ดังข้ามคืน "มิสเตอร์บีน...ในชีวิตจริง" เด็กเสิร์ฟพลาดทำอาหารหล่นใส่แขก

ดังข้ามคืน "มิสเตอร์บีน...ในชีวิตจริง" เด็กเสิร์ฟพลาดทำอาหารหล่นใส่แขก

ดังข้ามคืน "มิสเตอร์บีน...ในชีวิตจริง" เด็กเสิร์ฟพลาดทำอาหารหล่นใส่แขก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตตั้งฉายาให้เขาเป็น "มิสเตอร์บีน" หลังภาพถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เผยให้เห็นวินาทีที่เขาซุ่มซ่าม เผลอทำอาหารหล่นใส่หลังท่านประธานของงานเลี้ยงกาล่าหรูในสวีเดน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพงานเลี้ยงประจำปีให้กับผู้ชนะรางวัลโนเบล ณ ศาลากลางกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน กลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามคืน หลังกล้องถ่ายทอดสดบังเอิญจับภาพบริกรหนุ่มที่ทำหน้าที่เสิร์ฟอาหาร แต่เกิดซุ่มซ่ามโดยไม่ตั้งใจ ทำขนมร่วงตกใส่ด้านหลังแขกผู้มีเกียรติ ทำให้เขาได้รับฉายาว่า "มิสเตอร์บีน...ในชีวิตจริง"

งานเลี้ยงดังกล่าวได้เชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานมากถึง 1,340 คน พร้อมกับเชฟมือฉมังกว่า 40 คน ร่วมทำอาหารเสิร์ฟแขกตลอดทั้งงาน แขกทุกคนแต่งกายสุภาพเรียบร้อย ร่วมรับประทานอาหารค่ำมื้อหรูในลักษณะงานกาล่า แต่ปรากฏว่าระหว่างพิธีการกำลังดำเนินไป กล้องถ่ายทอดสดจับภาพไปที่บรรยากาศของงาน และบังเอิญสะดุดตากับบริกรเสิร์ฟอาหารคนหนึ่ง

หนุ่มบริกรคนนี้ได้เผลอทำอาหารชิ้นหนึ่งร่วงหล่นจากถาดที่เขาถือเอาไว้อยู่ ด้วยความซุ่มซ่ามไม่ทันระวังของเขา ทำให้อาหารชิ้นนั่นร่วงตกไปอยู่ด้าหลังของประธานราชบัณฑิตยสถานวิทยาศาสตร์แห่งสวีเดน ถือเป็นแขกคนสำคัญที่สุดของการเลี้ยงครั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลก โดยช่วงที่เกิดเหตุดังกล่าว ท่านประธานรับรู้ได้ว่ามีบางอย่างตกใส่ ท่านยังได้หันมาดูแต่ก็ไม่ได้ต่อว่าใดๆ

บริกรหนุ่มที่มีท่าทางที่ตกใจพอสมควร ก่อนจะรีบตั้งสติและพยายามหยิบเก็บอาหารที่ตกลงไป เขาพยายามสะกิดบอกท่าประธาน แต่ก็ล้มเลิกความตั้งใจและกลับเข้าสู่ช่วงของพิธีการ ทำให้ภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อออกไปอย่างรวดเร็ว บางคนก็รู้สึกเห็นใจ แต่บางส่วนก็รู้สึกขบขันและมีรอยยิ้มเมื่อได้ดูคลิปนี้ ถึงกลับตั้งฉายาให้บริกรหนุ่มคนนี้ว่า "มิสเตอร์บีน...ในชีวิตจริง" เพราะท่าทางของเขาดูคล้ายกับตัวละครในทีวีซีรีส์เรืองดังของอังกฤษมากๆ เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook