พ่อเหยื่อกระบะชนเก๋งดับ 5 ศพ งัดคลิปโชว์สื่อ ปัดกลับรถตัดหน้าตามคู่กรณีอ้าง (มีคลิป)

พ่อเหยื่อกระบะชนเก๋งดับ 5 ศพ งัดคลิปโชว์สื่อ ปัดกลับรถตัดหน้าตามคู่กรณีอ้าง (มีคลิป)

พ่อเหยื่อกระบะชนเก๋งดับ 5 ศพ งัดคลิปโชว์สื่อ ปัดกลับรถตัดหน้าตามคู่กรณีอ้าง (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุโศกนาฏกรรมช่วงวันปีใหม่ รถกระบะชนรถเก๋งเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ ล่าสุดญาตินำคลิปกล้องหน้ารถมาเปิดโชว์ ยืนยันว่ารถเก๋งไม่ได้เลี้ยวตัดหน้า ตามที่คู่กรณีให้การกับตำรวจ

(6 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อเยี่ยมครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิต จากกรณีเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ รถกระบะพุ่งชนรถเก๋งที่เลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้มีผู้โดยสารที่นั่งมากับรถเก๋งเสียชีวิตพร้อมกัน 5 ศพ เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณถนนสายพิมาย-ตลาดแค หลังกิโลเมตรที่ 4-5 บ้านตำแย หมู่ที่ 3 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

โดยบรรยากาศในวันนี้ ทางครอบครัวและญาติๆ ได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลาการเปรียญ วัดวังหิน จำนวน 4 ศพ ส่วนอีก 1 ศพ ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในกรุงเทพมหานคร โดยมีกำหนดการฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 น. ในวันนี้ โดยใช้สถานที่เผาศพแบบเรียบง่าย ใช้อิฐบล็อกมาก่อขึ้นให้ใหญ่กว่าโลงศพทั้ง 4 กองฟอนแล้วใช้ฟืนเป็นท่อนมาวางทับแล้วจุดไฟทำการฌาปนกิจ พร้อมกันทั้ง 4 ศพ

นายอุดม อายุ 66 ปี พ่อของ น.ส.ภาสินี หนึ่งในผู้เสียชีวิตได้ออกมาขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวและผู้เสียชีวิตทั้งหมด โดยการนำคลิปกล้องหน้ารถจากรถที่ขับตามหลังรถกระบะคู่กรณี พร้อมกับเปิดให้กับผู้สื่อข่าวได้ดู โดยระบุว่า กล้องหน้ารถจับภาพได้ชัดเจนว่า รถยนต์คันที่ลูกสาวนั่งมานั้น ไม่ได้เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะกระชั้นชิดตามที่เป็นข่าว

เพราะจากการตรวจสอบภาพในคลิปดังกล่าว จเห็นได้ว่ารถยนต์ขับเลี้ยวมาถึงเส้นเกาะกลางถนนแล้ว รถจอดรอจะข้ามไปถนนอีกฝั่งอยู่แล้ว แต่รถกระบะได้ขับแซงขวาขึ้นมาปด้วยความเร็ว จึงได้พุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง ไม่ได้เป็นเหตุรถยนต์หักเลี้ยวตัดหน้ากะทันหันตามที่กล่าวอ้างและให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

ทั้งนี้ตนและครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คน จึงขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนคดีใหม่ โดยตนเองจะนำคลิปวีดีโอกล้องหน้ารถนี้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

>> หนุ่มพาญาติทำบุญปีใหม่ เลี้ยวกลับรถกะทันหันปิกอัพชนสนั่น ตายยกครัว 5 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook