สลด เมียป่วยมะเร็งอยู่ได้ไม่ถึงเดือน ผัวลั่น “ตายก็ตายพร้อมกัน” ก่อนยิงตัวเองดับคู่

สลด เมียป่วยมะเร็งอยู่ได้ไม่ถึงเดือน ผัวลั่น “ตายก็ตายพร้อมกัน” ก่อนยิงตัวเองดับคู่

สลด เมียป่วยมะเร็งอยู่ได้ไม่ถึงเดือน ผัวลั่น “ตายก็ตายพร้อมกัน” ก่อนยิงตัวเองดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านบ้านสุขสมบูรณ์เหนือ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ทำตามคำขอของภรรยาป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย หลังหมอบอกอยู่ได้ไม่ถึงเดือน ก่อนฆ่าตัวเองตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ธ.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.เซกา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 21 บ้านสุขสมบูรณ์เหนือ ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่ลานปูนนอกห้องนอนหลังบ้านพบเป็นเตียงขาสิงห์สำหรับนั่งเล่น 2 ตัวยกจัดมาชิดกันทำเป็นเตียงนอนชั่วคราว

ศพแรกที่ข้างเตียงนอนพบศพ นายสหรัฐ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน ตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านบ้านสุขสมบูรณ์เหนือ ลักษณะนั่งคุกเข่าลำตัวพาดกับเตียงนอน สวมเสื้อแขนยาวสีดำแดงกางเกงขายาวสีดำ ที่ขมับด้านขวามีรอยถูกจ่อยิงทะลุกลางหน้าผาก โดยมีอาวุธปืนสั้นชนิดไทยประดิษฐ์ตกอยู่ใกล้ๆ พร้อมปลอกกระสุนนขนาด .38 นิ้วจำนวน 1 นัดและอยู่ในลำกล้องอีก 1 ปลอก

ติดกันบนเตียงมีศพ นางปราณี อายุ 50 ปี ภรรยานายสหรัฐ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่ขมับด้านซ้ายกระสุนฝังใน สภาพศพเหมือนคนนอนหลับสวมเสื้อแขนสั้นลายขาวม่วง กางเกงขาสั้นสีเหลือง มีเลือดไหลนองที่นอนและสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณเป็นที่น่าสลดหดหู่กับผู้พบเห็น 

จากการสอบสวน นางสมควร อายุ 45 ปี น้องสาวของนายสหรัฐ ทราบว่า นางปราณีพี่สะใภ้ป่วยปวดตามตัวมานานโดยไม่ทราบสาเหตุ นายสหรัฐจึงพาไปหาหมอ ผลตรวจออกมาว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 1 เดือน

ขณะเดินทางกลับมาบ้านตนก็ได้โทรถามข่าวเมื่อทราบเหตุก็ได้แต่ปลอบใจทั้ง 2 คนว่าใครๆ ก็เป็นได้ไม่ต้องกังวล แต่ได้ยินเสียงพี่สะใภ้เล็ดลอดเข้ามาตามสายว่า “อยากตายไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว” และเสียงพี่ชายก็พูดไปว่า “ตายก็ตายพร้อมกัน” 

เมื่อกลับมาถึงบ้านญาติๆ ทราบข่าวพากันมาเยี่ยมปลอบใจจนดึกดื่นจึงแยกย้ายกลับบ้าน ช่วงประมาณตีสี่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ห่างกัน 5 นาทีเข้าใจว่ามีชาวบ้านไปยิงหนูนา จนเช้าวันนี้มาพบทั้ง 2 กลายเป็นศพแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะภรรยานอนหลับเพราะฤทธิ์ยา นายสหรัฐซึ่งมีความรักความผูกพันกันมากเมื่อเมียรักจะจากตัวเองไปอย่างไม่มีวันกลับหาทางออกอื่นไม่มี จึงหยิบเอาปืนออกมาจ่อยิงภรรยาจนดับก่อนจะใส่กระสุนนัดที่ 2 จ่อยิ่งขมับตัวเองตายตามภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook