ญาติเตรียมพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ”เจ้าสัววิชัย” เย็นนี้

ญาติเตรียมพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ”เจ้าสัววิชัย” เย็นนี้

ญาติเตรียมพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ”เจ้าสัววิชัย” เย็นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานบำเพ็ญกุศล "เจ้าสัววิชัย" ญาติและคนสนิทเตรียมความพร้อม พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ขณะที่ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทางจราจรรอบวัดเทพศิรินทราวาส

บรรยากาศในงานบำเพ็ญกุศล นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ ที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร โดยในวันนี้ มีญาติ และบุคคลใกล้ชิดเดินทางมา เตรียมงานตั้งแต่ช่วงบ่าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมประดับดอกไม้รอบงานพิธีที่ศาลากวีนิรมิต

>> เปิดความหมาย "โกศแปดเหลี่ยม" ที่ในหลวง ร.10 พระราชทานให้ "เจ้าสัววิชัย"

>> สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมนักเตะ เตรียมบินด่วน ร่วมงานศพ "เจ้าสัววิชัย" ที่ไทย

ส่วนพิธีบำเพ็ญกุศลอย่างเป็นทางการจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พร้อมเครื่องเกียรติยศประกอบศพ จากนั้นเวลา 18.30 น. จะเริ่มพิธีสวดพระอภิธรรมศพในวันนี้ และในเวลา 19.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 4-9 พฤศจิกายน 2561 ส่วนกำหนดการพระราชทานเพลิงอย่างเป็นทางการ เจ้าหน้าที่ขอให้รอฟังความชัดเจนจากทางครอบครัวคุณวิชัยอีกครั้ง

>> ลูกชายเจ้าสัววิชัย "ต๊อบ อัยยวัฒน์" โพสต์ข้อความและขอสานต่อฝันของคุณพ่อ

ขณะที่ การจราจรบริเวณรอบวัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร เนื่องจากในวันนี้ มีกำหนดการพิธีถึง 3 งานที่วัด ทั้งพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 ได้ระดมกำลังคอยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่สัญจรไปมา พร้อมขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวหากไม่จำเป็นในช่วงเวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ญาติเตรียมพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ”เจ้าสัววิชัย” เย็นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook