ตร.แจ้งข้อหาหนัก ป้ารถเบนซ์ชนท้ายกระบะ พนง.หนุ่มตกทางด่วน 2 ศพ

ตร.แจ้งข้อหาหนัก ป้ารถเบนซ์ชนท้ายกระบะ พนง.หนุ่มตกทางด่วน 2 ศพ

ตร.แจ้งข้อหาหนัก ป้ารถเบนซ์ชนท้ายกระบะ พนง.หนุ่มตกทางด่วน 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณป้าขับรถเบนซ์ชนท้ายรถกระบะส่งของเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ยังตกใจและช็อกให้การได้ยังไม่มาก ด้านสามีรับปากจะรับผิดชอบทุกอย่าง ภรรยาผู้เสียชีวิตยังสะอื้น เพราะขาดเสาหลักไปแล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (11 ธ.ค.) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีเหตุรถเบนซ์ชนท้ายรถบรรทุกบริษัทเอสบีเฟอร์นิเจอร์ เป็นเหตุให้คนขับและพนักงานชายเสียชีวิต 2 ราย พลัดตกลงมาจากทางด่วน บริเวณหน้าหมู่บ้านทาวน์พลัส ประชาชื่น ถนนเลียบทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.นุชนารถ อายุ 24 ปี แฟนสาวของนายคริษฐ์ อายุ 22 ปี พนักงานที่เสียชีวิต และสอบปากคำ นางสุรางค์ อายุ 70 ปี ผู้ก่อเหตุขับรถเบนซ์ชนท้าย โดยหลังสอบปากคำนาน เกือบ 2 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุได้เดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว

จากการสอบถาม น.ส.ดวงธิดา อายุ 30 ปี ภรรยาของนายวุฒิชัย อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกและเสียชีวิตตกจากทางด่วน ทราบว่ารถของสามีขับมาจากสวนต้นไม้ที่เก็บรถพนักงาน วัดสลักเหนือ และกำลังจะไปส่งของที่แพลนงานไว้ตามที่ต่างๆ ตนไม่ทราบแน่ชัด มารู้อีกทีก็ตอนน้องโทรไปบอกแต่ก็ยังไม่เชื่อ พยายามโทรหาอยู่หลายรอบแต่ก็ไม่มีใครรับ

จนกระทั่งหัวหน้างานโทรมาแจ้ง ตนจึงแน่ใจและมาเห็นมือสามีนอนเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ ทำให้รู้หน้าชา น้ำตาไม่ไหล ตนขอดูหน้าสามีและดมผม เพราะว่าเพิ่งสระผมมา กลิ่นยังหอมมาก ตนอยู่กินกันมา 6 ปี มีลูกสาวด้วยกัน สามีเป็นเสาหลักของบ้าน ทำงานคนเดียว ตนทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน หลังจากนี้ก็ยังไม่รู้จะทำยังไงต่อ ทางบริษัทก็ดูแลช่วยเหลืออย่างดี เพราะถือว่าเสียชีวิตในหน้าที่

>> เผยภาพวงจรปิด ร่าง 2 คนงานร่วงจากทางด่วน ถูกป้าขับเบนซ์ชนท้ายกระบะ

ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีก็มาพูดคุยกันเรียบร้อย สามีของผู้ก่อเหตุได้มาคุยและรับปากว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด เขาก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราก็ไม่อยากเช่นกัน ตนยังรู้สึกเศร้าใจและช็อก เพราะก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งชมว่าหล่อ เพราะเพิ่งโกนหนวด ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยโกนเลย ตอนนี้ลูกสาวยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ถ้าชาติหน้าก็ขอให้เกิดมาเป็นสามีภรรยากันอีก

ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าวภาพหลักฐานจากกล้องหน้ารถของผู้ก่อเหตุ พบว่ามีลักษณะของรถถูกเบี่ยงเส้นทางมาค่อยๆ ชิดซ้ายเรื่อยๆ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ โดยจะนำภาพนี้มาสอบปากคำอีกครั้ง หาสาเหตุที่เบี่ยงซ้ายมาเรื่อยๆ เพราะอะไร

โดยจากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ยังไม่ได้ให้การอะไรมาก เนื่องจากยังมีอาการมึนและตกใจเพราะถูกแอร์แบ็กของรถกระแทกอย่างแรง และผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องแสงส่องเข้าตาตอนขับรถแต่อย่างใด ส่วนความรับผิดชอบพบว่ารถเบนซ์มีประกัน

และขณะนี้ได้แจ้งข้อหาเบื้องต้น ฐานขับขี่ประมาทเฉี่ยวชนรถของผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต และทรัพย์สินของราชการเสียหาย

>> คุณป้าวัย 70 ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะ คนงานตกทางด่วน ดับสยอง 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook