"บอย ปกรณ์" ขอโทษ "เจมส์ จิรายุ" แซวเรื่องแฟนบ่อย จนทำให้ถูกขุดแฉ

"บอย ปกรณ์" ขอโทษ "เจมส์ จิรายุ" แซวเรื่องแฟนบ่อย จนทำให้ถูกขุดแฉ

"บอย ปกรณ์" ขอโทษ "เจมส์ จิรายุ" แซวเรื่องแฟนบ่อย จนทำให้ถูกขุดแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเพื่อนสนิทและน้องชายที่ตัวเองรัก อย่าง เจมส์ จิรายุ กับ เกรท วรินทร ถูกมือดีในโลกโซเชียลเปิดวาร์ปภาพหวานใจ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนัก

งานนี้พระเอกหน้าหนวดอารมณ์ดี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็เลยต้องขอใช้พื้นที่ในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ Gravity of Love รักแท้แพ้แรงดึงดูด ออกมากล่าวคำขอโทษต่อทั้งคู่ เนื่องจากรู้สึกว่า การที่ตนชอบหยิบเรื่องแฟนมาแซวบ่อยๆ น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ไม่น้อยกับดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

“ความจริงผมก็เห็นใจน้องเหมือนกันนะ เพราะวันที่น้องสัมภาษณ์เขาก็มาทำงานกับผมต่อ ซึ่งเขาก็ดูมีอาการเครียดๆ นิดหน่อย ผมคิดว่าเขาคงรู้สึกอะไรข้างในเยอะ เพราะเท่าที่รู้เจมส์เป็นคนที่รักแฟนคลับมาก ค่อนข้างแคร์แฟนคลับมากว่าจะรู้สึกยังไง แต่ก็ไม่ถึงกับเครียดจัดนะครับ แค่ดูออกว่ามีอาการเฉยๆ เอาจริงๆ พวกผมก็พิมพ์เข้าไปในกรุ๊ป แบบขอโทษเขาด้วยเหมือนกันถ้าเกิดทำให้เรื่องมันกระทบน้อง”

เรารู้สึกว่าการแซวของเรา เป็นการจุดประกายให้คนไปค้นหารูป ?
“ต้องบอกก่อนว่าพวกผมสนิทกัน เวลาไปออกรายการมันก็จะมีการแซวกันตลอด คือต่างคนต่างแซว แซวกันทุกคน แต่พวกเราทุกคนมีจุดที่ได้รับผลกระทบมากน้อยต่างกันไป ซึ่งเราอาจจะไม่ได้คิดถึงจุดนั้น”

ได้ถามความรู้สึกเจมส์ไหม เพราะเห็นเขาก็บอกว่าไม่ได้โกรธ ?
“ไม่ได้โกรธครับ คือความจริงที่พวกเราเล่นกัน เราก็รู้ลิมิตว่าได้แค่ไหน แต่ทีนี้พอมันเกิดเรื่องแบบนี้และเราเห็นน้องเครียด พวกเราก็รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน ก็สงสารน้องด้วยรวมถึงรู้สึกผิดด้วย ก็เลยขอโทษน้องกันไป ตัวเจมส์เขาก็บอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ยังคุยเล่นกันต่อ”

IG jirayu_jjทั้งหล่อ ทั้งฮา หนุ่มๆ ซุปตาร์ชาวแก๊ง #คนดีที่ไหน

เจอดราม่าแบบนี้จะทำให้การแซวของเราต้องเบาลงเลยไหม ?
“ความจริงเวลาเราแซวกันเรารู้ลิมิตของการแซวนะ แต่พอมันเกิดผลกระทบขึ้นมาแบบนี้ มันก็ต้องมาปรับแล้วว่าเราจะเบายังไงได้บ้าง เรื่องไหนเล่นได้ หรือเรื่องไหนเล่นไม่ได้ ต้องคุยกัน"

รู้สึกยังไงบ้างที่ชาวเน็ตขุดเรื่องส่วนตัวของสาวที่เจมส์คุยอยู่ออกมา ?
“เรื่องที่เขาขุด คือผมยังไม่ได้ไปดูขนาดนั้น แต่ก็เห็นจากข่าวและปฎิกิริยาของน้องเขาแหละ เลยรู้สึกว่าต้องพิมพ์เข้าไปในกรุ๊ป ต้องบอกน้องและขอโทษน้อง”

นอกจาก เจมส์ จิรายุ ก็มีอีกคนที่โดนผลกระทบด้วยคือ เกรท วรินทร โดนเปิดวาร์ปสาวที่คุยเหมือนกัน ?
“ครับ ความจริงผมกับเกรทสนิทกัน และตัวเกรทค่อนข้างชัดเจนว่าถ้ามีเรื่องพวกนี้ เขาจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว คือเกรทไม่ถึงขั้นเครียดมากอะไร”

แอบกังวลไหมว่า ถ้าถึงเวลาเราจะโดนเปิดวาร์ปบ้าง ?
“ของผมตอนนี้ไม่มี แต่สมมติถ้ามีแล้วมันจะโดนเปิด ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเวลาที่ผมมีใครผมก็เรื่อยๆ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องปิดอะไรอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นประกาศว่าคบคนนี้อยู่ ถ้าเกิดมีใครมาเห็นแล้วใช่ ก็คงบอก”

หวั่นใจไหมเราก็แฟนคลับเยอะ ถ้าวันหนึ่งมีแฟนจริงๆ เขาจะไม่พอใจ ?
“ไม่หรอก ผมอายุเยอะแล้ว เขาน่าจะผลักไสให้ผมไปมีแฟนได้แล้วมากกว่า (หัวเราะ)"

>> “เจมส์ จิรายุ” คบ “โฟม” ถูกแฟนคลับโจมตีหนัก ไม่เหมาะกับเป็นแฟนซุปตาร์

>> จับโป๊ะ "เจมส์ จิรายุ" IG ปริศนาโผล่ เผยสัมพันธ์ลับ "น้องโฟม" สาวนอกวงการ

>> ปิดไม่มิดแล้ว "เกรท วรินทร" รักหวานกับคุณหมอปลูกผมคนดังทั้งสวยทั้งเก่ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" ขอโทษ "เจมส์ จิรายุ" แซวเรื่องแฟนบ่อย จนทำให้ถูกขุดแฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook