บุกเข้าไปรุมโทรม โดยมีคนกระทำชำเรา น.ส.แอน ทั้งหมด 5 คนส่วนอีก 4 คนยืนดูและได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ซึ่งก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะงัดบ้านเข้าไปข่มขืนนั้น จะนั่งกินขนมอยู่บริเวณหน้าร้านขายของตนเป็นประจำ โดยบ้านของตนเป็นร้านขายของชำ และหลังจากปิดร้านได้ไม่นาน ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 9 คน งัดห้องเข้าไปช่วยกันจับแขน ขา พร้อมกับเอามือปิดปาก แล้วจับถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด และกระทำการรุมโทรม น.ส.แอน พร้อมกับถ่ายคลิปวีดีโอไว้ แล้วข่มขู่ไว้ว่า หากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครหรือเข้าแจ้งความ ถ้าทำจะนำคลิปไปวีดีโอดังกล่าวไปเผยแพร่

ตลอดเวลาที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้เข้ามารุมโทรมเป็นประจำเรื่อยมาอีกหลายครั้ง แต่หลานสาวของตนเกิดความกลัวว่า จะได้รับความอับอาย จึงได้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ โดยไม่กล้าบอกตนเอง หรือแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

จนกระทั่งต่อมาทราบว่าคลิปวีดีโอดังกล่าว ได้ถูกนายเอ็มนำไปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ทำให้ ด.ญ.แอน ได้รับความเสียหาย อับอาย จึงตัดสินในมาบอกตนและเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง หลังทราบเรื่องทั้งหมด จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับนายเอ็ม และกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้ถึงที่สุด แต่ตนเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า จึงได้พาหลานสาวเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือต่อ นางปวีณา หงสกุล ดังกล่าว

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า หลังทราบเรื่อง จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อให้เร่งสืบสวนนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยทางมูลนิธิฯ ได้รับตัว น.ส.แอน เข้ามาพักภายในบ้านของทางมูลนิธิฯ ก่อนจนกว่าคดีจะถึงที่สุดหรือจนกว่าผู้เสียหายจะรู้สึกปลอดภัย

จนกระทั่งวันนี้ ตนเองทราบว่ามีการจับกุมผู้กระทำความผิดได้แล้ว 3 คน โดยมีนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุและเป็นหลานเจ้าของบ้านเช่าด้วย จึงได้พาผู้เสียหายเดินทางมายัง สภ.คูคต เพื่อชี้ตัวผู้กระทำผิด ส่วนผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่ ก็ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook