หนุ่มพาญาติทำบุญปีใหม่ เลี้ยวกลับรถกะทันหันปิกอัพชนสนั่น ตายยกครัว 5 ศพ

หนุ่มพาญาติทำบุญปีใหม่ เลี้ยวกลับรถกะทันหันปิกอัพชนสนั่น ตายยกครัว 5 ศพ

หนุ่มพาญาติทำบุญปีใหม่ เลี้ยวกลับรถกะทันหันปิกอัพชนสนั่น ตายยกครัว 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโคราชขับรถพาครอบครัวไปทำบุญรดน้ำมนต์วันปีใหม่ ก่อนกลับมาทำงานกรุงเทพฯ เลี้ยวกลับรถกะทันหัน รถปิกอัพพุ่งชนอย่างจัง ตายยกครัว 5 ศพ

(1 ม.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนกับรถยนต์ บริเวณถนนสายพิมาย-ตลาดแค หน้าจุดบริการประชาชน บ้านตำแย ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 4 ศพ เป็น ชาย 1 หญิง 3 และบาดเจ็บสาหัส 1 คน จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอพิมาย

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า 2 สีดำ ถูกเฉี่ยวชนบริเวณกลางตัวรถ ด้านขวา สภาพพังยับทั้งคัน ผู้เสียชีวิตที่โดยสารมากับรถมาสด้า 4 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมายและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ขณะที่ใกล้กันพบรถยนต์กระบะนิสัน สีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

จากการสอบถาม นายจักรพงศ์ อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากตัวเมืองอำเภอพิมาย เพื่อที่จะเข้าตัวเมืองนครราชสีมา แต่ในระหว่างที่ขับรถมาด้วยความเร็ว รถยนต์คู่กรณีได้กลับรถโผล่ออกมาขวางทางอย่างกะทันหัน ทำให้เหยียบเบรกไม่ทัน รถจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

เป็นเหตุทำให้ นายแก้ว อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์เสียชีวิตทันที ส่วนผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์เสียชีวิตอีก 3 คน ประกอบด้วย นางสาวปณิสรา อายุ 35 ปี, นางสาวนภาพร อายุ 34 ปี และ นางสาวภาสินี อายุ 32 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านวังหิน ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา รวมมีผู้เสียชีวิต 4 ศพ

ส่วน นางสมจิตร อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลพิมาย ปรากฏว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา กลายเป็นศพที่ 5 โดยพบว่าทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน และกำลังเดินทางจะไปให้พระ รดน้ำมนต์ เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลช่วงวันปีใหม่ ก่อนที่จะเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook