จับ 2 สาวชาวนามั่วสุมเสพยาบ้า-อ้างจะได้มีแรงเกี่ยวข้าว

จับ 2 สาวชาวนามั่วสุมเสพยาบ้า-อ้างจะได้มีแรงเกี่ยวข้าว

จับ 2 สาวชาวนามั่วสุมเสพยาบ้า-อ้างจะได้มีแรงเกี่ยวข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 พ.ย. 61 )  นายสมชัย วรรณสุทธิ์ ปลัดอำเภอ รักษาการแทนนายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บริเวณกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านแกล้งกฐิน ม.4 ต.นาหมอม้า อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ มีหญิงสาววัยกลางคน จำนวน 2 คน กำลังมั่วสุ่มพากันนั่งเสพยาบ้ากันอย่างโจ๋งครึ่มโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

จึงได้สั่งการให้ นายวีระชัย พิลายนต์ และนายอนุชิต ช่วงทิพย์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองอำนาจเจริญ รุดไปตรวจสอบตามที่ได้แจ้ง

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางใกล้ถึงบริเวณที่ได้รับแจ้ง จึงได้พากันเดินเท้ากระจายกำลังเข้าไป พบหญิงสาววัยกลางคนจำนวน 2 คน ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.วารุณี  อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.นาหมอม้า อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ และ น.ส.มาลา อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.นาหมอม้า อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ กำลังพากันนั่งเสพยาเสพติดกันอยู่อย่างโจ๋งครึ๋ม โดยไม่แคร์สายตา ชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณดังกล่าว

โดยหญิงสาวทั้ง 2 คน เห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันตกใจทิ้งอุปกรณ์การเสพวิ่งหนีแตกกระเจิง แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ทัน จากการตรวจสอบข้าวของที่ถูกที่ไว้ในที่เกิดเหตุ พบยาบ้าจำนวน 54 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ในกระปุกครีมทาหน้า และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.มาลา ยอมรับว่า ยาบ้าที่ถูกค้นพบเป็นของตนจริง โดยเพิ่งไปซื้อยาบ้ามาจากนายพี (ชื่อเล่น) ที่อาศัยอยู่กระท่อมปลายนา อยู่ห่างออกไปอีก 2 กิโลมตร นำมาเสพกับน้องสาวที่รู้จักกัน และแบ่งให้กันคนรู้จักที่จะมาช่วยเกี่ยวข้าว เพราะจะได้พากันมีเรี่ยวมีแรงในการเกี่ยวข้าวให้เสร็จเร็วขึ้น

จากนั่นเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่กระท่อมปลายนาซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลมตร เพื่อทำการขยายผลการจับกุมผู้ค้ายาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบชายวันรุ่น ทราบชื่อภายหลังคือ นายพีระพงษ์  อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.นาหมอม้า อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ กำลังนอนอยู่ที่กระท่อมหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น ซึ่งผู้ต้องหาคนดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าก็ลุกขึ้นวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถวิ่งไล่ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด จากการตรวจค้นกระท่อมหลังดังกล่าว พบยาบ้าจำนวน 30 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า

ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระเป๋าและยาบ้าดังกล่าวเป็นของผู้ต้องหาจริง ซึ่งยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบนั้น นำมาไว้เพื่อเสพและจำหน่ายให้ชาวบ้านบางกลุ่มในหมู่บ้าน เนื่องจากช่วงนี้อยู่ในช่วงฤดูเกี่ยวข้าว จึงมีชาวบ้านบางส่วนที่ต้องการเกี่ยวข้าวให้เสร็จเร็วขึ้นจึงพากันซื้อยาบ้ามาเสพ เพื่อที่จะได้มีเรี่ยวมีแรงไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อยเกี่ยวข้าวได้ทั้งวันทั้งคืน

ตนจึงถือโอกาสนี้นำมายาบ้ามาขายเพื่อหารายได้ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับเสียก่อน จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.น้ำปลีก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จับ 2 สาวชาวนามั่วสุมเสพยาบ้า-อ้างจะได้มีแรงเกี่ยวข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook