ตำรวจบุกรวบหนุ่มคู่ขา สารภาพลงมือฆ่านักธุรกิจร้านนวด เหตุอีกฝ่ายหึงหวง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1526/7634866/news21.jpgตำรวจบุกรวบหนุ่มคู่ขา สารภาพลงมือฆ่านักธุรกิจร้านนวด เหตุอีกฝ่ายหึงหวง

    ตำรวจบุกรวบหนุ่มคู่ขา สารภาพลงมือฆ่านักธุรกิจร้านนวด เหตุอีกฝ่ายหึงหวง

    2019-01-07T13:44:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจรวบหนุ่มมือฆ่าโหดนักธุรกิจร้านนวดแผนไทย รับสารภาพเป็นกลุ่มชายรักชาย เกิดบันดาลโทสะเพราะผู้ตายหึงหวง โดนคุมตัวทำแผนเรียบร้อย

    (6 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายอธิพันธุ์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม นายปรัชญา อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นนักธุรกิจหุ้นส่วนกิจการร้านนวดแผนไทย ย่านพหลโยธิน โดยสามารถจับกุมได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน เบื้องต้นมีรายงานว่าผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าลงมือฆ่าจริง

    นายอธิพันธุ์ ระบุว่า ตนมีรสนิยมเป็นกลุ่มชายรักชาย โดยในวันเกิดเหตุได้ทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกับนายปรัชญาอย่างรุนแรง เพราะผู้เสียชีวิตมีอาการหึงหวงและไม่ยอมไห้ออกจากห้อง จึงเกิดอารมณ์บันดาลโทสะ ใช้สายไฟรัดเข้าที่คอของนายปรัชญา ก่อนจะขาดใจตายในที่สุด

    โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องพักของคอนโดมิเนียที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหามาคุมขังภายในห้องขังของ สน.ดอนเมือง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานยังได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบภายในรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้ต้องหา ซึ่งจอดไว้บริเวณลานจอดรถในซอยพหลโยธิน 69/7 ด้วย

    สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งจากน้องสาวของผู้เสียชีวิตว่า นายปรัชญาได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จึงขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัว ภายหลังเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบที่ห้องพักในคอนโดมิเนียม ย่านหลักสี่ ระหว่างพบร่างไร้วิญญาณของนายปรัชญา สภาพสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว บริเวณลำคอถูกรัดด้วยสายไฟฟ้า เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบ นายปรัชญา เดินเข้ามาในห้องพักที่คอนโดฯ เมื่อคืนวันที่ 1 มกราคม พร้อมกับกับชายหนุ่มคนหนึ่ง และหลังจากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวได้รีบออกจากห้องไปในช่วงเช้าวันถัดมา และไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ หรือใครออกมาจากห้องดังกล่าว

    นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นายอธิพันธุ์ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว พบว่าเคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2555 กับการเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มวัย 19 ปี ชาว จ.อุดรธานี พร้อมกับเงินสินสอดจำนวนหนึ่งอย่างหวานชื่น