โจรชะตาขาด! ปล้นบ้านเผลอหลับ เจ้าของกลับมาเจอ โดนล็อกคอขาดใจตาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1519/7595322/news08.jpgโจรชะตาขาด! ปล้นบ้านเผลอหลับ เจ้าของกลับมาเจอ โดนล็อกคอขาดใจตาย

    โจรชะตาขาด! ปล้นบ้านเผลอหลับ เจ้าของกลับมาเจอ โดนล็อกคอขาดใจตาย

    2018-12-01T07:35:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลับบ้านมาเจอเซอร์ไพรส์! เจ้าของบ้านผงะข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว ย่องเห็นคนร้ายเผลอหลับอยู่ในห้องนอน ก่อนสะดุ้งตื่นเผชิญหน้าต่อสู้กันชุลมุน หนุ่มเจ้าของบ้านได้จังหวะล็อกคอโจรเอาไว้ ปรากฏว่าแน่นิ่งขาดใจตาย

    เมื่อคืนวานนี้ (30 พ.ย.) พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายย่องเบาเข้าบ้านพักประชาชน ก่อนจะมีการต่อสู้กันและทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยงามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.อริยะ พันฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และพ.ต.ท.พิทยากร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. จากนั้นได้ประสานแพทย์แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น บริเวณหน้าบันไดชั้นล่างของบ้าน พบคนร้ายเป็นชาย นอนผู้เสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและกันพื้นที่ ภายในบ้านพบ นายสหรัฐ อายุ 56 ปี และ นายทรงวุฒิ อายุ 23 ปี ทั้งสองเป็นพ่อลูกกันและเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    นายทรงวุฒิ ลูกชายเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ปกติครอบครัวจะพักอาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี ส่วนบ้านหลังนี้เก็บไว้พักเวลาเข้ามากรุงเทพฯ โดยส่วนใหญ่ตนกับน้องสาวจะเข้ามาพักที่บ้าน เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ เพื่อมาเรียนหนังสือ แต่วันนี้ตนนั่งรถตู้กลับมาบ้านเพียงคนเดียว

    เมื่อมาถึงบ้านตอนเวลาประมาณ 20.00 น. พอไขประตูบ้านเข้าไป พร้อมกับกำลังคุยโทรศัพท์อยู่พ่อ ยังไม่ได้เปิดไฟ แต่เท้าไปเตะเข้ากับข้าวของภายในบ้านที่กระจัดกระจายเต็มไปหมด จึงคาดว่าน่าจะมีคนร้ายเข้ามาในบ้าน จากนั้นตนก็่ค่อยๆ ขึ้นไปสำรวจชั้นบนของบ้าน ไปที่ห้องนอนชั้น 2 แต่พบว่าห้องถูกล็อกจากข้างใน

    ตนจึงไช้กุญแจไขเข้าไปดู ก็พบว่ามีคนร้ายนอนอยู่บนเตียง โดยที่ข้างๆ ตัวมีมีดอีโต้วางเอาไว้อยู่ ตนจึงได้คว้ามีดออกมา เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายรู้สึกตัวและตื่นนอน ก่อนจะเกิดการเผชิญหน้าและต่อสู้กัน ทำให้คนร้ายเสียหลักตกลงมาที่ชั้นล่าง

    ในจังหวะนั้นตนรีบตามลงมา เพราะคิดว่าคนร้ายจะเข้าไปหยิบหาอาวุธภายในห้องครัว ก่อนที่ตนจะใช้แขนล็อกคอคนร้ายเอาไว้ กระทั่งแน่นิ่งไป ซึ่งตลอดเวลาที่เกิดเหตุตนยังเปิดโทรศัพท์ที่คุยกับพ่อเอาไว้อยู่ตลอด ทำให้พ่อได้ยินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดและรีบขับรถตามมาจาก จ.สระบุรี เมื่อพ่อมาถึงคนร้ายก็แน่นิ่งไปแล้ว และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบก่อน จึงจะสามารถทราบว่าคนร้ายเป็นใคร