หนุ่มร่ำไห้! ทะเลาะแฟนสาว-จอดรถให้ลงกลางถนน ย้อนกลับมาดูพบถูกรถชนดับคาที่

หนุ่มร่ำไห้! ทะเลาะแฟนสาว-จอดรถให้ลงกลางถนน ย้อนกลับมาดูพบถูกรถชนดับคาที่

หนุ่มร่ำไห้! ทะเลาะแฟนสาว-จอดรถให้ลงกลางถนน ย้อนกลับมาดูพบถูกรถชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปล่อยแฟนสาวลงกลางถนน เหตุทะเลาะกันหนักตลอดทาง ย้อนกลับมาดูพบถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) เมื่อเวลา 02.50 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนลงสะพานข้ามสะพานแก้วเล็กน้อยกม.ที่ 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถส-7594กทม.จอดอยู่กลางถนนมีร่องรอยการเบรกเป็นทางยาว ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหายหน้ารถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.วิลาวัณย์ อายุ 24 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยมี นายทินบัติ อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มยืนร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบถาม นายอบบาล อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจาก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อไปจ่ายตลาดที่ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด

ตนเองเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่กลางถนนจึงโยกหลบ ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะวิ่งเข้ามาในช่องที่ตนเองกำลังขับผ่าน ตนเองจึงเบรกรถเป็นทางยาวก่อนที่รถจะชนเข้ากับหญิงดังกล่าวจนเสียชีวิต กระทั่งเวลาผ่านไปครู่ใหญ่ก็มีชายที่เป็นแฟนหนุ่ม วิ่งมาที่เกิดเหตุและร่ำไห้

ด้าน นายทินบัติ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองและแฟนสาวทะเลาะกันเพราะตนเองไปรับแฟนสาวที่ทำงานเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต จากนั้นเมื่อขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโปรตรอน สีขาว ทะเบียน ญธ-736 กทม.มา ก็เกิดปากเสียงกันตลอดทาง

กระทั่งแฟนสาวโยกเกียร์รถ จึงทำให้ตนเองโกรธจึงจอดรถให้แฟนสาวลงบริเวณคอสะพานแก้ว ก่อนที่ตนเองจะขับรถออกมาจอดริมทางห่างออกไปประมาณ 800 เมตร และโทรศัพท์ติดต่อกันตลอดเวลา และบอกให้แฟนสาวเดินมาขึ้นรถที่จอดรอ จนกระทั่งผ่านไปไม่นานสายได้ตัดไป ตนเองจึงวิ่งกลับมาดูจึงพบว่าแฟนถูกรถชนตาย

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น นายทินบัติได้เดินตรงเข้าไปหานายอบบลา คนขับรถกระบะ จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องห้ามปรามกันอลหม่าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับรถกระบะและแฟนหนุ่มไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ทั้งนี้ ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook