"พลทหารหรั่ง" หนุ่มร้องไห้ห่วงยายตอนจับได้ใบแดง ได้บ้านหลังใหม่ไฉไลกว่าเดิม

"พลทหารหรั่ง" หนุ่มร้องไห้ห่วงยายตอนจับได้ใบแดง ได้บ้านหลังใหม่ไฉไลกว่าเดิม

"พลทหารหรั่ง" หนุ่มร้องไห้ห่วงยายตอนจับได้ใบแดง ได้บ้านหลังใหม่ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ย.) พล.ต.สันติพงศ์ ธรรมปิยะ รองแม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานมอบบ้านตามโครงการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาส ที่ชุมชนสุภัทรภิบาล เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ให้กับพลทหารศักดิ์ฤทธิ์ ศรีสุนทร ตามโครงการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาส ตามชุมชนแออัดในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร

บ้านตามโครงการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาส

พล.ต.สันติพงศ์ กล่าวว่า โครงการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับผู้ยากไร้และด้อยโอกาสซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง กองทัพภาคที่ 1 กับ กรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”ตามพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยงรางกูรในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ยากไร้และด้อยโอกาศในชุมชนแออัด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับผู้พักอาศัยในชุมชนแออัด

ภาพพลทหารศักดิ์ฤทธิ์ ตอนจับได้ใบแดง

สำหรับพลทหารศักดิ์ฤทธิ์ นั้นเป็นข่าวดังไปทั่วหลังมีคนถ่ายคลิปหลังจับได้ใบแดงแล้วร้องไห้ แล้วพูดว่า "ใครจะดูแลยาย" โดยพลทหารศักดิ์ฤทธิ์เป็นผู้หารายได้ให้กับครอบครัว ประกอบอาชีพรับจ้าง เป็นพนักงานธุรการ บริษัทอุปกรณ์ไฟฟ้า มีรายได้วันละ 300 บาท ส่วนป้ากับยายช่วยกันร้อยพวงมาลัย แล้วให้ยายไปขายบริเวณเซเว่น อีเลฟเว่น รายได้วันละประมาณ 200 บาท พลทหารศักดิ์ฤทธิ์ เคยทำงานอยู่ที่สำนักพระราชวัง ฝ่ายสนมมีหน้าที่ในการรับเสด็จ แต่ถูกให้ออก เนื่องจากยังไม่ผ่านการตรวจเลือกทหารและบัตรเขียวถูกยกเลิก

>> ทหารยังเศร้าตาม หนุ่มปล่อยโฮหลังจับได้ใบแดง กลัวไม่มีใครดูแลยาย

>> ทหารไปถึงบ้าน ผบ.ทบ.สั่งดูแลครอบครัวหนุ่มจับได้ใบแดง รับใช้ชาติอย่างหมดห่วง

>> ยายปลอบใจหลานได้ใบแดง “ไปรับใช้ชาติเถิดลูก” สัสดีเผยไม่เข้าข่ายผ่อนผัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook