หนุ่ม ป.โท หอบบาดแผลรับทราบข้อหา "ล็อกคอโจรตาย" ยันไม่เจตนาฆ่า

หนุ่ม ป.โท หอบบาดแผลรับทราบข้อหา "ล็อกคอโจรตาย" ยันไม่เจตนาฆ่า

หนุ่ม ป.โท หอบบาดแผลรับทราบข้อหา "ล็อกคอโจรตาย" ยันไม่เจตนาฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีคนร้ายบุกเข้ามาลักทรัพย์แล้วแอบนอนหลับที่บ้านทาวส์เฮ้าส์ 3 ชั้น ซอยงามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ลูกชายเจ้าของบ้านมาพบ ทำให้มีการต่อสู้กันจนคนร้ายพลาดท่าถูกเจ้าของบ้านใช้แขนล็อกคอเสียชีวิตภายในบ้านที่เกิดเหตุ

>> โจรชะตาขาด! ปล้นบ้านเผลอหลับ เจ้าของกลับมาเจอ โดนล็อกคอขาดใจตาย

>> แจ้งข้อหาหนุ่มป.โทเจ้าของบ้าน หลังล็อกคอ "โจร" จนขาดใจตายคามือ

วันนี้ (2 ธ.ค. 61 ) เมื่อเวลา 17.00 น. นายสหรัฐ อายุ 56 ปี และ นายทรงวุฒิ อายุ 23 ปี นักศึกษาปริญญาโท ซึ่งเป็นพ่อลูกกันได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมรับทราบข้อกล่าวหา

นายสหรัฐ กล่าวว่าวันนี้ ตนได้พาลูกชายมารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา จากที่เป็นข่าวว่าถูกกระทะตี แล้วเสียชีวิตนั้นไม่ ใช่กระทะตีนั้นไม่ได้ทำเสียชีวิต ลูกชายจับและกดเขาไว้ คนร้ายต่อสู้คนร้ายไม่ยอมแพ้ลูกชายจึงต้องกดคอไว้เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้าย ลุกขึ้นมาทำอันตรายเพราะคนร้ายมีมีด วันนี้ลูกชายเพิ่งไปหาหมอมา มีแผลเต็มตัว ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว

จากการสอบถาม พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ ทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตนั้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยเลือดในที่เกิดเหตุ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายมีเพียงศีรษะแตกเล็กน้อย สอบสวนเจ้าของบ้านพบว่ามีการต่อสู้กันและมีการใช้กระทะตีเพื่อป้องกันตัว แต่ไม่สามารถทำอะไรคนร้ายได้ จากนั้นได้มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่พักใหญ่ เจ้าของบ้านได้ใช้แขนล็อกตัวคนร้ายไว้ จนแน่นิ่งไป เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรว่าขาดอากาศหายใจ ซึ่งต้องรอผลการผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

>> ถ้าไม่สู้...ก็ตาย เปิดใจนาทีล็อกคอโจรถึงตาย ชาวบ้านเห็นใจเจอข้อหาหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook